Thương hiệu: Flavin

Flavin77 Premium syro 250ml - Hungary

Còn hàng
6.500.000đ 8.000.000đ
Số lượng:
THÊM VÀO GIỎ HÀNG(thanh toán khi nhận hàng)
Gọi điện thoại đặt mua: 076 6161 369
(08:00 - 20:00 mỗi ngày)

Xi-rô có nồng độ bioflavonoid cao hơn:

Quercitin, Myricetin, Resveratrol, Apigenin, Hesperidin, Kaempferol, Sylimarina

Sự kết hợp hoàn hảo giữa 7 loại trái cây đỏ và đen cùng các hoạt chất khác, có tác dụng chữa bệnh được công nhận từ thời cổ đại và công nghệ nano nghiền của thế kỷ 21 đã làm tăng lượng polyphenol và bioflavonoid lên rất nhiều.

Dòng sản phẩm FLAVIN 7 là các biện pháp khắc phục tự nhiên với các đặc tính đặc biệt, chứa các thành phần quan trọng nhất của trái cây màu đỏ và đen, được nghiền đến từng nanomet, được trộn theo tỷ lệ đã được nghiên cứu kỹ lưỡng. Nhờ áp dụng công nghệ mài nanomet, bề mặt tương tác của các nguyên tố cần thiết trong thành phần của bài thuốc tăng lên như vitamin, flavonoid, khoáng chất, axit amin, giúp các thành phần này được hấp thụ tốt hơn rất nhiều. Sự gia tăng này theo thứ tự hàng triệu lần so với các dung dịch cổ điển (Kích thước được gọi là nanomet để chỉ một thế giới của các hạt cực nhỏ. Nanomet nhỏ hơn độ dày của một sợi tóc hàng chục nghìn lần).

Thực hiện quá trình nghiền siêu mịn này giúp tăng đáng kể sự hấp thụ các yếu tố hoạt động và đặc biệt là các phân tử bioflavonoid ở cấp độ tế bào và cũng bằng cách thêm chất làm ngọt tự nhiên (chiết xuất từ ​​lá cây Stevia rebaudiana Bertoni (glycoside có nguồn gốc từ steviol 95%) )) nó ngon hơn đặc biệt là cho trẻ em.

Các lĩnh vực hoạt động chính:

Để tăng cường hệ thống miễn dịch

giảm stress oxy hóa

Sản phẩm Flavin7Premium dựa trên một công thức độc đáo, được cấp bằng sáng chế có tính đến các kết quả nghiên cứu lâm sàng đã công bố về flavonoid chiết xuất từ ​​trái cây đỏ và đen.

Nên sử dụng sản phẩm Flavin7 trong tình huống nào?

Phòng ngừa bởi tất cả các thành viên trong gia đình, để tăng chất lượng cuộc sống

Để tăng cường hệ thống miễn dịch, trong nhiễm trùng, dị ứng, cúm theo mùa, cảm lạnh, vi rút;

Để tăng cường cơ thể suy yếu do một bệnh mãn tính, như một chất bổ sung trong trường hợp các liệu pháp truyền thống;

Ở các vận động viên, để tăng khả năng miễn dịch, Cải thiện thể lực, không có tác dụng doping;

Lối sống căng thẳng, có yếu tố căng thẳng cao hoặc trong các trường hợp khác, tiếp xúc với các yếu tố môi trường độc hại, cũng như trường hợp người hút thuốc lá;

trong trường hợp người cao tuổi, để tiếp thêm sinh lực cho cơ thể;

Giới thiệu về bioflavonoid đỏ

Bioflavonoid đỏ là thành phần có giá trị của thực vật sinh ra từ quá trình quang hợp và theo quan điểm sinh hóa thuộc nhóm các hợp chất polyphenol. Các tác dụng điều trị đáng kể của bioflavonoid đã được biết đến và chứng minh từ lâu, nhưng nghiên cứu sinh học và lâm sàng vẫn tiếp tục cho đến ngày nay, và những tác dụng mới tích cực của chúng tiếp tục được chứng minh. Có hơn 2000 nghiên cứu được thực hiện bởi nhiều trường đại học danh tiếng trên toàn thế giới, trong số các tác dụng có lợi của bioflavonoid chúng tôi đề cập đến: tác dụng kháng khuẩn, kháng virus, chống oxy hóa, bảo vệ gan, chống lão hóa, chữa lành vết thương do bỏng và tổn thương biểu bì.

