Cách trị mồ hôi nhiều bằng phương pháp ngâm máy chữa mồ hôi Dermadry

Ngày đăng: 18/10/2020 01:20PM | Lượt xem: 924

Ra mồ hôi là rất bình thường để cân bằng nhiệt độ cơ thể nhưng ra mồ hôi quá nhiều và để giảm lượng mồ hôi từ việc ra mồ hôi không rõ lý do thực sự là vấn đề nhiều người quan tâm.

Chứng ra mồ hôi diễn ra ở 3% dân số trên toàn thế giới:

Ở một quốc gia có khí hậu nhiệt đới, nóng ẩm, mưa nhiều như này thì dường như chúng ta đã quá quen với việc bị ra mồ hôi. Chạy bộ vận động vào buổi sáng hay chỉ là xuống đường đi ăn trong lúc nghỉ trưa, đi dạo phố nhẹ nhàng thì việc ra mồ hôi cũng là điều rất bình thường. Nó không gây phiền hà cho bạn khi nó là sự bài tiết của cơ thể để điều chỉnh nhiệt độ một cách tự nhiên đối với môi trường xung quanh chúng ta.

Tuy nhiên, đối với một số người, điều này thực sự trở thành một vấn đề khi người đó đổ mồ hôi quá nhiều (còn được gọi là chứng tăng tiết mồ hôi) và không có lý do cụ thể nào gây ra tình trạng đó. Không phải quá nóng, không phải do vận động...  Và tôi biết khá nhiều người rơi vào tình trạng mồ hôi như thế. Họ chịu đựng hoặc thậm chí không nghĩ đó là bệnh. Đó là lý do vì sao tôi nghĩ rằng mình nên chia sẻ về công nghệ mới điều trị mồ hôi tay chân từ Dermadry

Tôi nghĩ việc chia sẻ về Dermadry là một việc làm ý nghĩa đối với người bị tăng tiết mồ hôi

Tôi nghĩ việc chia sẻ về Dermadry là một việc làm ý nghĩa đối với người bị tăng tiết mồ hôi

Dermadry - Thiết bị trị mồ hôi tay chân bằng phương pháp điện di

Dermadry là một thương hiệu đến từ Canada và hãng đã đưa ra một thiết bị điện di ion (iontophoresis) có thể điều trị chứng ra mồ hôi tăng tiết này tại nhà hoàn toàn riêng tư và an toàn ở bất cứ nơi nào bạn sống mà không cần phải đến Bệnh viện. Đây thực sự là một phương pháp để bạn cân nhắc trong khi đã mất rất nhiều thời gian để đi tìm cách điều trị. Tôi cũng khẳng định rằng đây là một cách an toàn và hiệu quả hơn thay vì bạn lựa chọn phẫu thuật hoặc thậm chí chi tiêu cho việc tiêm botox liên tục.

Tôi luôn mong muốn có những buổi thảo luận chia sẻ để nói về bệnh này. Bởi xung quanh chúng ta, số lượng người bị ra mồ hôi nhiều hơn chúng ta nghĩ rất nhiều.

Câu hỏi đặt ra là: thiết bị iontophoresis hoạt động như thế nào?

Đầu tiên, bản thân công nghệ của Dermadry khá sáng tạo, nhưng đáng ngạc nhiên là cách hiểu về nó khá đơn giản, nơi tất cả những gì bạn cần là sử dụng nước máy để dẫn một dòng điện nhỏ qua da làm trung hòa kết nối giữa các dây thần kinh mồ hôi và tuyến mồ hôi. Điều này thoạt nghe có vẻ hơi khó khăn nhưng hãy yên tâm rằng phương pháp điều trị này thực sự rất an toàn và đã được chứng nhận bởi Bộ Y tế Canada cũng như đã được chứng minh lâm sàng và được các bác sĩ da liễu khuyên dùng.

