Phương pháp trị liệu bằng áp lực nén khí trong phục hồi chức năng và thể thao

Ngày đăng: 02/04/2021 11:03AM | Lượt xem: 1625

Phương pháp trị liệu bằng sử dụng Ủng massage chân nén khí trong phục hồi chức năng, suy giãn tĩnh mạch và thể thao.

Đây là một thiết bị trị liệu bằng áp lực nén khí, sử dụng áp lực gián đoạn, xuyên qua không khí và các sóng giãn nở và co lại lặp đi lặp lại, giúp cải thiện lưu thông máu, cải thiện nhiệt độ bề mặt da, giãn nở và kích hoạt mạch máu, chống huyết khối và cải thiện toàn bộ hệ tuần hoàn tuần hoàn, loại bỏ chất thải từ quá trình trao đổi chất trong máu, tăng cường oxy trong cơ thể, tăng cường sức mạnh của cơ và khớp, giúp giải quyết tình trạng rối loạn tuần hoàn máu do bệnh gây ra.

HỖ TRỢ PHỤC HỒI CHỨC NĂNG

Đối với những bệnh nhân nằm liệt giường lâu ngày, do ốm đau, dưỡng bệnh, tai nạn. Do máu chảy chậm, không lưu thông và co cơ nên trong các trường hợp liệt, có yếu tố nguy cơ tổn thương tủy sống, đây là thiết bị tiên tiến nhất để lấy huyết khối tĩnh mạch sâu, vì bệnh nhân có nguy cơ mắc 50-100% cơ hội phục hồi, hoặc nó có thể dẫn đến sưng chi dưới, loét, lở loét, da mất sắc tố. Việc sử dụng sóng từ thiết bị vật lý trị liệu này thông qua liệu pháp áp lực và co không khí, tạo áp lực lặp đi lặp lại trên các chi và sau đó giảm áp lực, dẫn đến thư giãn các cơ và khớp, nó có vai trò thúc đẩy lưu thông máu, lưu thông bạch huyết. Từ đó đạt được hiệu quả tích cực trong việc ngăn ngừa huyết khối tĩnh mạch và ngăn ngừa teo cơ ở chi dưới.

Thiết bị khí nén vật lý trị liệu là một công cụ được công nhận trong điều trị phù bạch huyết chi, khi tĩnh mạch trở lại không tốt, lưu thông máu kém, chống đông máu, cơ thể và các chi bị phù bạch huyết nguyên phát và thứ phát mãn tính, phù tĩnh mạch, phù lipid, điều trị hỗn hợp phù, hoặc liệt nửa người, liệt nửa người, bệnh nhân liệt và phục hồi chức năng

Ủng massage chân nén khí Beurer FM150

Ủng massage chân nén khí Beurer FM150

HIỆU QUẢ TRONG THỂ THAO, VẬN ĐỘNG

Ngày càng có nhiều vận động viên chạy sức bền và vận động viên ba môn phối hợp nghiệp dư, chẳng hạn như marathon, ultramarathons và ironman, đang sử dụng ủng hồi phục khí nén.

Ủng trị liệu với cơ chế nén khí giúp phục hồi chân và hông thông qua khí nén bởi các thiết bị nén động, cải thiện lưu lượng máu. Mẫu được sử dụng nhiều nhất là ủng dành cho chân. Chúng thường được sử dụng sau khi tập luyện cường độ cao hoặc tập luyện trong thời gian dài.

Quá trình ban đầu, sau khi vận động viên đi ủng khí nén, là kích hoạt hệ thống điều khiển điện tử làm phồng và nén bàn chân và cẳng chân, thông qua áp lực của dòng khí, xoa bóp các điểm khác nhau một cách nhanh chóng.

Ở Brazil, một số phòng khám vật lý trị liệu thể thao có các phiên dịch vụ này. Trong một số sự kiện đua xe đường phố và ba môn phối hợp, ban tổ chức cung cấp dịch vụ miễn phí cho các vận động viên đã đăng ký, tại các địa điểm nhận bộ dụng cụ hoặc tại triển lãm thi đấu.

Cần thiết cho các vận động viên ở mọi cấp độ. Nó đi kèm với mọi thứ bạn cần để bắt đầu. Bất kể môn thể thao của bạn là gì, sức mạnh của bạn có thể đến từ đôi chân của bạn, vì vậy giữ cho chúng 100% là điều cần thiết để chiến thắng. Sản phẩm có tổng trọng lượng chỉ 2 kg nên bạn có thể mang theo và cất gọn ở bất cứ đâu

  • Giúp giảm các vấn đề về đầu gối, phù chân, căng thẳng, giãn tĩnh mạch, giữ nước và chuột rút.
  • Cải thiện sự lưu thông của máu và hệ thống bạch huyết, nuôi dưỡng các tế bào và cải thiện
  • Giải phóng chèn ép thần kinh.
  • Suy tĩnh mạch.
  • Giải phóng endorphin / axit amin hoạt động như thuốc giảm đau tự nhiên của cơ thể.
  • Hoàn hảo sau khi tập luyện, nó là một lựa chọn tuyệt vời cho các vận động viên chuyên nghiệp.
  • Không có tác dụng phụ.

