Thương hiệu: HoMedics

Máy nâng cơ mặt, trẻ hóa da bằng ánh sáng công nghệ Microcurrent 7LS Beauty FA7- 1400J

Còn hàng
10.750.000đ 12.500.000đ
Số lượng:
THÊM VÀO GIỎ HÀNG(thanh toán khi nhận hàng)
Gọi điện thoại đặt mua: 076 6161 369
(08:00 - 20:00 mỗi ngày)
Thông tin bảo hành 7LS FA7-1400J

BẢO HÀNH 2 NĂM

Máy nâng cơ trẻ hóa da mặt công nghệ Microcurrent kết hợp Ánh sáng sinh học 7LS FA7-1400J.

Theo thời gian, các cơ trên mặt của bạn có thể bắt đầu chảy xệ. Chất béo có thể giảm thể tích và các đặc điểm trước đây tròn có thể chìm xuống; da mịn và căng có thể chảy xệ. Trong khi đó, các bộ phận khác trên khuôn mặt có thể bị tích mỡ, khiến bạn có một chiếc cằm rộng thùng thình hoặc cằm nhọn hoắt. Liệu pháp Microcurrent + Liệu pháp ánh sáng có thể giúp xác định và tạo đường nét cho đường viền hàm của bạn đồng thời làm săn chắc da và kích thích collagen để có vẻ ngoài đầy đặn, tự nhiên hơn — tất cả đều diễn ra trong sự riêng tư tại nhà riêng của bạn.

Với liệu pháp ánh sáng đỏ và công nghệ vi dòng không xâm lấn, thiết bị RēSCULPT 7LS FA7-1400J được thiết kế để cải thiện trương lực cơ ở mặt và cổ, mang lại vẻ ngoài rõ ràng, nâng và đầy đặn hơn khi tiếp tục tiếp xúc.

Với liệu pháp ánh sáng đỏ và công nghệ vi dòng không xâm lấn, thiết bị RēSCULPT 7LS FA7-1400J được thiết kế để cải thiện trương lực cơ ở mặt và cổ, mang lại vẻ ngoài rõ ràng, nâng và đầy đặn hơn khi tiếp tục tiếp xúc.

Đặc điểm Máy nâng cơ trẻ hóa da 7LS FA7-1400J

  • Công nghệ Microcurrent + Liệu pháp ánh sáng có thể giúp định hình và tạo đường nét cho đường viền hàm của bạn, đồng thời làm săn chắc da và kích thích collagen để có vẻ ngoài đầy đặn, tự nhiên hơn
  • Cải thiện cơ ở mặt và cổ của bạn
  • Liệu pháp ánh sáng đỏ để giúp tăng cường sản xuất collagen
  • Giảm sự xuất hiện của rãnh nhăn và nếp nhăn
  • Làm mịn, săn chắc và làm đều màu da để giúp da săn chắc
  • Giúp xóa mờ các dấu hiệu lão hóa
  • Làn da đầy đặn, rạng rỡ hơn khi sử dụn
  • RēSCULPT Microcurrent + Light Therapy đi kèm với đầu điều trị mặt , đầu điều trị mắt và môi, đầu đèn ánh sáng đỏ, kính bảo vệ mắt, cáp sạc, túi lưu trữ và giá đỡ.

Microcurrent là gì?
Được đặt biệt danh là “sự đổi mới không xâm lấn”, vi dòng điện thường được gọi là phương pháp làm săn chắc da mặt vì nó giống như một bài tập thể dục cho khuôn mặt của bạn. Tín hiệu của RēSCULPT — hoặc dòng điện — rèn luyện cơ bắp bằng cách di chuyển chúng vào vùng mong muốn sau khi đi qua các phần khác nhau của khuôn mặt nhiều lần. Thực hiện một loạt các chuyển động cơ bắp như vậy sẽ giúp cơ bắp duy trì đường viền mới này. Tín hiệu gửi đi những làn sóng nhẹ nhàng của dòng điện điện áp thấp giúp kích thích các cơ trên khuôn mặt, làm cho chúng trông như được nâng lên, căng và săn chắc hơn.

Máy nâng cơ trẻ hóa da 7LS FA7-1400J

Máy nâng cơ trẻ hóa da 7LS FA7-1400J

Hỏi đáp, bình luận về 7LS FA7-1400J

076 6161 369