Một số hỏi đáp về viên uống tăng sinh tế bào gốc Olimpiq

Ngày đăng: 04/10/2020 01:12AM | Lượt xem: 3462

Bạn quan tâm viên uống tăng sinh tế bào gốc nội sinh và không biết nó có thực sự tốt như quảng cáo hay lời đồn? Bạn còn thắc mắc? Hãy xem thêm thông tin dưới đây và để lại bình luận:

Tại sao lại gọi là TPCN mà không phải là thuốc?

Chúng tôi không muốn chiết xuất các hoạt chất tự nhiên này từ môi trường ban đầu của chúng để sử dụng chúng như một hỗn hợp các phân tử cô lập làm thuốc trong vòng 5 hoặc 8 năm.

Việc tiêu thụ có rủi ro nào không?

Nó chứa các chiết xuất tự nhiên và có lợi cho cơ thể con người. Bên cạnh việc tăng cường tế bào gốc, nó có tác dụng sửa chữa hệ thống mạch máu, có tác dụng chống oxy hóa chống khối u ác tính và bảo vệ chống lại các gốc tự do.

Công ty lấy tảo lục lam ở đâu

Nó bắt nguồn từ Hồ Klamath, Oregon, Hoa Kỳ nằm trong môi trường núi lửa. Khoảng 7 nghìn năm trước do núi lửa phun trào, môi trường và lòng hồ được bao phủ bởi tro núi lửa có chứa rất nhiều khoáng chất và nguyên tố vi lượng tốt cho sự sinh sôi của tảo xanh lam.

Chuyên gia chia sẻ về hiệu quả trị bệnh của viên uống tăng sinh tế bào gốc Olimpiq

Chuyên gia chia sẻ về hiệu quả trị bệnh của viên uống tăng sinh tế bào gốc Olimpiq (Nguồn: Vnexpress)

Công ty có kiểm tra tác dụng độc hại của tảo lam không?

Nguyên liệu thô được phân tích an toàn và được kiểm tra trong quá trình sản xuất tại Hungary.

Olimpiq có phải là một sự đổi mới của Hungary không?

Ngoại trừ AFA, tất cả các thành phần khác đều do công ty nghiên cứu và phát triển.

TPCN phải chú ý những vấn đề gì?

Bên cạnh an toàn thực phẩm nói chung, phải xác định và kiểm tra liều lượng khuyến cáo hàng ngày (vitamin, nguyên tố vi lượng).

Lợi ích của các nghiên cứu về thực phẩm bổ sung là gì?

Cho đến nay các đặc điểm chưa biết có thể được tiết lộ có thể có lợi cho những người chăm sóc chế độ ăn uống và bổ sung thực phẩm của họ.

Điều gì chứng tỏ tính độc lập của các nghiên cứu được thực hiện?

Các bài kiểm tra chỉ có thể được thực hiện dựa trên hỗ trợ tài chính. Độ tin cậy được đảm bảo bởi độ lặp lại của các kết quả trong các trường hợp tương tự. Bất kỳ ai cũng sẽ có kết quả giống nhau nếu họ muốn kiểm tra nó.

Kết quả của nghiên cứu có thể được kiểm tra ở đâu?

Các kết quả này được công bố trên các tạp chí khoa học và tại các hội nghị quốc tế.

Làm sao nhà sản xuất chứng minh TPCN Olimpiq SXC250% làm tăng 250% số lượng tế bào gốc?

Trong quá trình thử nghiệm trên động vật, các chất hoạt tính của viên nang đã được tiêm vào cơ thể của những con vật được kiểm tra. Sau đó, họ kiểm tra số lượng tế bào gốc quay xung quanh máu của động vật so với nhóm đối chứng. Nghiên cứu được thực hiện với phương pháp đo lưu lượng citometrial và kháng thể CD34 +. Theo nghiên cứu, trong nhóm tiêu thụ các chất hoạt tính, số lượng tế bào gốc tăng 250%.

Nếu thực phẩm bổ sung này giúp tăng cường tế bào gốc, liệu sự hiện diện của nó trên thị trường có đồng nghĩa với việc thử nghiệm y học trên người không?