Các thiết bị thường được phòng khám hay trung tâm phục hồi chức năng sử dụng

Các thiết bị thường được phòng khám hay trung tâm phục hồi chức năng sử dụng

Hỗ trợ chứng cellulite và các chứng tay chân khác

Giúp các giai đoạn đầu của cellulite. Cellulite xuất hiện khi chất béo tích tụ trên bàn chân của chúng ta chèn ép các mạch bạch huyết, làm cho việc lưu thông bạch huyết trở nên khó khăn. Khi cellulite ở giai đoạn sơ khai, rất dễ kích hoạt dòng chất thải tích tụ và giải quyết dứt điểm vấn đề.

Hỗ trợ chứng phù bạch huyết, Suy nhược thần kinh, Suy giảm tĩnh mạch (lưu thông máu), giữ nước, bồn chồn chân tay, sưng phù chân, tê bì chân tay, đau nhức mỏi chân, phục hồi sức khỏe sau khi chơi thể thao, thải độc tự nhiên, da khỏe hơn, không tác dụng phụ.

TĂNG TUẦN HOÀN MÁU

Thúc đẩy tuần hoàn máu, giảm mệt mỏi cơ, giảm đau, sự khó chịu của tê liệt trong phục hồi chức năng chân tay, thông qua máy đo áp suất không khí và các đợt giãn nở và co lại lặp đi lặp lại, cải thiện đáng kể lưu thông máu, cải thiện nhiệt độ bề mặt của da và cơ thể đạt được sự giãn nở, kích hoạt mạch máu

Khi sử dụng thiết bị vật lý trị liệu này, việc điều trị làm tăng tuần hoàn máu thần kinh và ôxy hóa, cải thiện mức tiêu thụ ôxy thần kinh để đạt được mục tiêu là cải thiện chức năng, vì vậy nó làm giảm đáng kể tình trạng tê bì ở chân tay, da trở nên nhạy cảm hơn so với trước khi điều trị. làm 4,5 lần là cảm giác tê giảm hoặc biến mất rõ rệt.

  • Bơm nén khí: 15 lít mỗi phút-thời gian có thể điều chỉnh từ 0 đến 30 phút- Máy nén siêu êm và bạn có thể điều chỉnh áp suất độc đáo.
  • Chế độ A: Nhu động, Chế độ B: Tuần tự, Chế độ C: Xoa bóp, Chế độ Tự động: Nhu động + Tuần tự, Chế độ Nén có quản lý với 4 Mức áp suất.
  • Di động, nhẹ và dễ sử dụng. Bảo trì thấp, chỉ cần lau bằng khăn ẩm. Vỏ bền với tay cầm tích hợp.
  • Đây là thiết bị y tế được FDA chấp thuận

Lavenvietnam.com cung cấp cho bạn những lựa chọn về thiết bị massage nén khí, ủng trị liệu hỗ trợ đôi chân trong điều trị bệnh. Ngoài ra có cả phụ kiện đi kèm với những thiết bị có lựa chọn thêm. 

1. ỦNG MASSAGE BẮP CHÂN BEURER FM150

Tính năng cơ bản:

  • Massage bằng cách nén áp lực.
  • Cải thiện lưu thông máu và chân nặng.
  • Ngăn ngừa suy giãn tĩnh mạch.
  • Giảm sưng, nặng chân, căng cơ chân
  • Điều trị chấn thương, vết bầm tím, bong gân
  • Massage với đệm không khí thổi phồng và xì hơi.
  • Điều chỉnh cường độ massage liên tục.
  • Cài đặt thời gian điều trị 10/20/30 phút.
  • Hoạt động bằng công tác chỉnh tay.
  • Tự động tắt
  • Dễ dàng điều chỉnh với dây đai Velcro

>>> Xem chi tiết tại: Ủng massage chân nén khí Beurer FM150

Máy massage bắp chân Beurer FM150

2. MÁY MASSAGE CHÂN NÉN KHÍ KZY

Tính năng:

  • Mát xa chân và bắp chân: Máy mát xa chân bằng khí này mát xa bàn chân và bắp chân, đồng thời nén các cơ bàn chân và bắp chân từ dưới lên để giảm mệt mỏi và cải thiện lưu thông máu. Chữa hội chứng chân không yên, phù chân.
  • Nâng cấp 6 lumen đều hơn / thoải mái hơn / hợp lý hơn.
  • Khoang khí bao bọc 360°, giúp co đầu gối, thư giãn cơ bắp chân, tăng lực ép bàn chân.
  • Masssage đồng bộ: massage toàn bộ chân, massage tay người, điều chỉnh áp lực, thời gian thuận tiện.
  • Massage diện tích lớn, massage tuần hoàn trong sáu khoang. Bất kể người trẻ làm việc văn phòng hay cha mẹ ở nhà, máy mát xa không khí này có thể an toàn và dễ dàng làm giảm mệt mỏi của bạn để sử dụng hàng ngày và cải thiện lưu thông về lâu dài.

Máy massage chân nén khí trị liệu KZY -5

>>> Xem chi tiết tại: Ủng massage chân nén khí KZY

Bình luận bài viết
Tin mới

076 6161 369