Mồ hôi đa phần xuất hiện ở 3 vùng phổ biến trên cơ thể đó là nách, bàn tay và bàn chân; thiết bị này là thứ mà bạn cần sử dụng thường xuyên để thấy được sự cải thiện của việc ra mồ hôi. Nó không làm bạn khô ngay lập tức sau khi sử dụng nhưng điều này chắc chắn xảy ra trong vòng 6 tuần kể từ các buổi điều trị thường xuyên  đầu tiên (tùy thuộc vào mức độ nghiêm trọng của nó) bạn chắc chắn sẽ thấy sự thay đổi tốt hơn. (Để duy trì sau này, bạn có thể sử dụng thiết bị 2 tuần một lần)

Hiện nay, thiết bị đã được đóng trong một hộp được thiết kế sang trọng, đẹp và nhỏ gọn từ Canada và được đánh giá cao là thương hiệu cung cấp dịch vụ vận chuyển quốc tế miễn phí, giúp mọi người tiếp cận dễ dàng hơn. Có chế độ bảo hành 100 ngày đi kèm với đó là bảo hành 1 năm cho sản phẩm.

Trọn bộ sản phẩm Máy trị mồ hôi Dermadry Total cho người bị ra mồ hôi tay chân - nách

Trọn bộ sản phẩm Máy trị mồ hôi Dermadry Total cho người bị ra mồ hôi tay chân - nách

Trọn bộ sản phẩm bạn có thể tham khảo tại đây:

  • 1 x Hướng dẫn sử dụng
  • 2 x Cáp
  • 1 x Bộ điều khiển
  • 1 x Vỏ (có thể tách thành hai)
  • 4 x Túi dưới cánh tay
  • 2 x Điện cực dưới cánh tay
  • 2 x khăn nhỏ (cho bàn tay và bàn chân)
  • 2 x Điện cực tay và chân

Cơ chế hoạt động của máy trị mồ hôi Dermadry:

Cơ chế sử dụng sản phẩm này khá đơn giản và như có thể thấy trong video hướng dẫn mà tôi đã chèn ở trên, cũng có các cấu hình điều trị thích hợp đã được lập trình phù hợp cho vùng da dưới cánh tay, bàn tay và bàn chân, vì vậy bạn không cần lo lắng về những việc cần làm nếu bạn là người dùng lần đầu. Cường độ hiện tại cũng có thể được điều chỉnh và khi được kích hoạt, nó sẽ tăng dần cho đến khi đạt đến mốc điểm chính mà bạn đã đặt cho nó.

Đừng bỏ lỡ cơ hội để điều trị mồ hôi một cách dễ dàng và an toàn từ máy chữa mồ hôi Dermadry

Đừng bỏ lỡ cơ hội để điều trị mồ hôi một cách dễ dàng và an toàn từ máy chữa mồ hôi Dermadry

Những điều cần lưu ý khi sử dụng máy chữa mồ hôi Dermadry:

  • Thời gian điều trị mồ hôi nách là 15 phút
  • Tay và Chân là 20 phút
  • Luôn đảm bảo rằng các điện cực được đặt trong khăn và túi khi sử dụng vì mục đích an toàn.
  • Khăn và túi có thể tái sử dụng và có thể giặt được, nhưng bạn cũng có thể mua đồ thay thế.
  • Luôn dưỡng ẩm sau mỗi lần điều trị.
  • Đảm bảo đặt túi và khăn của bạn thẳng hàng trên các điện cực để bạn có thể bị kích ứng nhẹ nếu không.
  • Nếu bạn bị một tình trạng sức khỏe cụ thể, hãy tham khảo ý kiến hoặc tìm lời khuyên từ chuyên gia y tế.

Vốn dĩ tôi không thực sự bị chứng tăng tiết mồ hôi nghiêm trọng (hyperhidrosis), nhưng lòng bàn tay tôi sẽ đổ mồ hôi bất cứ khi nào tôi căng thẳng hoặc lo lắng một chút; vì vậy, việc sử dụng nó trong 8 tuần qua đã thực sự giúp ích cho việc ra mồ hôi này, Thành thật mà nói, nó cũng giúp tôi mở rộng tầm mắt, vì tôi chắc chắn đã thấy việc ra mồ hôi được cải thiện rất nhiều. Tôi không phải chi nhiều tiền cho các phương pháp điều trị tại phòng khám và thay vào đó có thể lựa chọn thiết bị này, thật là tuyệt vời.

Trong thời gian chờ đợi, tôi thực sự hy vọng bài viết và video demo này sẽ giúp ích cho bạn, nhưng nếu tất cả các bạn muốn biết thêm về sản phẩm hoặc thương hiệu, bạn cũng có thể truy cập Trang web chính thức của Dermadry để biết thêm chi tiết: MÁY TRỊ MỒ HÔI DERMADRY.

Nguồn: Hoàng Mai Hương Blogger

Bình luận bài viết
Tin mới

Các tin khác

076 6161 369