Thương hiệu: Rio

Máy tẩy da chết RIO FASS3

Còn hàng
2.990.000đ 3.300.000đ
Số lượng:
THÊM VÀO GIỎ HÀNG(thanh toán khi nhận hàng)
Gọi điện thoại đặt mua: 076 6161 369
(08:00 - 20:00 mỗi ngày)
Thông tin bảo hành RIO FASS3

BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG 2 NĂM (1 ĐỔI 1)

Máy tẩy da chết kết hợp di tinh chất công nghệ siêu âm RIO FASS3 làm sạch sâu loại bỏ mụn đầu đen, mụn đầu trắng, mụn trứng cá và tế bào da chết cho da sáng mịn, sạch sẽ.

Máy tẩy da chết RIO FASS3 sử dụng độ rung tần số cao của sóng siêu âm để làm phân tử nước ngay lập tức, phun nước vào sâu trong da, loại bỏ bụi bẩn, điều chỉnh sự cân bằng của nước và dầu, để đạt được hiệu quả làm sạch tắc nghẽn lỗ chân lông, loại bỏ mụn đầu đen và làm sạch da.

Đồng thời, dưới sự truyền dẫn của sóng siêu âm và ion, các sản phẩm chăm sóc da như dung dịch mỹ phẩm có thể tiếp cận tận đáy da một cách hiệu quả hơn, sâu hơn và hiệu quả hơn so với phương pháp truyền thống là dùng bàn tay vỗ nhẹ vào dụng cụ thẩm mỹ, giúp da săn chắc hơn tại cùng thời gian.

Liệu pháp làm sạch sâu của RIO FASS3 sử dụng các sóng liên tục để loại bỏ tế bào chết trên bề mặt da

Liệu pháp làm sạch sâu của RIO FASS3 sử dụng các sóng liên tục để loại bỏ tế bào chết trên bề mặt da, mang lại cho bạn làn da tươi mới, trẻ hóa và cực kỳ mịn màng. Quá trình tẩy da chết làm sạch sâu này giúp loại bỏ các chất ô nhiễm, bụi bẩn trên bề mặt da và bụi bẩn còn sót lại trong lớp biểu bì của da.

Tính năng Máy tẩy da chết RIO FASS3:

  • Kết hợp hai liệu pháp: làm sạch da mặt, tẩy tế bào chết với sóng siêu âm và sử dụng tần số cao để đẩy serum, dưỡng chất vào sâu trong da với sóng xung.
  • Công nghệ siêu âm với 25.000 lần rung/ giây.
  • Chọn mức sóng cường độ thấp/cao.
  • Thiết bị tự động tắt sau 10 phút.
  • Công nghệ Pin sạc với đèn chỉ báo Pin, sạc đầy mất 8h.

Công nghệ xung sóng kép phức hợp, lỗ chân lông không bị bít kín, gương mặt cũng tự tin.

Công nghệ xung sóng kép phức hợp, lỗ chân lông không bị bít kín, gương mặt cũng tự tin.

Đặc điểm của Máy tẩy da chết RIO FASS3:

  • Siêu âm tẩy tế bào chết da: Làm sạch toàn diện, từ làm sạch nhẹ nhàng đến làm sạch sâu mạnh mẽ, làm sạch dầu trên da, dinh dưỡng tăng gấp đôi khả năng hấp thụ, mang lại làn da sáng và đều màu hơn rõ rệt. Phù hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm. Món quà tuyệt vời nhất cho vợ, mẹ, bạn bè, v.v.
  • 4 chế độ làm sạch: - Hỗ trợ rung tần số cao, làm sạch bằng sóng siêu âm, xả ion dương, xả ion âm và massage bốn chế độ. Thúc đẩy quá trình hấp thụ dưỡng chất qua da hiệu quả. Kích thích sản xuất collagen. Tẩy trắng và làm căng da, giúp da căng, mịn và mềm mại.
  • Làm sạch triệt để: có thể sử dụng spatula cùng với sữa rửa mặt, tẩy mụn đầu đen, lột da, làm sạch lỗ chân lông nhanh chóng, kích hoạt da, dinh dưỡng tăng gấp đôi khả năng hấp thụ. Làm cho da sáng, bóng và đàn hồi. Có thể xách tay tiện lợi cho chuyến công tác, du lịch của bạn.
  • Nâng cơ làm săn chắc da: sửa rửa mặt giúp cải thiện lỗ chân lông bị tắc, cải thiện khả năng hấp thụ dưỡng chất của da. Đẩy nhanh quá trình trao đổi chất của tế bào da, làm sạch hiệu quả những vùng da khó làm sạch. Như hai bên cánh mũi và vùng chữ T.
  • Mẹo sử dụng: da dầu và không nhạy cảm: 2-3 lần một tuần; da khô / da hỗn hợp và da nhạy cảm: 1 ~ 2 lần một tuần (3 phút mỗi lần)

Máy tẩy da chết RIO FASS3 giúp da khỏe mạnh, ít nhạy cảm hơn và giảm sắc tố, nếp nhăn cũng như giảm tắc nghẽn và mụn.

