Thương hiệu: Flavin

Flavin 7 ZinQue Ionoforce (100 ml)

Còn hàng
900.000đ 1.300.000đ
Số lượng:
THÊM VÀO GIỎ HÀNG(thanh toán khi nhận hàng)
Gọi điện thoại đặt mua: 076 6161 369
(08:00 - 20:00 mỗi ngày)

Flavin 7 ZinQue Ionoforce (100 ml) Sản phẩm chuyên dùng cho phòng và hỗ trợ điều trị chống virus Covid-19. Dòng sản phẩm mới, tân tiến với các Ionophoric Bioflavonoid và các khoáng chất, có chứa kẽm và quercetin dựa trên Flavin7. Tổng tác dụng kháng vi rút. Cung cấp đủ kẽm hỗ trợ cơ thể chống lại nhiễm trùng hiệu quả.

Thành phần Flavin 7 ZinQue Ionoforce:

Nước tinh khiết đã lọc, hỗn hợp chiết xuất từ vỏ hạt quả nho đỏ, vỏ hạt bo bo,  vỏ hạt quả  mâm xôi đen, vỏ quả anh đào đen, vỏ hạt quả  phúc bồn tử, vỏ hạt quả  phúc bồn đỏ, vỏ quả mận, vỏ quả táo, CD-Polydextrin, anthocyanidin (enocyanin), kẽm axetat (30%), chiết xuất Sophora Japonica L. (Quercetin 98%), chất tạo ngọt: Stevia (Steviol glycoside).

Flavin 7 ZinQue Ionoforce (100 ml) Chứa kẽm và quercetin hiệu quả trong phòng chống dịch Covid

Flavin 7 ZinQue Ionoforce (100 ml) Chứa kẽm và quercetin hiệu quả trong phòng chống dịch Covid

Công dụng: tăng cường hệ miễn dịch, giúp cơ thể chống lại hiệu quả việc xâm nhập của các virus gây bệnh, đặc biệt là virus Covid-19, tiêu diệt và ức chế sinh sản của các virus gây bệnh trong cơ thể.

  • Hiệu ứng Ionophore: kẽm được sử dụng như một chất kháng virus. Với việc sử dụng công nghệ Ionoforce, kẽm dễ dàng đi qua màng tế bào và vô hiệu hóa một số enzym của virus, giúp ích hữu hiệu trong việc tiêu diệt virus và chấm dứt việc sinh sản của virus, đặc biệt là virus Covid-19. Ngoài ra sản phẩm còn giúp quá trình thanh lọc, làm sạch phế quản.
  • Hiệu quả hấp thụ cao: với việc sử dụng đặc tính hóa học tốt của các cyclodextrin giúp tăng cao hiệu suất việc đưa các phân tử tới các môi trường, nơi mà việc hấp thụ các chất này rất khó khăn . Với công nghệ mới, việc hấp thụ các chất trong sản phẩm qua niêm mạc trong khoang miệng diễn ra với hiệu quả tốt hơn nhiều so với các sản phẩm truyền thống.

Tác dụng chống virus: sản phẩm Flavin7 ZinQue với công nghệ tiên tiến giúp cơ thể phòng bệnh hiệu quả:

  • Ngăn chặn sự xâm nhập của virus vào tế bào.
  • Ngăn chặn sự sinh sản của virus
  • Phòng chống bão Cytokine (phản ứng dữ dội của hệ miễn dịch, với hiện tượng tăng đột ngột không kiểm soát một lượng lớn các cytokines được tiết ra từ các tế bào thuộc hệ thống miễn dịch do bị kích thích, ví dụ như khi cơ thể phản ứng chống lại sự tấn công của virus)
  • Phòng chống viêm phổi.
  • Hỗ trợ các lông mao hô hấp
  • Phòng tránh các biến chứng nặng, kéo dài như khó thở, đau ngực, đau lưng, viêm cơ tim, kiệt sức, rối loạn nhịp tim, phì đại cơ tim, xơ hóa tim, giảm chức năng hoạt động của tim.

