Kiểm soát thực phẩm an toàn từ thiết bị đo nhanh thực phẩm

Ngày đăng: 12/06/2021 11:46AM | Lượt xem: 637

Nhiều vụ ngộ độc thực phẩm đã diễn ra với số lượng người nhiều ngày càng ra tăng.

Tỷ lệ trầm trọng của từng vụ việc cũng trở nên phức tạp nếu như không thể kiểm soát được tình trạng kinh doanh cũng như sử dụng thực phẩm không rõ nguồn gốc, chứa nhiều hóa chất độc hại mà những chiếc Máy đo an toàn thực phẩm thì không thể kiểm soát được hết những nguồn nguy hiểm. 

Bây giờ nguy cơ ngộ độc ko chừa bất kỳ loại rau, củ nào. Mỗi khi có vụ ngộ độc thực phẩm xảy ra hay những phát hiện cơ sở kinh doanh không rõ nguồn gốc bị phanh phui là ngay lập tức một làn sóng tiêu dùng tẩy chay sản phẩm đó nổ ra. Người tiêu dùng chỉ có thể ứng xử như vậy chứ không tự mình bảo vệ mình hay trở thành người tiêu dùng thông thái ngay từ đầu. Vậy là sau khi sử dụng một số lượng lớn thực phẩm không an toàn, chúng ta mới phát hiện ra là nó chứa hóa chất, nó có thể gây ung thư...

Một vài thông tin về thiết bị máy đo thực phẩm Soeks:

Danh sách những thực phẩm bị tẩy chay ngày càng dài thêm. rộng rãi người dân, đã chuyển hướng và tự cho mình là “thông thái” lúc bỏ ăn rau và chuyển sang ăn những mẫu củ, quả như: su hào, khoai tây, su su, cà rốt, những loại bí, bầu. Họ cho rằng, những củ, quả này cứ gọt vỏ đi là không thể ngộ độc được. Nhưng trên thực tại lại xảy ra hàng loạt ngộ độc mới, làm người tiêu dùng hoang mang không còn biết ăn gì để đảm bảo an toàn. Bởi theo công bố thì thuốc bảo vệ thực vật có đến hơn 3000 loại. Thiết bị đo lường nào có thể kiểm soát được hết những hóa chất ấy khi nó không được kiểm soát về chất lượng cũng như liều lượng sử dụng.

Bên cạnh những sản phẩm rau quả, đã xảy ra phần đông vụ ngộ độc do thịt, cá ko bảo đảm vệ sinh, bị nhiễm khuẩn. Dù rằng chưa với vụ nào được ban bố chính thức, nhưng đã mang đa dạng người dân cho biết, họ bị ngộ độc thực phẩm nhẹ do ăn những chiếc trứng gà, vịt bị nhiễm vi sinh vật. tuy nhiên, các loại thực phẩm mang chất độc ngẫu nhiên (ví dụ: nấm độc, măng độc, cá nóc) vẫn được sử dụng và ngộ độc đã xảy ra.

Vừa qua nhất, dư luận ở Hà Nội xốn xang vì thông tin ngộ độc do ăn nhộng tằm. Theo những nhà chuyên môn, các người nuôi tằm đã phun một số loại hóa chất của Trung Quốc để khiến tăng lượng tơ, diệt khuẩn trên kén và khiến cho tơ mang màu sắc bóng đẹp hơn. cái thuốc này ngấm vào con nhộng và gây ra ngộ độc cho người ăn.

Hình ảnh máy đo thực phẩm Soeks Nuc 019-01 cho chỉ số nitrat tồn dư trên thịt, cá

Hình ảnh máy đo thực phẩm Soeks Nuc 019-01 cho chỉ số nitrat tồn dư trên thịt, cá

Đồ ăn chế biến sẵn còn đáng sợ hơn vì nó có chứa những phẩm được chế biến có nguồn gốc ko đảm bảo và đựng thêm những chất màu độc hại. Thậm chí, những cái thức ăn truyền thống như phở, bánh cuốn, bánh giò, giò chả... Đều sở hữu đựng các chất độc hại như hàn the, phẩm màu công nghiệp, formaldehit... Người tiêu dùng như bị rơi vào trận đồ bát quái, ko biết đâu mà lần. Kiêng cữ thì ko được mà ăn thì mang thể ngộ độc bất kỳ khi nào. hiện trạng thực phẩm ko đảm kiểm soát an ninh sinh vẫn tồn tại đầy rẫy khắp nơi, rộng rãi người dân đã đành phó mặc cho căn số, cho dù nỗi khiếp sợ luôn thường trực trong đầu.

Những kết quả nghiên cứu công nghệ đã khẳng định chắc chắn rằng, lúc ăn thịt động vật sở hữu dư lượng hoóc-môn quá cao mang thể gây ngộ độc cấp và tử vong ngay. Song điều nguy hiểm hơn nữa là nó khiến suy giảm sự phát triển trí não ở đời sau và khiến biến đổi giới tính, gây ra bệnh đồng tính.

Vì vậy nếu không thể trông chờ cơ quan chức năng mạnh tay hơn trong công cuộc chống thực phẩm bẩn thì người tiêu dùng phải tự bảo vệ mình bằng những chiếc máy đo thực phẩm dẫu rằng nó chỉ loại trừ được 50% những nguy cơ mất an toàn như phân bón quá liều gây bệnh ung thư, hóa chất tạo nạc, hóa chất bảo quản... 

Bạn có thể tìm mua Thiết bị đo nhanh dư lượng Nitrat tồn dư trong thực phẩm bằng Máy đo thực phẩm Soeks tại đơn vị nhập khẩu theo số điện thoại: 076.6161.369 để được hướng dẫn chi tiết.

 

Bình luận bài viết
Tin mới

Các tin khác

076 6161 369