Chúng ta có thực sự cần dùng máy tăm nước

Ngày đăng: 19/04/2021 09:54PM | Lượt xem: 793

Bạn có ghét xỉa răng không? Bạn có cảm thấy không thoải mái khi mỗi lần bạn đến nha sĩ và bị la mắng vì dùng chỉ nha khoa không đúng cách?

Máy tăm nước có thực sự là cần thiết?

Trong một số nghiên cứu, khả năng loại bỏ mảng bám, giảm chảy máu và viêm nướu răng độc đáo của chỉ nha khoa đã được chứng minh. Nếu bạn không dùng chỉ nha khoa, điều đầu tiên sẽ xảy ra là quá trình chuyển đổi từ miệng khỏe mạnh sang bị viêm lợi. Viêm nướu về cơ bản là khi nướu của bạn bị viêm một số chỗ và bị nhiễm trùng. Bạn bị viêm lợi vì bạn không dùng chỉ nha khoa và không đưa vi khuẩn trong thức ăn ra khỏi miệng đủ tốt.

Dễ dàng sử dụng máy tăm nước gia đình với bình chứa nước lớn và 10 mức chỉnh áp lực tia nước

Dễ dàng sử dụng máy tăm nước Waterpik với bình chứa nước lớn và 10 mức chỉnh áp lực tia nước

Khi bạn không dùng chỉ nha khoa, hàng triệu vi khuẩn bám vào kẽ răng của bạn. Hệ thống miễn dịch của bạn bắt đầu hoạt động và nướu răng của bạn bắt đầu chảy máu khi bạn chải răng. Để hết chảy máu nướu răng, bạn chỉ cần dùng chỉ nha khoa mỗi ngày một lần và cách sử dụng chỉ nha khoa bằng nước (còn gọi là máy tăm nước) rất đơn giản. Vì vậy, nếu bạn không dùng máy tăm nước thường xuyên, hậu quả sẽ xảy ra về lâu dài. Bạn bị chảy máu nướu răng, điều tiếp theo sẽ xảy ra là nướu của bạn về cơ bản bắt đầu mòn hoặc tụt lại, tạo ra các túi. Sau đó, vi khuẩn đi sâu hơn trong nướu răng của bạn.

Vấn đề bây giờ là do nó nằm sâu dưới nướu, bạn không thể dùng chỉ nha khoa xỉa răng ra ngoài và bàn chải đánh răng của bạn cũng không chạm tới được. Một khi vi khuẩn ở sâu hơn dưới nướu, điều rất quan trọng là sử dụng máy tăm nước. Chỉ với một chiếc Máy tăm nước Panasonic hay Waterpik cũng có thể loại bỏ vi khuẩn từ sâu dưới nướu. Sử dụng sự kết hợp tối ưu giữa áp lực và xung động, máy tăm nước loại bỏ màng sinh học mảng bám từ sâu bên dưới nướu và kẽ răng.

Ngoài ra máy tăm nước còn mát xa và kích thích mô nướu để thúc đẩy lưu thông máu được cải thiện, chữa bệnh và sức khỏe răng miệng vượt trội.

Bạn đã bao giờ hài lòng về việc dùng chỉ nha khoa chưa? Hãy thử dùng Máy tăm nước Waterpik đã được chứng minh lâm sàng và bạn có thể mỉm cười như thế này mỗi ngày.

Máy tăm nước Waterpik cầm tay và gia đình luôn được bác sĩ Nha khoa Châu Âu khuyên dùng

Nếu bạn không sử dụng chỉ nha khoa, quá trình này vẫn tiếp tục, vi khuẩn sẽ đi sâu đến mức tìm thấy xương nâng đỡ răng của bạn. Nếu vi khuẩn tìm thấy xương, lúc này bạn đã chuyển từ viêm nướu sang bệnh nha chu. Một ngày nào đó, răng của bạn bị lung lay và cuối cùng chúng sẽ rụng. Điều này là do phần xương bị mất không thể phục hồi trở lại trạng thái khỏe mạnh hơn. Ở một số nơi nhất định, xương có thể phát triển lại; Điều này liên quan đến các thủ tục rất tốn kém, rất đau đớn và phức tạp đôi khi để đưa phần xương này trở lại. Cách đơn giản nhất để ngăn ngừa điều này là dùng máy tăm nước trong khoảng một phút mỗi ngày!

Xem thêm Máy tăm nước Waterpik - Máy tăm nước tốt nhất hiện nay.

Hãy tiếp tục mỉm cười vì chúng tôi luôn bên bạn. Để mua Máy tăm nước chuẩn và bảo hành tốt nhất hãy liên hệ với chúng tôi theo số Hotline: 076.6161.369.

Tìm hiểu thêm về máy tăm nước

Bình luận bài viết
Tin mới

Các tin khác

076 6161 369