Máy tẩy da chết RIO FASS3 giúp da khỏe mạnh, ít nhạy cảm hơn và giảm sắc tố, nếp nhăn cũng như giảm tắc nghẽn và mụn.

Liệu pháp Sonophoresis sử dụng sóng xung để làm tăng độ thẩm thấu của da, giúp hấp thụ huyết thanh hiệu quả.

Liệu pháp Sonophoresis sử dụng sóng xung để làm tăng độ thẩm thấu của da, giúp hấp thụ huyết thanh hiệu quả. Điều này kết hợp với sóng siêu âm giúp làm đầy đặn làn da, giảm sự hình thành nếp nhăn

Hướng dẫn sử dụng- điều trị làm sạch sâu

  • Bước 1: Dùng khăn mặt/ bông tẩy trang thoa nước ấm lên mặt.
  • Bước 2: Bật thiết bị bằng cách ấn nút nguồn. Chọn chương trình sóng âm cường độ thấp/ cao. Chúng tôi khuyên bạn nên bắt đầu với sóng cường độ thấp.
  • Bước 3: Giữ thiết bị sao cho bảng điều khiển đối diện với mặt bạn.
  • Bước 4: Dùng lực ấn nhẹ nhàng, cạo lưỡi dao trên da theo chiều chuyển động về phía trước. Bạn sẽ thấy một tia nước nhỏ và các tế bào da chết đọng lại ở phần cuối của lưỡi dao. Để đạt được hiệu quả tốt nhất, hãy di chuyển lưỡi dao từ từ khắp khuôn mặt.
  • Bước 5: Thực hiện động tác trên với tất cả các vùng của khuôn mặt.
  • Bước 6: Sau khi sử dụng, tắt thiết bị bằng cách ấn nút nguồn. Có thể làm sạch lưỡi dao bằng cách lau bằng khăn ẩm. Bảo vệ lưỡi dao bằng miếng nhựa ốp đi kèm thiết bị.

Lưu ý: Thiết bị sẽ tự động tắt sau 10 phút.

​Máy tẩy da chết RIO FASS3

Máy tẩy da chết RIO FASS3

Hướng dẫn sử dụng- Trị liệu bằng điện di

  • Bước 1: Thoa một lớp Serum mỏng lên mặt. Để có kết quả tốt nhất, sử dụng sau khi tắm hoặc đang tắm. Chúng tôi khuyên bạn nên trị liệu 2-3 lần/ tuần.
  • Bước 2: Bật thiết bị bằng cách nhấn nút nguồn. Chọn chương trình sóng Xung cường độ thấp hoặc cao. Chúng tôi khuyên bạn nên bắt đầu với sóng cường độ thấp.
  • Bước 3: Giữ thiết bị sao cho bảng điều khiển hướng về phía da mặt của bạn.
  • Bước 4: Với lực ấn nhẹ nhàng, lướt lưỡi dao trên bề mặt da theo chuyển động ngược. Huyết thanh sẽ dần dần được đẩy sâu vào bên trong da.
  • Bước 5: Thực hiện lặp lại động tác trên với tất cả các vùng trên khuôn mặt.
  • Bước 6: Sau khi sử dụng, tắt thiết bị bằng cách ấn nút nguồn. Có thể làm sạch lưỡi dao bằng khăn ẩm.

Thiết kế mỏng nhẹ có thể bỏ túi

Thiết kế mỏng nhẹ có thể bỏ túi

Hộp đựng Máy tẩy da chết kết hợp di tinh chất công nghệ siêu âm

Hộp đựng Máy tẩy da chết kết hợp di tinh chất công nghệ siêu âm

Xem thêm video giới thiệu sản phẩm:


Tại sao cần tẩy da chết:

Kết hợp với liệu pháp làm sạch sâu, điều này tạo ra một làn da khỏe mạnh hoàn hảo trên khuôn mặt. Theo thời gian, khả năng tự làm mới tự nhiên của da chậm lại, có nghĩa là các tế bào da chết không bong ra nhanh chóng như trước đây và thay vào đó nằm trên bề mặt da.

Điều này làm cho làn da và làn da trở nên xỉn màu và thiếu sự tươi trẻ. Kết quả là, điều này tạo ra các vấn đề khác như mụn trứng cá ở tuổi trưởng thành và tắc nghẽn, có thể khiến mụn nổi lên do các tế bào da chết làm tắc nghẽn lỗ chân lông.

