Mẹo giúp bạn giảm đổ mồ hôi nhiều và lấy lại sự tự tin

Ngày đăng: 24/10/2020 11:58PM | Lượt xem: 910

Với sự xuất hiện của nắng nóng, nhiều người phải đối mặt với tình trạng đổ mồ hôi nhiều, đặc biệt khó chịu khi xảy ra ở những nơi công cộng.

Mặc dù đổ mồ hôi là một chức năng tự nhiên và cần thiết được kích hoạt khi nhiệt độ cơ thể của chúng ta tăng lên, nhưng đôi khi nó có thể gây khó chịu. Làm thế nào tôi có thể làm để đổ mồ hôi ít hơn và thậm chí che giấu nó?

Không dễ dàng trong công việc và giao tiếp khi bạn bị ra mồ hôi tay chân quá nhiều

Không dễ dàng trong công việc và giao tiếp khi bạn bị ra mồ hôi tay chân quá nhiều

Cách để giảm mồ hôi và che giấu việc đổ mồ hôi nhiều

Mặc quần áo phù hợp

Tốt nhất là mặc quần áo bằng vải cotton hoặc vải lanh rộng rãi để da được thở. Ngoài ra, sử dụng những gam màu nhẹ như trắng hoặc vàng giúp che đi mồ hôi trên quần áo.

Tập thể dục

Mặc dù tập thể dục khiến bạn đổ mồ hôi nhưng nó giúp khắc phục tình trạng đổ mồ hôi tay. Chứng hyperhidrosis thủ công là do rối loạn điều hòa hệ thần kinh, và hoạt động thể thao giúp điều hòa nó.

Đổ mồ hôi là một chức năng tự nhiên và cần thiết được kích hoạt khi nhiệt độ cơ thể của chúng ta tăng lên

Rửa tay nhiều lần trong ngày

Điều này sẽ giúp lỗ chân lông không bị tắc nghẽn và mồ hôi tích tụ. Rửa tay khoảng 5 lần một ngày cũng sẽ giúp bạn ít bị nhiễm vi khuẩn và bệnh tật hơn.

Bạn nên mặc đồ tối màu để giảm việc nhìn thấy mồ hôi chảy ra nhiều

Bạn nên mặc đồ tối màu để giảm việc nhìn thấy mồ hôi chảy ra nhiều

Cạo lông dưới cánh tay

Làm sạch lông dưới cánh tay là chìa khóa để không khí lưu thông tốt hơn, giảm mồ hôi và tránh đổ mồ hôi. Ngoài ra, nó giúp kiểm soát mùi hôi do vi khuẩn sinh sôi dưới chân lông tiết ra.

Sử dụng chất chống mồ hôi

Không giống như chất khử mùi, chất chống mồ hôi làm giảm lượng mồ hôi tiết ra bên ngoài nhờ hợp chất nhôm hoặc kẽm. Đừng quên rằng mồ hôi không được đào thải hoàn toàn (cần thiết), mà chức năng duy nhất của nó là điều tiết.

Nếu bạn tiếp tục đổ mồ hôi với tất cả các thủ thuật này, che giấu nó là lựa chọn tốt nhất bằng cách sử dụng áo lót chống mồ hôi, miếng lót dưới cánh tay, mặc quần áo ít chật hơn hoặc thậm chí là áo sơ mi khô vừa vặn.

Ngâm máy trị mồ hôi Dermadry:

Đây là một trong những thiết bị y tế tiên tiến sử dụng tại nhà được ứng dụng nhiều trong những năm gần đây được Bộ y tế Canada và Hoa kỳ công nhận về chất lượng, hiệu quả. Thiết bị dễ dùng và an toàn. Tuy nhiên giá thành hơi cao đặc biệt là đối với người dân khu vực Châu Á.

Tuy vậy, đừng quên nhớ rằng đổ mồ hôi là điều tự nhiên, không ai là không biết về nó và trong hầu hết các trường hợp,bạn nên có một tâm lý đúng đắn sẽ giúp đối mặt với vấn đề một cách tốt hơn.

Nếu bạn thích bài viết này, đừng ngần ngại chia sẻ nó - Để lại cho chúng tôi bình luận của bạn ở phần dưới đây

Bình luận bài viết
Tin mới

Các tin khác

076 6161 369