Chương trình học bổng Quốc tế Dermadry với tổng giải thưởng 1.349 Đô la Mỹ.

Ngày đăng: 10/08/2019 04:59PM | Lượt xem: 1182

Nếu bạn đổ mồ hôi quá nhiều, bạn có thể giành được học bổng $1300 CAD và trọn bộ 01 Máy chữa ra mồ hôi Dermadry trị giá 349$ từ Dermadry (có trụ sở tại Montreal - Canada) do Công ty TNHH Laven Việt Nam nhập khẩu và phân phối chính hãng.

Học bổng nhằm mục đích nâng cao nhận thức cho những người mắc bệnh tăng tiết mồ hôi (Hyperhidrosis)

Có khoảng 5% dân số trên toàn cầu chịu ảnh hưởng của việc đổ mồ hôi quá nhiều. Tình trạng đổ mồ hôi có thể xuất hiện ở nhiều dạng như ẩm ướt hay chảy mồ hôi thành giọt mà không phụ thuộc vào tâm trạng, cảm xúc căng thẳng hay nhiệt độ nóng. Đây được gọi là chứng tăng tiết mồ hôi - hyperhidrosis.

Để nâng cao nhận thức cho vấn đề y tế này, Dermadry - Một công ty có trụ sở tại Montreal - Canada đang cấp học bổng cho những người mắc bệnh tăng tiết tuyến mồ hôi. Học bổng trị giá 1.000 USD, tương đương 1.300 CAD, dành cho sinh viên trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, Công ty TNHH Laven Việt Nam là đại diện hãng Dermadry sẽ trực tiếp hỗ trợ các bạn học sinh, sinh viên tham gia chương trình này và trao giải sau khi có kết quả công bố. 

Cuộc thi học bổng Quốc tế dành giải thưởng của máy chữa ra mồ hôi Dermadry 2019

Cuộc thi học bổng Quốc tế dành giải thưởng máy chữa ra mồ hôi Dermadry 2019

Theo Dermadry, những học sinh, sinh viên mắc bệnh tăng tiết mồ hôi có biểu hiện rõ ra bên ngoài. Họ nói rằng, "Việc ra mồ hôi quá mức khiến cuộc sống của họ bị ảnh hưởng rất nhiều. Đồng phục luôn ẩm ướt, e ngại tham gia các hoạt động cộng đồng, dễ dàng làm hỏng sách, giấy vở và những đồ dùng công nghệ, điện tử vì bàn tay ẩm ướt."

Người đại diện phát ngôn của Dermadry là Mathieu Mireault nói rằng điều này "chứng tăng tiết mồ hôi cũng có thể dẫn đến sự gia tăng mức độ căng thẳng và lo lắng, dẫn đến sự cô lập và bắt nạt", trong một môi trường đầy thách thức đối với bất kỳ học sinh nào.

Mồ hôi tay chân làm cuộc sống của bạn gặp rất nhiều trở ngại

Mồ hôi tay chân làm cuộc sống của bạn gặp rất nhiều trở ngại

Để hạn chế và nâng cao nhận thức về chứng bệnh này, Công ty Dermadry có trụ sở tại Montreal đang cấp học bổng 1.000 đô la Mỹ và một Máy chữa ra mồ hôi có tên là Dermadry Total (trị giá 349 đô la Mỹ).

Chương trình tham gia cuộc thi để giành được học bổng khá là đơn giản. Học sinh, sinh viên phải tạo ra một video giới thiệu về tác động của việc đổ mồ hôi quá nhiều trong học tập và cuộc sống hàng ngày, lý do bạn biết đến sản phẩm Dermadry và điều bạn mong muốn ở thiết bị này cũng như cuộc thi này. Sau đó, bạn có thể gửi video cho Văn phòng đại diện của hãng tại Việt Nam là công ty TNHH Laven Việt Nam theo email: dermadry.vn@gmail.com. Tất cả các video tham gia cuộc thi sẽ thuộc bản quyền của Laven Việt Nam. Từ các video được gửi, một vài người vào chung kết sẽ được chọn và công chúng sẽ được yêu cầu bỏ phiếu cho mục yêu thích của họ. Khi công bố video, bạn sẽ nhận được đường Link chi tiết về video bạn tham gia để có thể theo dõi cũng như kêu gọi ủng hộ lượt view, like từ bạn bè để tăng cơ hội được nhận giải thưởng.

Đặc biệt, Ngoài giải thưởng cho người đạt giải thì những bạn tham gia cuộc thi đều được tặng 1 VOUCHER GIẢM 20% khi mua máy chữa ra mồ hôi Dermadry. (Voucher này không được áp dụng đồng thời cùng với chương trình khuyến mãi khác của hãng).

Chúng tôi khuyến khích các bạn học sinh, sinh viên tham gia để có cơ hội cho mình trong việc nhận được giải thưởng này. XIN NHẮC LẠI: ĐÓ LÀ HỌC BỔNG 1000$ (TƯƠNG ỨNG 1300$ CAD VÀ 1 MÁY CHỮA RA MỒ HÔI DERMADRY TOTAL). 

Mọi chi tiết về cuộc thi và giải thưởng xin liên hệ theo email: dermadry.vn@gmail.com hoặc Hotline: 076.6161.369.

Chúng tôi rất mong nhận được nhiều tin bài của các bạn chia sẻ về bệnh tăng tiết để cộng đồng nhận diện nhiều hơn, tăng sự kết nối và chia sẻ. 

Bình luận bài viết
Tin mới

076 6161 369