Để có làn da khỏe mạnh, mẹo nhỏ là bạn nên kết hợp tẩy da chết với làm sạch sâu. Tuy nhiên, việc rửa mặt bằng tay thường không đủ để làm sạch sâu hiệu quả. Vì vậy, nếu bạn gặp phải các vấn đề về da tắc nghẽn, một cách để làm sạch sâu thực sự là điều trị bằng điện mặt chuyên nghiệp bằng phương pháp gọi là sóng siêu âm.

Công nghệ siêu âm là gì:

Công nghệ siêu âm cung cấp một khuôn mặt siêu tăng áp với kết quả có thể nhìn thấy ngay lập tức. Bằng cách cung cấp năng lượng cho liệu pháp chăm sóc da mặt chuyên nghiệp của bạn với công nghệ sonic, chuyên gia chăm sóc da của bạn có thể loại bỏ lớp trang điểm nhiều hơn sáu lần và lượng dầu và bụi bẩn nhiều gấp hai lần so với chỉ làm sạch bằng tay !!!

Siêu âm có thể được sử dụng theo nhiều cách khác nhau để điều trị da:

  • Sạch sâu.
  • Tẩy tế bào chết.

Vẫn tốt hơn, nó phù hợp với hầu hết mọi người và cho mọi loại da. Ngay cả những làn da nhạy cảm nhất cũng có thể sử dụng sóng siêu âm.

Vì vậy, nếu bạn bị:

  • Lỗ chân lông bị tắc nghẽn (tắc nghẽn).
  • Da dầu.
  • Mở rộng lỗ chân lông.
  • Da xỉn màu và thiếu độ bóng.
  • Đường nhăn và nếp nhăn.

Sóng siêu âm là lựa chọn hoàn hảo cho bạn, vì nó không chỉ cung cấp khả năng làm sạch sâu mà còn giúp loại bỏ các tế bào da chết để cải thiện kết cấu da, sức khỏe và độ ẩm của da. Nó tạo thêm một sự thay đổi thú vị cho khuôn mặt của bạn, làm vui vẻ các thói quen thông thường và đạt được kết quả tuyệt vời.

Sóng siêu âm hoạt động như thế nào:

Sóng siêu âm sử dụng tần số âm thanh hơn 300 chuyển động mỗi giây để loại bỏ bụi bẩn từ sâu bên trong. Vì vậy, ví dụ, khi được sử dụng kết hợp với một sản phẩm chăm sóc da làm sạch sâu, cặn bẩn và dầu ăn sâu sẽ được hút ra khỏi da bằng sóng âm siêu âm.

Điều này có nghĩa là bằng cách sử dụng sóng siêu âm dao động từ 23.000 đến 27.000 rung động mỗi giây, bạn có thể mong đợi nhận được sự làm sạch vượt trội hơn nhiều so với da mặt bằng tay.

Siêu âm có thể được sử dụng để thực hiện tẩy da chết bằng sóng siêu âm. Sử dụng một sản phẩm tẩy tế bào chết chuyên biệt để tẩy tế bào chết trên da. Tẩy da chết bằng sóng siêu âm mang lại hiệu quả tẩy da chết mạnh mẽ và hiệu quả mà không hề nhạy cảm. Như một lợi ích bổ sung, sóng siêu âm tạo ra sự truyền hydrat hóa sâu cho da bằng cách sử dụng thành phần nước của sản phẩm giúp làm mới và cấp nước cho các tế bào da mới hơn.

Điều này có nghĩa là kết quả làm sạch, tẩy tế bào chết và nuôi dưỡng bằng sóng siêu âm hiệu quả hơn, có lợi hơn, an toàn hơn và lâu dài hơn so với các công nghệ làm mặt bằng tay và điện khác.

Cung cấp sức mạnh cho các chăm sóc da mặt nâng cao với Sonic

Sonic cũng có thể được sử dụng kết hợp với các liệu pháp chăm sóc da tiên tiến để tạo ra kết quả nâng cao thậm chí còn tốt hơn.


ĐẶT MUA MÁY TẨY DA CHẾT CHÍNH HÃNG TỐT NHẤT TẠI LAVEN VIỆT NAM ĐỂ ĐƯỢC ĐẢM BẢO VỀ CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM.

Giải đáp và tư vấn sản phẩm xin liên hệ lavenvietnam.com 076.6161.369

Đơn vị phân phối chính hãng:

Công ty TNHH Laven Việt Nam

Điện thoại: 076.6161.369

Hỏi đáp, bình luận về RIO FASS3

076 6161 369