Thương hiệu: Rio

Bồn xông hơi massage chân công nghệ siêu âm Rio FTBH9

Còn hàng
3.290.000đ 3.850.000đ
Số lượng:
THÊM VÀO GIỎ HÀNG(thanh toán khi nhận hàng)
Gọi điện thoại đặt mua: 076 6161 369
(08:00 - 20:00 mỗi ngày)
Thông tin bảo hành Rio FTBH9

BẢO HÀNH 2 NĂM (1 ĐỔI 1)

Bồn ngâm chân công nghệ siêu âm Rio FTBH9 có xông hơi sử dụng phương pháp phun hơi nước nóng siêu âm với 3 mức nhiệt, 2 bộ hẹn giờ, 4 con lăn mát xa giúp chăm sóc đôi chân của bạn, thay vì ngâm chúng trong nước thuận tiện và thân thiện với môi trường.

Bồn massage chân công nghệ siêu âm Rio FTBH9-EU có thiết kế nhỏ gọn thường được sử dụng tại các spa, gia đình,...

Bồn massage chân công nghệ siêu âm Rio FTBH9-EU có thiết kế nhỏ gọn thường được sử dụng tại các spa, gia đình,...

Đặc điểm Bồn massage chân Rio FTBH9:

  • Trải nghiệm Mới về Spa Chân: Công nghệ xông hơi tiên tiến mang đến cho bạn trải nghiệm spa xông hơi sảng khoái. Nói không với da nhăn nheo sau khi ngâm nước. Hãy chăm sóc đôi chân của bạn bằng cách sử dụng liệu pháp xông hơi tuyệt vời.
  • Thông minh và Thuận tiện: Thao tác một chạm, hấp nhanh trong 1 phút có thể điều chỉnh mức nhiệt độ hơi nước L / M / H tùy theo sức đề kháng của bạn. Chọn từ 20/30 phút tự động tắt để tận hưởng dịch vụ hẹn giờ thoải mái.
  • Tiết kiệm nước, Tiết kiệm thời gian của bạn: Chỉ với một cốc nước nhỏ (khoảng 160 ml), bạn có thể tận hưởng 20 phút xông hơi chân tại spa. Hộp thu nước kiểu ngăn kéo, nhấn để tháo để nạp nước dễ dàng.
  • Bàn đạp có thể tháo rời Rolling Massage: Thiết kế tiện dụng của bàn đạp làm cho bồn ngâm chân bằng hơi nước hoàn toàn phù hợp với các đường cong của bàn chân. 4 hàng con lăn chăm sóc móng chân shiatsu (KHÔNG CÓ ĐỘNG CƠ) kích thích chính xác các điểm áp lực duy nhất của bạn, giúp bạn mát-xa thoải mái.
  • Tốt hơn so với bồn ngâm chân truyền thống: Thiết kế lưu trữ dây nguồn được trang bị ở dưới cùng của máy mát xa xông hơi ướt, tiết kiệm không gian và không bị rối. Món quà hoàn hảo để chăm sóc sức khỏe cho gia đình bạn.

Massage chân bằng hơi nước tiên tiến mang đến cho bạn trải nghiệm ngâm chân bằng hơi nước sảng khoái.

Massage chân bằng hơi nước tiên tiến mang đến cho bạn trải nghiệm ngâm chân bằng hơi nước sảng khoái. Nếu bạn chỉ cần một cốc nước, tạo ra hơi nước ngay lập tức trong 10 giây, nhiệt độ hơi nước đạt cực đại trong 5 phút. Bảo vệ rò rỉ và bảo vệ nhiều lớp cách nhiệt an toàn đảm bảo rằng bạn có thể yên tâm ngâm chân thư giãn. Bạn không cần phải ngâm mình trong nước. Hai bàn đạp có thể tháo rời và giặt được, thiết kế tiện dụng làm cho nó vừa vặn với các đường cong của bàn chân.

