Chăm sóc răng miệng đúng cách giữa các lần đi bác sĩ khám nha khoa

Ngày đăng: 16/04/2021 09:02PM | Lượt xem: 602

Chăm sóc răng tại nhà giữa các lần khám răng là việc rất quan trọng. Nó khiến bạn tự tin khi đi đến phòng Nha để bác sĩ khám, đặc biệt là những bạn đang chỉnh hình răng miệng, niềng răng. Việc chăm sóc kém sẽ kéo dài quá trình chỉnh nha của bạn và gây ra những vấn đề không đáng có. 

Máy tăm nước PanasonicMáy tăm nước Waterpik là 2 thương hiệu máy tăm nước nổi tiếng nhất thế giới được hiệp hội Nha khoa khuyên dùng. Thiết bị này giúp bảo vệ sức khỏe răng miệng của bạn bằng một giải pháp tại nhà đã được chứng minh lâm sàng.

Làm thế nào để làm sạch răng của bạn tại nhà

Để chăm sóc tại nhà hàng ngày, Hiệp hội Nha khoa Hoa Kỳ (ADA) khuyến nghị:

  • Đánh răng 2 lần mỗi ngày bằng bàn chải lông mềm và kem đánh răng có chứa fluor
  • Thay bàn chải đánh răng hoặc đầu bàn chải của bạn 3-4 tháng một lần, hoặc sớm hơn nếu lông bàn chải bị sờn
  • Làm sạch kẽ răng mỗi ngày một lần bằng dụng cụ làm sạch kẽ răng (như chỉ nha khoa)

Chúng ta hãy xem xét kỹ hơn các khuyến nghị đánh răng và dùng chỉ nha khoa hàng ngày này.

Chăm sóc răng miệng dễ dàng tại nhà với Máy tăm nước

Chăm sóc răng miệng dễ dàng tại nhà với Máy tăm nước

Tại sao đánh răng là không đủ

Không nghi ngờ gì khi bạn biết rằng đánh răng là một phần thiết yếu của việc chăm sóc răng miệng. Nhưng bạn có biết rằng chỉ đánh răng chỉ làm sạch bề mặt răng, để lại mảng bám và mảnh vụn giữa các kẽ răng và bên dưới đường viền nướu?

Nếu bạn chỉ chải mà không dùng chỉ nha khoa hoặc làm sạch kẽ răng, mảng bám và mảnh vụn còn sót lại có thể dẫn đến tích tụ cao răng. Đây là điều mà nhân viên vệ sinh răng miệng loại bỏ trong quá trình làm sạch răng định kỳ.

Theo thời gian, cao răng tích tụ có thể dẫn đến các dạng bệnh nướu răng khác nhau, bao gồm cả viêm nướu và viêm nha chu. Nếu bạn bị bệnh nướu răng, răng của bạn có thể cần được làm sạch sâu tại phòng nha hoặc các phương pháp điều trị bệnh nướu răng khác.

Dùng chỉ nha khoa không phải là thói quen

Nếu bạn không làm sạch kẽ răng hàng ngày bằng chỉ nha khoa, bạn không đơn độc.

Nghiên cứu cho thấy hầu hết chúng ta đều rất quan tâm đến việc tìm cách giúp ngăn ngừa sâu răng và công việc nha khoa trong tương lai, nhưng chỉ có 16% người Mỹ thực sự dùng chỉ nha khoa hàng ngày.

Giải pháp tại nhà

Máy tăm nước Panasonic và Waterpik giúp bảo vệ sức khỏe răng miệng của bạn giữa các lần thăm khám nha khoa bằng cách làm sạch kỹ lưỡng kẽ răng và bên dưới đường viền nướu, sử dụng sự kết hợp độc đáo giữa xung lực và áp lực nước.

Thật dễ sử dụng và hiệu quả vì Máy tăm nước Panasonic và Waterpik:

  • Làm sạch các khu vực khó tiếp cận bằng bàn chải đánh răng hoặc chỉ nha khoa
  • Loại bỏ tới 99,9% mảng bám khỏi các khu vực được điều trị
  • Cải thiện sức khỏe của nướu và hiệu quả hơn tới 50% đối với sức khỏe nướu so với chỉ nha khoa
  • Chỉ mất một phút mỗi ngày
  • Khi bạn có dụng cụ phù hợp cho công việc, thật dễ dàng để thiết lập thói quen làm sạch răng tại nhà hàng ngày và giúp ngăn ngừa bệnh nướu răng. 

Với Máy tăm nước, bạn có thể chọn từ một loạt các tùy chọn phù hợp nhất với nhu cầu và lối sống của mình. Để mua Máy tăm nước chuẩn và bảo hành tốt nhất hãy liên hệ với chúng tôi theo số Hotline: 076.6161.369.

Tìm hiểu thêm về máy tăm nước

Bình luận bài viết
Tin mới

Các tin khác

076 6161 369