Máy lọc không khí Airocide đạt kiểm định và chứng nhận Quốc tế

Ngày đăng: 10/06/2019 01:17AM | Lượt xem: 1064

Máy lọc không khí Airocide đạt kiểm định và chứng nhận Quốc tế

Từ khi công nghệ Airocide được các nhà khoa học NASA sáng tạo ra đã có rất nhiều các nghiên cứu, kiểm định và chứng nhận quốc tế cho thiết bị Airocide như FDA, IEC, CE… đạt những kết quả đáng kinh ngạc. Hiện nay công nghệ của máy làm sạch không khí airocide vẫn được sử dụng cho các nhà du hành vũ trụ.

1. Chứng nhận FDA hiệu quả diệt khuẩn, làm sạch không khí của thiết bị Airocide

Máy lọc không khí Airocide theo công nghệ NASA là thiết bị lọc không khí đầu tiên được Cục quản lý chất lượng thực phẩm và dược phẩm Mỹ FDA (Thuộc Bộ Y tế Mỹ) công nhận về hiệu quả diệt khuẩn – khử mùi – làm sạch không khí gần như hoàn toàn nguồn không khí sau khi đi ra khỏi thiết bị.

Sau khi công nghệ Airocide được NASA tiết lộ để dập tắt bệnh dịch “vi khuẩn than” tại Mỹ năm 2002 thì đến 10/2003 thiết bị Airocide được Mr. Hayman kiểm định tại FDA. Giám đốc lâm thời Susan Runner, DDS, MA chứng nhận công nghệ Airocide TiO2 tiêu diệt 99,9998% các chất độc hại trong không khí như vi khuẩn, virus, nấm mốc, các khí sinh học, hợp chất hữu có bay hơi VOCs các mầm bệnh trong không khí mà không sản sinh Ozone và các phụ gia có hại khác.

Công nghệ airocide được đưa vào phục vụ quá trình điều trị cho chiến sĩ trong tai nạn rơi máy bay

Năm 2004, Tiến sỹ Dr. John Yuen kiểm định thiết bị mang tên Máy lọc không khí 3707 thiết bị  UVC (mô hình của thiết bị Airocide gia đình) có thể điều chỉnh tốc độ cũng như có thể di động được xử lý không khí trong một phòng, khu vực nhất định.

Năm 2006, Tiến sỹ David Changaris đưa thiết bị ABRACAIR QTZ300 -60 và QTZ100 – 24 (mô hình của AiroCide công nghiệp) sử dụng công nghệ đèn xenon flash 6-inch kết hợp với titan dioxit trong buồn phản ứng ánh sáng.

Xem nguyên văn chứng nhận FDA

Nguyên lý hoạt động của Máy lọc không khí Airocide

Nguyên lý hoạt động của Máy lọc không khí Airocide


 

2. IEC kiểm định độ bền, tiêu chuẩn điện tử của Airocide

Máy lọc không khí Airocide đã được các thành viên, các nhà khoa học của Ủy ban kỹ thuật điện tử quốc tế IEC kiểm định và chứng  nhận thiết bị làm sạch không khí Airocide vượt qua các mức kiểm tra độ bền, an toàn các dải điện mà IEC đưa ra.

Thiết bị Airocide được Akida Holding LLC đưa vào kiểm định tại Ủy ban kỹ thuật điện tử quốc tế IEC với mã hiệu là IEC 60335-2-80. Xem chi tiết tại đây


3. Airocide đạt giải Vàng The Edision 2014

Được công nhận với giải thưởng Edison ™ là một trong những giải thưởng cao nhất mà một công ty có thể nhận được cho sự đổi mới và kinh doanh thành công của Doanh nghiệp. The Edison – Giải thưởng danh dự xuất sắc trong sản phẩm mới và phát triển dịch vụ, tiếp thị, thiết kế con người làm trung tâm và đổi mới !

Sự xuất hiện của máy lọc không khí gia đình năm 2014 là một tiếng vang lớn trong lĩnh vực diệt khuẩn, làm sạch không khí trong gia đình.

“Chúng tôi rất vui mừng khi được chọn của giải thưởng Edison là người chiến thắng giải vàng . Chúng tôi đã đưa cuộc cách mạng làm sạch không khí của đến với thị trường người tiêu dùng để giảm bớt ô nhiễm không khí trong nhà. Hiện nay ở hầu hết các hộ gia đình, công nghệ tiên tiến của chúng tôi đã thay đổi chất lượng không khí, giúp hàng triệu người cảm thấy tốt hơn bằng cách hít thở không khí sạch nhất có thể “, ông Michael Freedman cho biết – Giám đốc điều hành của Akida Holdings người đã phát triển làm sạch không khí Airocide.

Chi tiết: edisonawards.com/winners2014.php

Máy lọc không khí Airocide nhận giải thưởng Edison

Máy lọc không khí Airocide nhận giải thưởng Edison


4. Cam kết tuân thủ các tiêu chuẩn liên minh Châu Âu (CE)

Hãng Akida Holdings cam kết tuân thủ sản xuất máy lọc không khí Airocide theo đúng các tiêu chuẩn liên minh Châu Âu (CE), đáp ứng các yêu cầu về thiết kế, sử dụng an toàn, tương thích điện năng, bảo vệ môi trường. Nhà sản xuất sẽ chịu trách nhiệm toàn bộ các quá trình lập hồ sơ kỹ thuật, thử nghiệm, tự công bố và lưu trữ hồ sơ kỹ thuật trong vòng 10 năm.

Xem nguyên văn cam kết: Download

Cách mạng công nghệ lọc không khí từ NASA; được Bộ Y tế Mỹ FDA chấp thuận – Airocide đã được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực trong cuộc sống.

Với rất nhiều các nghiên cứu, các doanh nhân sử dụng công nghệ Airocide đem lại hiệu quả kinh tế, cũng như an toàn trong quá trình sản xuất, người tham gia sản xuất; Airocide ngày càng khẳng định Cách mạng công nghệ lọc không khí từ các nhà khoa học NASA là một bước tiến lớn trong lịch sử nhân loại.

Liên hệ với Nhà phân phối máy lọc không khí Airocide:

Công ty TNHH Laven Việt Nam 

Địa chỉ: 43 Phạm Văn Đồng, Hà Nội 

Điện thoại: 076.6161.369

Máy lọc không khí Airocide

Bình luận bài viết
Tin mới

076 6161 369