Tính năng của bồn xông hơi chân Rio:

Bồn xông hơi massage chân Rio FTBH9 có trang bị các con lăn (phần đế) và cấu tạo mô phỏng đá giúp massage kích thích các điểm huyệt dưới gan bàn chân tăng hiệu quả thư giãn. 

Máy massage chân Rio còn có thể kiểm soát mức nhiệt tự động với 3 chế độ cài đặt cho người dùng lựa chọn sử dụng một cách an toàn, chính xác. Ngoài ra bạn có thể hẹn giờ một cách linh hoạt và chủ động khi sử dụng. 

Máy có thể vận hành cùng với việc thêm các loại tinh dầu mang đến tinh thần thư thái khi ngồi massage.

Xông chân bằng bồn Rio giúp cơ thể khoan khoái, khỏe mạnh sau mỗi ngày làm việc căng thẳng.

Xông chân bằng bồn Rio giúp cơ thể khoan khoái, khỏe mạnh sau mỗi ngày làm việc căng thẳng. Giúp người già lưu thông tuần hoàn và hỗ trợ đường hô hấp. Đặc biệt bài tiết chất độc và massage các huyệt đạo bàn chân. Có thể kết hợp đọc sách, xem tivi thư giãn mỗi khi sử dụng.

Cách sử dụng bồn xông hơi massage chân công nghệ siêu âm Rio FTBH9-EU

  • Bước 1: Đặt thiết bị lên bề mặt phẳng. Cắm thiết bị vào nguồn điện, bấm nút nguồn ON/OFF. Thiết bị hoạt động với chương trình mặc định ở mức nhiệt trung bình với thời gian hoạt động 20 phút.
  • Bước 2: Nhiệt độ hơi nước có thể điều chỉnh ở 3 mức: Thấp- Trung Bình- Cao
  • Bước 3: Lựa chọn thời gian: 20 phút hoặc 30 phút hoạt động.
  • Bước 4: Khay chứa hương liệu/ Khuếch tán tinh dầu. Có thể nhỏ tinh dầu lên miếng bọt biển hoặc khăn giấy, cũng có thể đặt thảo mộc vào khay chứa hương liệu.
  • Bước 5: Hộp chứa nước thừa phải đổ nước đi sau 40 phút sử dụng. Để mở hộp, nhấn vào hộp để kéo ra và nhấn mạnh để hộp trở về vị trí cũ.
  • Bước 6: Tắt thiết bị, nhấn nút nguồn.

Công nghệ xông hơi tiên tiến mang đến cho bạn trải nghiệm spa xông hơi sảng khoái.

Công nghệ xông hơi tiên tiến mang đến cho bạn trải nghiệm spa xông hơi sảng khoái. Nói không với da nhăn nheo sau khi ngâm nước. Hãy chăm sóc đôi chân của bạn bằng cách sử dụng liệu pháp xông hơi tuyệt vời.

Giảm đau và căng thẳng: ngâm chân sử dụng hơi nước để cung cấp hơi ấm và cải thiện lưu thông máu

Giảm đau và căng thẳng: ngâm chân sử dụng hơi nước để cung cấp hơi ấm và cải thiện lưu thông máu. Xông hơi spa chân bằng hơi nước sâu giúp giảm đau nhức, căng thẳng, căng thẳng và lo lắng. Máy mát xa chân thích hợp cho người già, người đau dạ dày, vận động viên, người bị lạnh chân, v.v. Lưu ý: Các con lăn massage không có động cơ

Tiếng ồn thấp hơn 45 dB. Tiết kiệm nước và bảo vệ môi trường.