Bioflavonoid có ảnh hưởng đặc biệt đến hệ tuần hoàn và tiêu hóa. Trung hòa các gốc tự do, Ngăn chặn quá trình oxy hóa axit béo trong thành tế bào, giảm tỷ lệ cholesterol LDL / HDL. Chúng có tác động tích cực rõ rệt đến tim và hệ tuần hoàn, tăng tính đàn hồi của mạch máu, giảm cholesterol và đông máu.

Dòng sản phẩm Flavin7 theo báo cáo của Viện vệ sinh thể thao quốc gia không chứa các chất nằm trong danh mục hóa chất doping nên cũng được khuyến khích sử dụng cho các vận động viên.

Nó đã được chứng minh rằng một số loại bioflavonoid hoạt động thông qua các cơ chế khác nhau có thể làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch theo một số cách:

Quercitin có một tác dụng rất hữu ích, trên thực tế là một khả năng thay thế thuốc điều trị trong trường hợp mắc các bệnh tim mạch, tăng huyết áp và tăng cân.

Myricetin giúp loại bỏ khả năng bị xơ vữa động mạch.

Resveratrol là một giải pháp tuyệt vời cho nhiều vấn đề sức khỏe do lão hóa gây ra.

Thành phần: nước tinh khiết và lọc, phức hợp Flavin7 bioflavonoid (hạt và vỏ nho đỏ / Vitis vinifera, hạt và vỏ cây cao lương / Cao lương, hạt và vỏ dâu đen / Rubus caessius, vỏ anh đào đen / Prunus serotina, hạt và vỏ nho đen / Ribes nigrum, hạt và vỏ chống sốc / Sambucus, vỏ mận / Prunus domestica, vỏ táo / Malus domestica, thuốc nhuộm: anthocyanidin (enocyanin), Chất tạo ngọt: chiết xuất từ ​​lá cây Stevia rebaudiana Bertoni (glycoside có nguồn gốc từ steviol 95%), chiết xuất của / Sophora Japonica L. (Quercetin 98%), chiết xuất quả hạch (Myricetina 80%), chiết xuất marianum (Sylimarina 80%), chiết xuất radacin / Polygonum cuspidatum (Resveratrol 98%), chiết xuất nấm / Matricaria chamomilla (Apigenin 70%), chiết xuất portocale / Citrus auranthium (Hesperidin 90%).

Các flavonoid được liệt kê ở trên cũng được tìm thấy trong Flavin7 Professional ở dạng tự nhiên, và trong phiên bản Premium, một số flavonoid được thêm vào dưới dạng chiết xuất, để làm tăng nồng độ của flavonoid.

Biện pháp phòng ngừa: đối với người bị cường giáp nên hỏi ý kiến ​​bác sĩ trước.

Cách dùng: 15-50 ml / ngày, nửa giờ trước bữa ăn. Để quá trình đồng hóa diễn ra nhanh hơn, chúng ta nên ngậm càng nhiều lưỡi càng tốt, tối đa là 5 phút.

 

Thành phần hoạt tính Trong liều khuyến cáo hàng ngày

50 ml 100 ml 200 ml

Tổng số polyphenol trong đó: - flavonoid 2500 mg 1925 mg 5000 mg

3850 mg 10000 mg 7700 mg

Lượng xi-rô cần thiết được đo bằng dụng cụ phân phối có chia độ.

Lắc mạnh trước khi sử dụng!

Sau khi đóng gói, bảo quản trong tủ lạnh.

Đây là một thực phẩm bổ sung.

Không vượt quá liều khuyến cáo hàng ngày!

Thực phẩm bổ sung không thể thay thế một chế độ ăn uống cân bằng và một lối sống lành mạnh!

Hỏi đáp, bình luận về Flavin 77 premium

076 6161 369