Trong một cuộc thử nghiệm thuốc, một tác dụng chưa biết và các tác dụng phụ của nó được kiểm tra. Thực phẩm bổ sung cũng có thể có nghĩa là một hiểu biết mới về một chất đã được sử dụng hàng ngàn năm: trong trường hợp này, tác dụng tăng cường tế bào gốc có thể tiết lộ các chức năng mới bên cạnh các đặc tính đã biết.

Công nghệ tế bào gốc đem lại nhiều hi vọng cứu chữa bệnh tật mãn tính

Công nghệ tế bào gốc đem lại nhiều hi vọng cứu chữa bệnh tật mãn tính

Làm thế nào để chứng minh tác dụng chống khối u của chất tăng cường tế bào gốc?

Song song với việc đo nồng độ tế bào gốc trong máu, các nghiên cứu cũng được thực hiện để kiểm tra các gen chịu trách nhiệm hình thành các khối u (sự thay đổi biểu hiện oncogen). Kết quả cho thấy rằng sự biểu hiện của các gen giảm nên các chất trong viên nang có tác dụng chống khối u.

Công ty đã thực hiện các thí nghiệm về TPCN được bao lâu rồi?

Công ty chúng tôi đã sản xuất thực phẩm bổ sung có tác dụng chống đầy bụng trong 10 năm. Chúng tôi đã thực hiện nhiều nghiên cứu nhất trong lĩnh vực này ở Hungary.

Tại sao Olimpiq có hai thành phần? Tại sao nên uống thuốc bảo vệ tế bào gốc?

Cell Flavin, một phần vốn có của sản phẩm có tác dụng chống oxy hóa và được sử dụng để ràng buộc và trung hòa các gốc tự do phát sinh ngày ngày trong hệ tuần hoàn máu.

Nó có ý nghĩa gì về mặt sinh lý nếu chúng ta có thêm 250% tế bào gốc trong cơ thể?

Theo khoa học, sáu phần mười tế bào gốc của cơ thể được tìm thấy trong tủy xương. Nếu ở tuổi 20, hai mươi triệu tế bào gốc hoạt động trong máu và ở tuổi 40 chỉ là mười triệu thì mức tăng 250% của nó là 5 triệu. Đây là giới hạn sinh lý bình thường mà cơ thể đã sử dụng trong suốt nhiều năm.

Những loại kiểm tra chứng minh sự an toàn của sản phẩm?

Tính an toàn của sản phẩm được chứng minh bằng các nghiên cứu liên quan đến việc tồn dư thuốc trừ sâu, hàm lượng kim loại nặng và tác dụng độc mãn tính.

Tiến sĩ Hồ Bá Do chia sẻ về hiệu quả của tế bào gốc trong điều trị bệnh và giới thiệu về viên uống Olimpiq

Tiến sĩ Hồ Bá Do chia sẻ về hiệu quả của tế bào gốc trong điều trị bệnh và giới thiệu về viên uống Olimpiq (Nguồn: VTV)

Tại sao tế bào gốc đang được quan tâm hiện nay?

Trong năm năm qua, rất nhiều bệnh nhân đã được phẫu thuật và phục hồi mà trước đây không thể. Vì vậy, tế bào gốc đã mở ra những lĩnh vực nghiên cứu mới và trở thành một trong những công cụ quan trọng nhất cho những người khao khát sức khỏe.

Tại sao tế bào gốc lại quan trọng nhất trong quá trình tái tạo của cơ thể con người?

Một triệu tế bào mới được sinh ra trong cơ thể chúng ta trong mỗi giây nên cơ thể chúng ta luôn cần tế bào gốc.

Có những chất nào từ quá trình sản xuất có hại cho môi trường không?

Công ty sản xuất sản phẩm từ nguyên liệu tự nhiên được phép. Trong quá trình sản xuất, không có sản phẩm phụ nào phát sinh có hại cho môi trường.

Có thể đạt được tác dụng của viên nang thông qua chế độ ăn hỗn hợp không?

Kết quả kiểm tra khoa học của khoảng một nghìn sản phẩm tự nhiên, chín sản phẩm đã được chọn. Chúng có hiệu quả khi kết hợp với nhau.

