Olimpiq - Phục hồi chấn thương sọ não sau tai nạn

Ngày đăng: 11/12/2019 10:02AM | Lượt xem: 604

Tai nạn là điều không một ai trong chúng ta muốn nhắc tới, đặc biệt khi cần phải có điều kiện sức khoẻ chăm sóc con nhỏ. Chị Ihárosi Renáta đã phải trải qua giai đoạn khủng hoảng khi bị chấn thương cột sống và nào sau gặp phải tai nạn ô tô. 

Những hậu quả chấn thương chưa 1 ngày buông tha cho chị. Khó chịu, đau đầu, buồn nôn hay thậm chí là ngất lịm đi. Tất cả đều ngày càng lặp lại với tần suất dày đặc làm chị nghi ngại, đi kiểm tra sức khoẻ thì mới biết tin dữ: hạnh nhân tiểu não chị bị tổn thương và phồng lên tới 28mm. Bác sĩ khuyên chị nên mổ, nhưng điều người mẹ ấy trăn trở là 2 đứa con của mình khi được thông báo có thể bị liệt sau khi phẫu thuật. Ai sẽ là người chăm lo, nuôi dạy hai con nhỏ? Không đành, chị quyết định từ chối cuộc phẫu thuật đầy may rủi, tận tâm săn sóc 2 đứa trẻ.

Olimpiq - Phục hồi chấn thương sọ não sau tai nạn

Olimpiq - Phục hồi chấn thương sọ não sau tai nạn

Phân tích rõ hơn trường hợp của chị Ihárosi Renáta, Sau khi Renáta gặp tai nạn, chị bị tổn thương nặng não và cột sống. Sau đó, chị có các biểu hiện như đau đầu, chóng mặt, ngất thường xuyên. Các bác sĩ khám và cho biết chị bị tổn thương hạnh nhân tiểu não & bị phồng lên khoảng 28mm, gây áp lực lên mạch dịch não tủy & phải phẫu thuật.

Sau đó, vì không muốn phải trải qua phẫu thuật nhiều rủi ro, chị đã nghiên cứu và sử dụng Olimpiq SXC 250% SL - sản phẩm tăng sinh tế bào gốc nội sinh. Trường hợp của chị được các chuyên gia phân tích rằng các bộ phận trong cơ thể bị tổn thương sau tai nạn đã bị mất rất nhiều tế bào.

Trong quá trình sử dụng, chị đã thấy rõ những thay đổi của cơ thể, cảm giác buồn nôn và chóng mặt không còn làm phiền người mẹ này. Sau 6 tháng kiên trì sử dụng, vết phồng lúc trước giảm xuống còn 3-4mm, sự vui mừng lan toả trong cuộc sống của chị. Ihárosi tiếp tục sử dụng Olimpiq SXC 250% SL đến tận bây giờ để duy trì 1 cơ thể khoẻ mạnh cũng như hỗ trợ cơ thể sản sinh các tế bào gốc. Với phương pháp tăng sinh tế bào gốc nội sinh của các chuyên gia y học đầu nghành đến từ Hungary, Olimpiq SXC 250% SL là sản phẩm ưu việt giúp:

  • Tái tạo các những cơ quan trong cơ thể cho người đang trong quá trình hồi phục cơ thể
  • Mau lành các tổn thương
  • Hỗ trợ cơ thể trong việc chăm sóc sức khoẻ lâu dài

Sản phẩm gồm 2 Viên A và B, chiết xuất 100% từ tự nhiên, mỗi loại viên có những thành phần riêng biệt giúp cơ thể tăng sinh tế bào gốc nội sinh một cách hiệu quả nhất:

  • Flavonoid có trong Viên A là một phức hợp flavonoid phổ rộng với tính chất chống oxy hoá, trung hòa các gốc tự do & bảo vệ tế bào khỏe mạnh. Một nhóm hợp chất rất thường gặp trong thực vật, có trong hơn nửa các loại rau quả dùng hàng ngày. Đây cũng là chất chống oxy hoá, do có khả năng dập tắt các gốc tự do như OH, ROO (là các yếu tố gây biến dị, huỷ hoại tế bào, ung thư, tăng nhanh sự lão hoá,...).
  • Viên B là thành phần chính giúp kích hoạt tế bào gốc trong cơ thể, giúp tái tạo các bộ phận, càng nhiều tế bào gốc thì khả năng tái tạo càng cao hơn. Ngoài ra, Fucoidan trong Viên B còn ức chế sự viêm và giết chết tế bào ung thư và tế bào gây bệnh. Nó cũng giúp ngăn chặn các phân tử không ổn định được gọi là các gốc tự do khi chúng có thể gây tổn thương cho hệ thần kinh. Có nhiệm vụ tăng sinh tế bào gốc nội sinh, kích hoạt sản sinh tế bào gốc ở tủy xương và giải phóng vào máu, kích hoạt khả năng tái tạo và dần dần đã thay thế các tế bào bị tổn thương sau tai nạn.

Việc sử dụng sản phẩm Olimpiq đã giúp cơ thể chị tăng số lượng tế bào gốc trong máu, các bộ phận trong cơ thể với sự giúp đỡ của các tế bào gốc có thể tự “sửa chữa” những tổn thương, những “hỏng hóc” do các tai nạn gây nên. Olimpiq SXC 250% SL gồm 2 viên A và B đều có đóng góp trong việc “sửa chữa” và bảo vệ sức khoẻ của chị Renáta.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Olimpiq SXC 250% SL viên A + B có xuất xứ Hungary.

Olimpiq SXC 250% SL với 2 viên A & B đều được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên 100% như hỗn hợp Flavin77, Hạt Cây Gai Dầu, Nấm Linh Chi, Diệp Lục, Tảo Spirulina, Fucoidan, Râu Ngô, quả Lycium.

  • Nhà sản xuất: Unicornis Trade Kft.
  • Số ĐKSP: 5815/2018/ĐKSP do Bộ Y tế cấp ngày 4/9/2018;
  • Số XNQC: 00756/2019/ATTP-XNQC do Bộ Y tế cấp ngày 7/5/2019.
  • Nghiên cứu khoa học của các chuyên gia hàng đầu Hungary
  • Hotline: 076.6161.369

Olimpiq - Bước tiến trong y học về công nghệ tái sinh tế bào gốc

Bình luận bài viết
Tin mới

Các tin khác

076 6161 369