Nếu bạn chỉ đổ một cốc nước (khoảng 380 ml) vào bồn nước, bạn có thể mong đợi 50-65 phút spa xông hơi chân bằng phương pháp phun siêu âm. Tiếng ồn thấp hơn 45 dB. Tiết kiệm nước và bảo vệ môi trường. Lưu ý: Giữ mức máy ngâm chân để tránh nước tràn vào hộp thu nước

Dễ dàng sử dụng và vệ sinh: thao tác một chạm. 3 mức nhiệt độ sưởi và 2 bộ hẹn giờ (20/30 phút) để lựa chọn

Dễ dàng sử dụng và vệ sinh: thao tác một chạm. 3 mức nhiệt độ sưởi và 2 bộ hẹn giờ (20/30 phút) để lựa chọn. Nếu không có nước trong bình chứa nước, đèn điều khiển sẽ nhấp nháy và máy mát xa ngâm chân bằng hơi nước sẽ tự động tắt sau 10 giây. Điều này bảo vệ an toàn và ngăn ngừa rò rỉ.

 Rio FTBH9 cải tiến công nghệ, sử dụng công nghệ thoát mồ hôi, khác với các loại bồn ngâm chân thông thường và mang đến trải nghiệm tốt hơn trong bồn ngâm chân

 Rio FTBH9 cải tiến công nghệ, sử dụng công nghệ thoát mồ hôi, khác với các loại bồn ngâm chân thông thường và mang đến trải nghiệm tốt hơn trong bồn ngâm chân. Món quà hoàn hảo cho cuộc sống hạnh phúc của gia đình bạn. Đặc biệt là những người không nâng được vật nặng, người già

Công nghệ phun siêu âm tiên tiến giúp cho foot spa hiệu quả và an toàn.

Công nghệ phun siêu âm tiên tiến giúp cho foot spa hiệu quả và an toàn. Chỉ cần một cốc nước (380ml) và chỉ 10 giây để đứng dậy và chạy. Spa xông hơi chân Rio FTBH9 mới có thể mang đến cho bạn những hiệu ứng nhẹ nhàng của hơi nước. Sự lựa chọn tốt nhất để giảm đau cơ và khớp, giảm sưng và thúc đẩy giấc ngủ ngon hơn.

Có 4 con lăn chăm sóc bàn chân (không có động cơ) kích thích chính xác các điểm huyệt và áp lực duy nhất của bạn

Có 4 con lăn chăm sóc bàn chân (không có động cơ) kích thích chính xác các điểm huyệt và áp lực duy nhất của bạn, giúp bạn massage chân thoải mái để thư giãn và giải tỏa căng thẳng.

Đặt gói thảo dược: Bạn có thể đặt một số loại thảo mộc hoặc gói dầu thơm vào đây. Chẳng hạn như ngải cứu hoa oải hương, v.v.

Cảm giác đá cuội: Khi bạn tận hưởng dịch vụ xông hơi chân bằng spa, ngoài ra còn có thể massage và kích thích bàn chân cùng một lúc.

So với bồn ngâm chân truyền thống, bạn không cần phải ngâm chân trong nước. Tránh bị điện giật do dẫn nước.

So với bồn ngâm chân truyền thống, bạn không cần phải ngâm chân trong nước. Tránh bị điện giật do dẫn nước.

Xem hướng dẫn sử dụng máy massage chân Rio FTBH9-EU

Lưu ý 

  • Tuyệt đối không được đổ nước vào thiết bị.
  • Khi nước trong bình chứa sắp cạn, đèn báo sẽ nhấp nháy màu đỏ trong 10 giây sau đó sẽ báo đỏ.

ĐẶT MUA BỒN NGÂM CHÂN CHÍNH HÃNG TỐT NHẤT TẠI LAVEN VIỆT NAM ĐỂ ĐƯỢC ĐẢM BẢO VỀ CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM.

Giải đáp và tư vấn sản phẩm xin liên hệ lavenvietnam.com 076.6161.369

Đơn vị phân phối chính hãng:

Công ty TNHH Laven Việt Nam

Điện thoại: 076.6161.369

Hỏi đáp, bình luận về Rio FTBH9

076 6161 369