Thành phần Quercetin:

Quercetin đã được chứng minh là có khả năng tốt bảo vệ cơ thể chống lại nhiều loại loại virus khác nhau. Quercetin có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch và kháng virus. Ức chế sự giải phóng các cytokine gây viêm nhiễm, việc này rất có ích bởi các cơn bão cytokine là nguyên nhân gây ra các nhiễm trùng nặng và tử vong. Quercetin có tác dụng củng cố các tế bào mast (đây là các tế bào có nhiệm vụ giúp bảo vệ cơ thể khỏi bệnh tật và hỗ trợ chữa lành vết thương bằng cách giải phóng các chất như histamine và leukotrienes). Quercetincó tác dụng điều chỉnh trực tiếp các đặc tính chức năng cơ bản của tế bào miễn dịch, thậm chí làm giảm các chức năng này, giúp giảm các triệu chứng viêm. Quercetin trong rượu vang đỏ là một trong những chất chống khối u mạnh nhất được biết đến bên cạnh resveratrol, chất này trực tiếp ức chế sự phân chia và tăng sinh của các tế bào ác tính. Ức chế quá trình xơ vữa động mạch. Tác dụng ổn định huyết áp. Tác dụng ức chế các tế bào khối u ruột già và trực tràng. Ức chế sự phát triển của vi khuẩn (Helicobacter pylori).

Quercetin ức chế việc nhiễm virus như thế nào?

Một trong những tính chất  được nghiên cứu nhiều nhất của Quercetin là khả năng kháng virus với 3 cơ chế hoạt động chính:

  • Ức chế khả năng xâm nhiễm của virus vào các tế bào.
  • Ức chế sự sinh sôi của các tế bào đã bị nhiễm virus.
  • Giảm tình trạng nhờn thuốc kháng virus ở các tế bào đã bị nhiễm bệnh.

Thành phần kẽm:

  • Phức hợp Flavin7 Bioflavonoid
  • CD polydextrin
  • kẽm
  • quercetin (98%)
  • Kẽm kiểm soát và chỉ đạo các quá trình trao đổi chất trong cơ thể, kẽm còn là một thành phần tạo nên insulin.
  • Duy trì sự toàn vẹn của tế bào, kẽm rất cần thiết cho quá trình tổng hợp protein và sản xuất DNA.
  • Nguyên tố vi lượng quan trọng nhất trong việc chống nhiễm trùng. Kẽm rất quan trọng đối với sức khỏe của da, tóc và móng tay. Cơ thể liên tục cần bổ sung kẽm.
  • Kẽm là thành phần quan trọng tạo nên các enzym, cùng với flavonoid, kẽm giúp bảo vệ cơ thể, chống lại tác hại của các gốc tự do.

Liều dùng:

  • Trong trường hợp phòng bệnh: mỗi ngày dùng 10 ml, tùy theo nhu cầu có thể tăng lên 20 ml, chia làm nhiều lần.
  • Trong trường hợp hỗ trợ điều trị virus Covid-19: mỗi lần dùng 5 ml, cách 1 tiếng dùng một lần, một ngày có thể dùng 8-10 lần.

Lưu ý: đặc biệt quan trọng là khi dùng, không được nuốt ngay mà giữ trong miệng, dưới lưỡi ít nhất từ 2 đến 3 phút, sau đó mới nuốt. Các vị trí dưới lưỡi ngấm các chất trong sản phẩm hiệu quả hơn rất nhiều so với hệ tiêu hóa. Không được uống thẳng từ lọ, nên rót ra thìa (5 ml = khoảng 1 thìa canh).

Công ty sản xuất: Slimbios Kft. (1052, Budapest, Aranykéz u. 2. Hungary)

Hỏi đáp, bình luận về Flvin Zinque

076 6161 369