Sử dụng máy tăm nước để chăm sóc sức khỏe răng miệng

Ngày đăng: 16/04/2021 10:56PM | Lượt xem: 667

Sử dụng máy tăm nước để chăm sóc và bảo vệ sức khỏe răng miệng

Tại một thời điểm nào đó, sau khi đánh răng và dùng chỉ nha khoa trung thành, bạn có thể đến gặp nha sĩ và nhận ra rằng bạn muốn chống lại mảng bám, sâu răng hoặc số lượng đầu dò nha chu cao hơn một chút. Điều này có thể được gây ra bởi một số yếu tố.

Đôi khi mọi người có những điểm rắc rối giữa các răng của họ, nơi các mảnh vụn thức ăn thường trú ngụ. Đánh răng thường xuyên và thậm chí dùng chỉ nha khoa đúng cách và đúng cách không phải lúc nào cũng loại bỏ hết các mảnh thức ăn và mảng bám.

Bạn đã bao giờ hài lòng về việc dùng chỉ nha khoa chưa? Hãy thử dùng Máy tăm nước Waterpik đã được chứng minh lâm sàng và bạn có thể mỉm cười như thế này mỗi ngày.

Bạn đã bao giờ hài lòng về việc dùng chỉ nha khoa chưa? Hãy thử dùng Máy tăm nước Waterpik đã được chứng minh lâm sàng và bạn có thể mỉm cười như thế này mỗi ngày.

Khi một người già đi, họ trở nên kém khéo léo hơn và dễ bị mệt mỏi trong khi đánh răng và dùng chỉ nha khoa, điều này khiến những vùng khó tiếp cận dễ bị sót hơn. Nướu cũng có xu hướng rút lại. Trẻ em cũng gặp khó khăn với việc đánh răng, ngay cả với bàn chải đánh răng điện.

Thức ăn, nước bọt và vi khuẩn kết hợp với nhau tạo ra mảng bám, bám rất mạnh vào răng ở trên và dưới đường viền nướu. Một thiết bị máy tăm nước như vậy có thể loại bỏ mảng bám, không chỉ trên bề mặt răng, mà còn bên dưới bề mặt răng trong sulcus. Quá trình loại bỏ các mảng bám hàng ngày giống như làm sạch thuyền của thuyền. Nếu mảng bám không thể sắp xếp được, nó không thể cứng lại và gây ra vấn đề.

Bạn có thể nghĩ rằng chỉ đánh răng và dùng chỉ nha khoa là đủ. Bạn nói đúng! Ở nhiều người, đánh răng và dùng chỉ nha khoa sẽ rất tốt. Tuy nhiên, khoảng 47% dân số bị một số dạng viêm nha chu, có nghĩa là họ có thể được hưởng lợi từ Máy tăm nước, như một biện pháp phòng ngừa hoặc duy trì. Ở người lớn tuổi, tỷ lệ viêm nha chu còn cao hơn, trên 70%.

Tia nước chảy từ máy tăm nước rất tốt để làm sạch kẽ răng và dọc theo / bên dưới đường viền nướu. Các nha sĩ thường xuyên khuyên sử dụng máy tăm nước báo cáo rằng thiết bị này có thể bảo vệ và ảnh hưởng sâu sắc đến sức khỏe răng miệng của bệnh nhân.

Sử dụng tăm nước Waterpik hoặc Panasonic mỗi ngày một lần vào buổi tối trước khi đi ngủ là tốt nhất.

Khi mới bắt đầu sử dụng Máy tăm nước, bạn có thể thấy nướu bị chảy máu do chưa quen và tia nước hơi mạnh. Cách tốt nhất để kiểm soát điều này là sử dụng cài đặt thấp hơn về cường độ của tia nước lúc đầu, và dần dần tăng lên đến mức tối đa. Trong một chuỗi đêm liên tục, không chỉ nướu của bạn sẽ không còn chảy máu mà còn thực sự tăng cường liên kết nướu và cải thiện số lượng đầu dò nha chu của bạn.

Các nha sĩ khuyên bạn nên đánh răng và tăm nước buổi tối trước khi đi ngủ

Các nha sĩ khuyên bạn nên đánh răng và tăm nước buổi tối trước khi đi ngủ

Khi bạn đổ đầy bình chứa, bạn có thể sử dụng dung dịch nước muối nhạt, một nắp hydrogen peroxide (tùy theo lượng) hoặc một chút nước súc miệng với nước ấm. Di chuyển từ răng sau xung quanh đến răng cửa trên răng trên, và sau đó trở lại răng trước và xung quanh răng dưới. Ngừng giữa các kẽ răng để nhắm và bắn tia nước vào tất cả các điểm nhỏ mà thức ăn và mảng bám có thể hình thành. Thời gian xả nước giữa các răng sau lâu hơn khoảng gấp đôi so với các răng trước. Giữa mỗi khoảng trống của răng, cho tia nước đó chạy theo đường cong dọc theo bề mặt răng ở đường viền nướu.

Một số người dùng Máy tăm nước thích cúi xuống bồn rửa và để nước chảy ra khỏi miệng một cách tự nhiên. Những người khác thích mím môi xung quanh cuống của phần đính kèm và ngậm nước trong miệng cho đến khi họ cần nhổ, lặp lại thường xuyên nếu cần. Phương pháp đầu tiên là lộn xộn hơn, nhưng cách thứ hai yêu cầu kiểm soát nhiều hơn.

Bạn nên tăm nước bao lâu giữa mỗi răng? Bạn có thể có một số khoảng trống nhất định giữa các kẽ răng và cần được chú ý đặc biệt vì bạn đã biết chúng là "người giữ thức ăn". Một nguyên tắc nhỏ là từ ba đến mười giây giữa mỗi răng. Những người sở hữu phiên bản bình chứa lớn cho biết họ thích sử dụng một bình chứa đầy nước ấm cho răng trên và một bình khác cho răng dưới. Một chỉ báo tốt về nơi bạn có thể muốn tập trung nỗ lực là yêu cầu nha sĩ cung cấp bản sao số thăm dò nha chu của bạn. Hãy để họ hướng dẫn bạn

Máy tăm nước Panasonic EW1511 được bình chọn là tăm nước tốt nhất năm 2020

Máy tăm nước Panasonic EW1511 được bình chọn là tăm nước tốt nhất năm 2020

Hãy nhớ rằng, việc sử dụng Máy tăm nước không làm mất đi nhu cầu đánh răng và dùng chỉ nha khoa thường xuyên. Tuy nhiên, những gì có thể làm mà việc đánh răng và dùng chỉ nha khoa có thể không làm sạch các túi vụn và vi khuẩn ẩn giữa và xung quanh răng và nướu trước khi chúng trở thành mảng bám.

Máy tăm nước Panasonic EW1511 hoặc máy tăm nước gia đình EW1611 với công nghệ sóng âm được bình chọn là sản phẩm máy tăm nước tốt nhất năm 2020 tại Châu Á và Máy tăm nước Waterpik WP560 vẫn luôn là thương hiệu đứng đầu thế giới và phân khúc khách hàng tại Châu Âu.

Xem thêm: So sánh máy tăm nước Waterpik và máy tăm nước Panasonic

Hãy tiếp tục mỉm cười vì chúng tôi luôn bên bạn. Để mua Máy tăm nước chuẩn và bảo hành tốt nhất hãy liên hệ với chúng tôi theo số Hotline: 076.6161.369.

Tìm hiểu thêm về máy tăm nước

Bình luận bài viết
Tin mới

Các tin khác

076 6161 369