Cách hay trị mồ hôi theo phương pháp tiên tiến nhất

Ngày đăng: 08/04/2020 10:38PM | Lượt xem: 1715

Ra mồ hôi nhiều hay còn gọi là Tăng tiết mồ hôihyperhidrosis. Đây là một triệu chứng vô hại nhưng rất khó chịu cho người bị ảnh hưởng. Nhiều phương pháp đã được cố gắng để điều trị mồ hôi. Và một phương pháp trị liệu bằng nước rất đơn giản nhưng lại hiệu quả. Nó đã được sử dụng từ những năm 1970 để điều trị mồ hôi tay, chân và nách, nhưng chỉ gần đây, các thiết bị điều trị mới xuất hiện nhiều hơn giúp cho việc điều trị hiệu quả và dễ dàng sử dụng khi ở nhà.

Điện di ion là lời khuyên sử dụng mà không cần kê đơn hay khám. Và nó làm giảm mồ hôi đáng kể ở người bị bệnh này. Theo một nghiên cứu, phương pháp điện di ion - iontophoresis làm giảm việc ra mồ hôi ở tay và chân đến 91% bệnh nhân sử dụng. Ngay cả những người ít hiệu quả thì việc ra mồ hôi cũng giảm tới 80%. Điều quan trọng là phương pháp này không gây ra tác dụng phụ. Tuy nhiên có một điểm hạn chế là nó không thể duy trì tình trạng khô ráo lâu dài nếu bạn ngừng điều trị. Do vậy việc dùng duy trì và nhắc lại sau 1-2 tuần ngưng sử dụng là việc nên làm.

Dermadry là thiết bị chữa ra mồ hôi tay chân nách đầu tiên được Bộ y tế Canada cấp phép

Dermadry là thiết bị chữa ra mồ hôi tay chân nách đầu tiên được Bộ y tế Canada cấp phép

Điều trị mồ hôi bẩm sinh

Iontophoresis là một hình thức điện trị liệu theo đó một dòng điện nhẹ được truyền qua cơ thể. Điều trị Iontophoresis để giảm mồ hôi kéo dài 15-20 phút tùy thuộc vào thiết bị và chương trình. Bạn nên lặp lại điều này ba đến năm lần một tuần cho đến khi đạt được hiệu quả mong muốn. Sau đó, bạn có thể chuyển sang một hoặc hai lần trong một tuần. Nó sẽ giúp bạn duy trì một kết quả tốt vĩnh viễn.

Sử dụng nguồn nước nào để đảm bảo hiệu quả trị liệu:

Về cơ bản, nước máy là nguồn nước chúng tôi khuyên dùng. Trường hợp hiệu quả trị liệu không cao thì chất lượng nước có thể là nguyên nhân. Nếu nước quá mềm sẽ làm hạn chế quá trình điện di. Nước mềm không chứa đủ khoáng chất hoặc chất điện giải (các hạt điện nhỏ). Sử dụng nước thô hoặc thêm một muỗng cà phê baking soda vào nước sử dụng giúp bạn hoàn toàn yên tâm và chất lượng nước.

Một số bác sĩ lâm sàng cho rằng tác dụng của nước muối mạnh hơn. Nếu bạn không hài lòng với chất lượng nước máy, hãy thêm một phần tư muỗng cà phê muối vào nước và ngâm cùng với dung dịch đó.

Bạn có thể băn khoăn khi bỏ ra chi phí ban đầu mua thiết bị, đặc biệt là một chiếc máy trị mồ hôi chính hãng vì giá của nó không hề rẻ. Tuy nhiên khi so sánh với các phương pháp trị liệu khác mà bạn thường xuyên phải bỏ tiền ra như mua thuốc bôi, uống thuốc.... thì thiết bị này lại tồn tại được nhiều năm (thậm chí nhiều thập kỷ), mà bạn không phải mất thêm chi phí gì khi sử dụng. Và bạn biết đấy, Với tỷ lệ 35% sẽ di truyền trong gia đình thì việc cả nhà chung một thiết bị sẽ giảm rất nhiều chi phí và thuận tiện hơn khi sử dụng. Chúng tôi đã gặp rất nhiều bạn bị ra mồ hôi và có con cũng bị. Hãy sử dụng chiếc máy này và hướng dẫn con của bạn dùng để cuộc sống của con trở nên tự tin hơn.

Thông tin quan trọng trước khi điều trị đổ mồ hôi

Điều trị điện di Iontophoresis chỉ nên được thực hiện nếu nó không chống chỉ định. Đây là những lý do tương tự để được xem xét cho các phương pháp điều trị điện trị liệu khác. Thực hiện theo các hướng dẫn và khuyến nghị của nhà sản xuất thiết bị.