Có cần kiểm soát y tế trong quá trình tiêu thụ sản phẩm không?

Không phải đối với thực phẩm bổ sung này nhưng bạn có thể thông báo cho bác sĩ khi kiểm tra sức khỏe của bạn.

Việc tiêu thụ sản phẩm có thể thay thế thuốc chữa bệnh hoặc chăm sóc y tế không?

Thực phẩm bổ sung này không nhằm mục đích chẩn đoán và / hoặc chữa bệnh.

Các triệu chứng dị ứng có thể phát sinh trong quá trình tiêu thụ không?

Cơ thể người khỏe mạnh có thể bị dị ứng với bất kỳ chất thông thường nào, ví dụ như với quả anh đào. Sản phẩm không chứa đường, phẩm màu nhân tạo, đậu nành, hương nhân tạo, dẫn xuất sữa, men, chất bảo quản.

Tại sao số lượng tế bào gốc tăng lên trong cơ thể chúng ta lại tốt?

Trong thời thơ ấu, ở trạng thái tối ưu, số lượng tế bào gốc cao nhưng khả năng phát triển tế bào gốc của cơ thể chúng ta giảm theo tuổi tác do các yếu tố bên ngoài (ví dụ như tai nạn, bệnh tật). Vì vậy, khả năng tự chăm sóc của cơ thể chúng ta cũng giảm theo. Số lượng tế bào gốc quay trong máu càng nhiều thì càng đến được các cơ quan nhiều hơn nên quá trình tái tạo của chúng sẽ nhanh hơn và tốt hơn.

Viên uống Olimpiq là sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả đặc biệt là người cần phục hồi sức khỏe, trí não không khỏe hoặc mắc bệnh tiểu đường, ung thư

Viên uống Olimpiq là sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả đặc biệt là người cần phục hồi sức khỏe, trí não không khỏe hoặc mắc bệnh tiểu đường, ung thư

Có phải mọi sản phẩm tự nhiên đều có tác dụng tăng cường tế bào gốc?

Một số chất thúc đẩy tăng cường tế bào gốc, những chất khác không có tác động đến nó và những chất khác ngăn chặn hoặc thậm chí làm giảm nó.

Nó có được cung cấp cho phụ nữ mang thai hoặc bà mẹ trong thời kỳ cho con bú không?

Tác dụng của sản phẩm chỉ được kiểm tra trên động vật, chưa có nghiên cứu nào được thực hiện trên hồ sơ này, nhưng theo các thành phần thì không có gì ngăn cản họ dùng nó.

Làm thế nào nó có thể được kiểm tra xem liệu số lượng tế bào gốc tăng lên do Olimpiq StemXCell?

Đơn giản chỉ cần xét nghiệm mẫu máu ngoại vi với việc sử dụng chất chống cơ thể CD34 + bằng một dụng cụ đặc biệt.

Làm thế nào chúng ta có thể biết rằng tế bào gốc có tác dụng phổ quát để chúng tốt cho mọi thứ trong toàn bộ cơ thể?

Theo các nghiên cứu khoa học, chỉ những tế bào gốc có những tính năng đặc trưng là chúng có thể phát triển thành hơn 200 loại tế bào trong cơ thể, ví dụ như tế bào gan, thận, thần kinh hay cơ tim.

Làm thế nào để tái sinh được chứng minh?

Trong các thử nghiệm trên động vật, một cơ quan cụ thể là gan đã bị phá hủy bởi các chất hóa học. So với nhóm đối chứng, sự tái sinh của các động vật được sử dụng chất tăng cường tế bào gốc nhanh hơn và hiệu quả hơn.

Nó có thể được thực hiện cùng với thực phẩm bổ sung hoặc thuốc khác?

Không có dữ liệu liên quan đến các loại thuốc, nhưng nhiều loại thuốc có thể làm giảm số lượng tế bào gốc. Vì vậy nên để chênh lệch múi giờ.

Loại kiểm soát chất lượng nào được thực hiện trong quá trình sản xuất Olimpiq?

