CHƯƠNG TRÌNH HỌC BỔNG DERMADRY 2019

Ngày đăng: 10/08/2019 06:02PM | Lượt xem: 2826

CHƯƠNG TRÌNH HỌC BỔNG DERMADRY 2019 & NHẬN NGAY VOUCHER GIẢM GIÁ 20%

Dermadry đã phát động Cuộc thi học bổng hàng năm 2019! Chúng tôi sẽ trao tặng cho một sinh viên bị ra mồ hôi học bổng trị giá $1000 USD1 máy Dermadry Total (trị giá 10.990.000 VND).

Mùa tựu trường đang đến, chúng tôi đang có cơ hội để tạo ra một sự thay đổi tích cực trong cuộc sống của một sinh viên may mắn (bị đổ mồ hôi nhiều)! Học bổng này làm tăng thêm sứ mệnh của chúng tôi nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng về bệnh lý và giảm sự phân biệt đối với chủ đề đổ mồ hôi quá mức (tăng tiết tuyến mồ hôi).

Tại sao chúng tôi đưa ra học bổng này?

Tăng tiết tuyến mồ hôi là một bệnh lý đặc trưng bởi đổ mồ hôi quá nhiều, ảnh hưởng đến khoảng 5% dân số toàn cầu. Nó có thể có tác động đáng kể đến đời sống xã hội cá nhân, sức khỏe tâm thần, sức khỏe nói chung và chất lượng cuộc sống.

Học sinh/ sinh viên và người đi làm bị tăng tiết tuyến mồ hôi phải đối mặt với một loạt các thử thách, có thể cản trở khả năng hoàn thành các hoạt động liên quan đến trường học và các chức năng xã hội. Từ việc trốn tránh các hoạt động xã hội và gặp gỡ những người mới, đến làm hỏng sách, giấy tờ và các công cụ công nghệ do bàn tay đổ mồ hôi không kiểm soát, những thách thức là không ngừng. Các tác động của tăng tiết tuyến mồ hôi cũng có thể dẫn đến sự gia tăng mức độ căng thẳng và lo lắng và dẫn đến sự cô lập và hay bắt nạt học đường. Chúng tôi muốn thay đổi cuộc trò chuyện về đổ mồ hôi và cách tốt nhất để làm điều đó là bằng cách nói về nó, vì vậy chúng tôi đang yêu cầu sinh viên từ khắp nơi trên thế giới tiến lên và chia sẻ câu chuyện của họ!

Cuộc thi học bổng Quốc tế dành giải thưởng của máy chữa ra mồ hôi Dermadry 2019

Chương trình học bổng Quốc tế của hãng Dermadry 2019

Làm thế nào để bạn có thể tham gia?

Chúng tôi yêu cầu các ứng viên (từ 18 tuổi trở lên) ghi lại video của chính mình (bằng tiếng Việt hoặc tiếng Anh) nói về việc đang trải qua bệnh tăng tiết tuyến mồ hôi như thế nào và những thách thức họ gặp phải hàng ngày - tập trung chủ yếu vào các vấn đề liên quan đến trường học.

Để biết thêm thông tin và nộp video dự thi (hạn cuối là ngày 21/8/2019), xin làm theo hướng dẫn sau:

  1. Tự ghi video của mình (tối thiểu 1 phút) theo yêu cầu nói trên (file video) và/ hoặc up lên Youtube, Google Drive hoặc Dropbox…
  2. Gửi file video hoặc link video đã up lên internet (cùng với Họ tên và số điện thoại của bạn) về địa chỉ email: dermadry.vn@gmail.com
  3. Chúng tôi sẽ thực hiện lựa chọn videos để đưa lên internet theo từng quốc gia và gửi link cho ứng viên dự thi. Video có số lượng người bình chọn nhiều nhất sẽ là video đạt giải thưởng nói trên của chúng tôi. Nếu cần thêm bất cứ thông tin hỗ trợ nào, xin liên hệ với Công ty TNHH Laven Việt Nam (Nhà phân phối chính thức Máy chữa ra mồ hôi Dermadry – Made in Canada) theo số điện thoại: +84 76 6161 369 hoặc xem trên fanpage của chúng tôi tại Máy chữa ra mồ hôi Dermadry - Canada. Toàn bộ thông tin nội dung gửi về thuộc bản quyền của Laven Việt Nam (chúng tôi xin phép được sử dụng video của người dự thi để nâng cao ý thức cộng đồng về tăng tiết mồ hôi).

THÔNG TIN HỖ TRỢ RIÊNG TỪ LAVEN VIỆT NAM

Nhân dịp này, Công ty TNHH Laven Việt Nam quyết định tặng 1 VOUCHER GIẢM 20% giá niêm yết Máy chữa ra mồ hôi Dermadry (Made in Canada) cho bất kỳ cá nhân người Việt Nam nào (không hạn chế lứa tuổi) bị tăng tiết mồ hôi tự ghi lại video của mình với các yêu cầu như trên và gửi cho chúng tôi về địa chỉ: dermadry.vn@gmail.com. Thời hạn gửi videos để nhận VOUCHER là đến ngày 31.8.2019. HOTLINE hỗ trợ: 076 6161 369 (Voucher này không được áp dụng đồng thời cùng với chương trình khuyến mãi khác của hãng).

(Dermadry Team & Laven Việt Nam)

Xem thêm chi tiết về các sản phẩm Máy chữa ra mồ hôi Tay chân Nách Dermadry

Xem thêm:

Bình luận bài viết
Tin mới

076 6161 369