Điều quan trọng là phải biết rằng bạn có thể cảm thấy một cảm giác ngứa ran nhẹ trong quá trình điện di. Điều này là an toàn và bạn không cần phải lo lắng,

Bạn cũng nên lưu ý rằng dòng điện được sử dụng trong iontophoresis không đủ mạnh để gây ra bất kỳ thiệt hại nào.

  • Không sử dụng iontophoresis trong khi mang thai nếu bạn có một máy điều hòa nhịp tim, bệnh tim hoặc động kinh. Nếu bạn không chắc chắn, hãy hỏi bác sĩ của bạn.
  • Hủy bỏ đồ trang sức, nhẫn, vòng đeo tay trước khi điều trị iontophoresis.
  • Nếu có vết thương hoặc vết trầy xước trên da, hãy bôi Vaseline trước khi điều trị, điều này sẽ bảo vệ vết thương khỏi bị ngâm. Vaseline ức chế quá trình iontophoresis, vì vậy chỉ sử dụng nó ở đâu và trong phạm vi cần thiết.
  • Điều trị có thể gây đỏ da nhẹ. Nó sẽ qua trong vài phút nữa. Nếu không, hãy hỏi bác sĩ của bạn phải làm gì.
  • Nếu nó làm khô da của bạn quá mức, hãy sử dụng kem dưỡng ẩm cho cơ thể sau khi điều trị.

Máy trị mồ hôi bằng phương pháp điện di ion

Bạn có thể mong đợi kết quả tốt nhất từ ​​các thiết bị được chế tạo đặc biệt để trong điều trị mồ hôi tăng tiết. Trong điều trị đổ mồ hôi quá nhiều, một dòng xung (luân phiên liên tục của dòng / tạm dừng) là hiệu quả nhất. Thiết bị điện di ion như vậy được kiểm soát rất chặt chẽ về y tế và cần thiết phải an toàn vì là điện dùng cho người. Dermadry là thiết bị được giới y khoa thế giới khuyên dùng.

Các thiết bị điện trị liệu tại nhà có sẵn cung cấp các phương pháp trị liệu ngoài việc giảm đau TENS (kích thích thần kinh) và các chương trình kích thích cơ bắp (EMS). Các thiết bị như vậy chủ yếu dành cho việc điều trị bên ngoài. Cơ chế điện di ion - iontophoresis của họ cung cấp một dòng điện không đổi có hiệu quả thấp hơn 20-25% trong việc điều trị mồ hôi so với các thiết bị cung cấp dòng điện xung.

Khi hoạt động, máy trị mồ hôi Dermadry gửi tín hiệu điện đến hai tấm bản cực, thông qua dây dẫn.

Khi hoạt động, máy trị mồ hôi Dermadry gửi tín hiệu điện đến hai tấm bản cực, thông qua dây dẫn.

Hãy xem cách mà Dermadry sử dụng để trị mồ hôi cho bạn ở hướng dẫn sau:

  • Lấy thiết bị ra, Mở hộp và tách khay sử dụng vừa cho chân hoặc tay của bạn.
  • Đổ đầy khay chứa theo nguyên tắc mồ hôi đến đâu thì vùng ướt sẽ đổ đầy đến đó
  • Kết nối thiết bị cáp điện cực.
  • Đặt khăn như là một tấm cách điện trực tiếp lên tấm bản cực.
  • Đặt chân hoặc tay lên đó
  • Bật thiết bị. Và chọn dùng điều trị. Chạy chương trình điện di ion iontophoresis với cường độ dòng điện mà bạn có thể chịu đựng nhưng không gây đau đớn.(Tuy nhiên cường độ ở mức càng cao thì hiệu quả khô càng nhanh).

Điều trị mồ hôi nách bằng phương pháp điện di ion qua nước

  • Kết nối thiết bị cáp điện cực.
  • Làm ẩm miếng bọt biển và đặt một cái vào nách phải và cái kia ở nách trái của bạn. Giữ cánh tay của bạn đóng chặt vào thân cho đến khi kết thúc điều trị (Khoảng 15 phút).
  • Bật thiết bị. Chạy chương trình iontophoresis với dòng điện mà bạn có thể chịu đựng nhưng không gây đau đớn.
  • Một liệu trình điều trị kéo dài khoảng 15 phút. Kết quả kéo dài trong 6-8 tuần, sau đó bạn sẽ cần một liệu trình lặp lại.

Tìm hiểu thêm về thiết bị vui lòng gọi theo Hotline: 076.6161.369 - 077.6161.369 hoặc truy cập Fanpage: facebook.com/dermadry.in.vietnam/ để cập nhật những thông tin và chương trình khuyến mãi mới nhất.

Theo Dermadry Việt Nam.

Xem thêm chi tiết về các sản phẩm Máy chữa ra mồ hôi Tay chân Nách Dermadry

Bình luận bài viết
Tin mới

Các tin khác

076 6161 369