Hướng dẫn sử dụng Cefaly - Máy chữa đau nửa đầu Migraine

Ngày đăng: 01/05/2019 02:29AM | Lượt xem: 1968

Nếu bạn bị bệnh đau nửa đầu và đã quan tâm thiết bị Cefaly thì đó là điều tuyệt vời và chúng tôi chúc mừng bạn đã đến với Giải pháp chữa đau nửa đầu tiên tiến nhất hiện nay.


Xem thêm:

* Phương pháp chữa đau nửa đầu Migraine của Châu Âu

Nguyên nhân và những triệu chứng của bệnh Đau nửa đầu Migraine

Lắng nghe chuyên gia giới thiệu về Thiết bị chữa đau nửa đầu Cefaly


Cefaly là thiết bị đầu tiên được cấp phép tại Mỹ điều trị bệnh đau nửa đầu theo cơ chế Tens (máy xung điện kích thích thần kinh qua da). Đây là thiết bị nhỏ gọn và dễ sử dụng, có thể dùng tại nhà hoặc phòng khám, bệnh viện. 

Sản phẩm Cefaly đạt tiêu chuẩn FDA và được y khoa thế giới công nhận, sử dụng toàn cầu và là thiết bị đầu tiên được cấp phép lưu hành sử dụng ở Mỹ trong điều trị các bệnh đau nửa đầu, đặc biệt với bệnh đau nửa đầu Migraine

Có khoảng 95% số người bị bệnh đau nửa đầu sử dụng người sử dụng Cefaly nói rằng đây là thiết bị nhỏ gọn và dễ sử dụng, chỉ cần một nút bấm và máy sẽ tự động tác động vào não để điều trị trong vòng 20 phút.

Bạn cần chuẩn bị trước khi sử dụng máy như sau:

Đảm bảo thiết bị đã được sạc điện đầy đủ trước khi sử dụng

Điện cực vẫn còn dính và hoạt động tốt

Sử dụng Máy chữa đau nửa đầu CEFALY gồm 6 bước:

BƯỚC 1. LÀM SẠCH VÀ TẨY NHỜN VỊ TRÍ DÁN ĐIỆN CỰC

- Để đảm bảo chất lượng điều trị và tuổi thọ của điện cực, vùng da trên trán cần được làm sạch và tẩy nhờn thật kỹ.

BƯỚC 2. ĐẶT ĐIỆN CỰC

- Tháo miếng điện cực ra khỏi tấm dán nhựa bằng cách giữ một trong hai đầu của nó 

- Sử dụng gương để đặt đúng điện cực. Phần đầu nhọn được đặt xuống dưới đường nối nằm ngang giữa bờ dưới hai lông mày . Điện cực được đặt chính xác thì hiệu quả điều trị cũng tốt hơn.

BƯỚC 3. ĐẶT THIẾT BỊ CEFALY

- Đưa thiết bị lại gần miếng điện cực, nam châm trên miếng điện cực và thiết bị sẽ tự động kết nối và đưa thiết bị vào đúng vị trí.

BƯỚC 4. CHỌN VÀ KHỞI ĐỘNG CHƯƠNG TRÌNH

Thiết bị có 3 chương trình và chỉ có duy nhất một nút công tắc để lựa chọn các chương trình

  • Chương trình 1: Điều trị cắt cơn đau nửa đầu: Nhấn nút công tắc 1 lần để bắt đầu chương trình 1. Sử dụng khi có cơn đau, có thể sử dụng từ 40 – 60 phút, tuy nhiên nếu còn cơn đau, số lần sử dụng chương trình 1 là không giới hạn
  • Chương trình 2: Điều trị dự phòng: Nhấn nút công tắc 2 lần liên tiếp để bắt đầu chương trình 2. Sử dụng hàng ngày khi không có cơn đau để phòng ngừa bệnh và sử dụng khi không có cơn đau
  • Chương trình 3: Giảm căng thẳng: Nhấn nút công tắc 3 lần liên tiếp để bắt đầu chương trình 3. Chương trình 3 có cường độ nhẹ hơn 2 chương trình trên, tạo cảm giác an thần và thoải mái cho người dùng, có thể sử dụng để thay thế và tập làm quen cho chương trình 1 và 2 trong trường hợp cường độ tác động của 2 chương trình trên là quá cao với ngưỡng chịu đựng của cơ thể.

BƯỚC 5. ĐIỀU CHỈNH CƯỜNG ĐỘ

- Một phiên điều trị sẽ kéo dài 20 phút và cường độ sẽ tự động tăng dần trong 14 phút đầu của quá trình điều trị (12 phút cho chương trình 3). Trong vài phút đầu, tác động của xung điện là rất nhẹ và có thể không cảm nhận được. Cường độ của xung điện sau đó sẽ tăng dần và nếu cảm giác của xung điện có dấu hiệu vượt quá ngưỡng chịu đựng của cơ thể, bấm nút một lần nữa để cường độ ổn định và không tăng lên nữa.

- Để điều khiển tăng cường độ của xung điện một cách thủ công, bấm và giữ nút công tắc. Cường độ sẽ đạt cực đại sau 30 giây bấm và giữ nút. Thả nút công tắc nếu như không muốn tăng cường độ lên theo cách thủ công nữa.

BƯỚC 6. NGẮT PHIÊN ĐIỀU TRỊ 

Phiên điều trị sẽ tự động ngắt sau 20 phút điều trị

Để ngắt bằng tay, chỉ cần tháo kết nối giữa thiết bị và điện cực.

Bạn có thể xem chi tiết hướng dẫn cho sản phẩm Máy chữa đau nửa đầu Cefaly tại đây:

Theo Cefaly

Bình luận bài viết
Tin mới

Các tin khác

076 6161 369