Yêu cầu cơ bản đối với mọi manufac thực phẩm bổ sung là chạy hệ thống HACCP. Người đàn ông có chứng chỉ ISO 9001: 2000 đảm bảo chất lượng sản phẩm và hoàn cảnh sản xuất. Đây là tiêu chuẩn quốc tế có tính quyết định và được chấp nhận ở EU.

Sự khác biệt giữa tăng cường tế bào gốc bằng viên nang và cấy tế bào gốc ngoại lai là gì?

Cả hai đều có những đặc điểm riêng biệt. Trong trường hợp cấy ghép tế bào gốc, các tế bào gốc thừa đi vào cơ thể thông qua hoạt động, trong khi trong trường hợp tăng cường tế bào gốc, chúng ta huy động nguồn dự trữ tủy xương của chính mình vào máu quỹ đạo và sau đó, quá trình sản xuất thêm tế bào gốc có thể bắt đầu trong xương mạch.

Chức năng tăng cường tế bào gốc của viên nang tồn tại trong cơ thể bao lâu?

Mỗi cơ thể con người có số lượng tế bào gốc khác nhau nên chức năng tăng cường tế bào gốc phụ thuộc vào các chức năng khác, như tuổi tác, bệnh tật, tình trạng sức khỏe và lối sống. Theo nghiên cứu của chúng tôi, chúng tôi đã nghiên cứu số lượng tế bào gốc sau 1, 3, 6, 9 và 18 giờ. Hiệu quả có thể được đo lường trong 1-18 giờ sau khi tiêu thụ.

Bất cứ điều gì có thể ảnh hưởng đến sự tồn tại và tồn tại của các tế bào gốc được sản xuất thêm?

Các gốc tự do được sinh ra hàng ngày trong cơ thể chúng ta, có tác dụng phá hủy tế bào. Những vật liệu này có thể phản ứng không chỉ với các tế bào của các cơ quan mà còn với các tế bào quay xung quanh máu. Vì vậy, các gốc tự do này cũng có thể làm hỏng các tế bào gốc.

Viên nang có chứa các chất liên quan đến động vật không?

Có, một trong những thành phần, và chất liệu của viên nang gelatin mềm.

Những tổn thương của hệ thần kinh có thể sửa chữa được không?

Tế bào thần kinh bị tổn thương do tai nạn, bệnh tật hoặc đơn giản là do lão hóa có thể được tái tạo và sửa chữa bằng tế bào gốc.

Viên uống Olimpiq thường được trước bữa ăn để tăng hiệu quả hấp thụ

Viên uống Olimpiq thường được trước bữa ăn để tăng hiệu quả hấp thụ 

Tế bào gốc có thể sửa chữa các rối loạn bẩm sinh không?

Những lỗi di truyền như vậy không thể được sửa chữa bằng cách cấy ghép tế bào gốc, máu dây rốn hay tăng cường tế bào gốc.

Có phải số lượng tế bào gốc trong cơ thể chỉ quan trọng đối với những người bị bệnh?

Vì điều quan trọng là phải có số lượng tế bào gốc thích hợp trong cơ thể của chúng ta cho cả người khỏe mạnh và người bị bệnh, không nên đợi đến khi cần thiết phải phẫu thuật hoặc dùng thuốc. Nếu chúng ta nhìn vào hệ thống xương liên tục xây dựng lại của chúng ta, thì mỗi tế bào xương của chúng ta sẽ thay đổi trong 20 tuần.

Chúng ta có hài lòng với tất cả các khoản đầu tư mới cho thấy một số cơ hội tiềm ẩn cho chúng ta không?

Việc phát minh ra tia X được Lord Kelvin mô tả như sau: 'một tia như vậy là không tồn tại ...'. Những đặc điểm mới của hiện thực luôn gây ra những bất ngờ.

Nguồn: vnexpress, vinapharm...

>>> Click vào đây để xem chi tiết Viên uống Tăng sinh tế bào gốc Olimpiq

Tìm hiểu thêm về tăng sinh tế bào gốc nội sinh Olimpiq SXC 250%

Bình luận bài viết
Tin mới

076 6161 369