Bảo vệ và tái sinh tế bào gốc giúp trị liệu, phòng và chữa bệnh thời hiện đại

Ngày đăng: 11/12/2019 12:08AM | Lượt xem: 1110

Olimpiq SXC 250% là một phát minh mới của khoa học thế giới, thực phẩm chức năng hỗ trợ việc tăng sinh tế bào gốc đã trưởng thành, bảo vệ tế bào gốc, lọc máu, chống oxy hóa tế bào và dịch chiết Flavonoid.

Olimpiq SXC 250% được sử dụng sau khi bị nhồi máu cơ tim, cơ tim bị xơ cứng các bệnh về tim, cơ bắp, các bệnh về thần kinh, sau khi chảy máu não, sau khi bị chảy máu não bị liệt nửa người, các bệnh về mắt, các bệnh liên quan tới hệ miễn dịch, khớp, loãng xương, parkinson, đần độn, Altzheimer, thận, gan, tiểu đường.

Thông tin sản phẩm: Sản phẩm gồm có 2 lọ trong 1 hộp (Một lọ A và một lọ B). Hộp 120 viên x 2 hoặc 60 viên x 2 tùy theo loại.

Hội nghị khách hàng và chia sẻ kiến thức về tăng sinh tế bào gốc nội sinh Olimpiq (Nguồn ảnh: Kênh sức khỏe đời sống)

Hội nghị khách hàng và chia sẻ kiến thức về tăng sinh tế bào gốc nội sinh Olimpiq (Nguồn ảnh: Kênh sức khỏe đời sống)

Thành phần cấu tạo:

1. Thành phần cấu tạo của Olimpiq SXC 250% : viên nang giúp bảo vệ tế bào gốc gồm các loại hoa quả và bột thực vật đã sấy khô: Zelatin, bột vỏ và hạt nho khô đỏ, hạt Cirok, hạt mâm xôi đen, hạt phúc bồn tử đã sấy khô, bột vỏ anh đào đen, bodza, mận, táo đã sấy khô. titan didoooxit, bột lá calan, bột lá mộc tặc đã sấy khô, bột hoa bodza, bột lá cây bạch hoa đã sấy khô.

2. Thành phần cấu tạo của Olimpiq SXC 250% – viên nang thực phẩm chức năng làm tăng tế bào gốc: bột Ganoderma và dịch chiết tảo AFA( aphanizomenon flos aqua)

Công dụng:

1. Viên nang Olimpiq SXC 250% (Tăng sinh tế bào gốc)

Có tác dụng nhân tế bào gốc trong vòng 1giờ 30’ có thể tăng được 50% tế bào gốc trong cơ thể chúng ta.

Tác dụng:

  • Thúc đẩy việc sản sinh tế bào gốc có trong tuỷ xương
  • Thúc đẩy việc di chuyển của các tế bào gốc từ máu vào các mô
  • Tăng cường khả năng miễn dịch

2. Viên nang Olimpiq SXC 250% (Bảo vệ tế bào gốc)

  • Có tác dụng kích thích tuỷ xương sản sinh ra các tế bào gốc.
  • Với các chất chống oxy hoá, chúng ta có thể đảm bảo cho các tế bào gốc chống lại các gốc tự do có hại và ổn định đường đi của tế bào gốc khi dịch chuyển trong máu. Và một điều quan trọng là các tế bào gốc được đưa tới nơi cần phải chuyển hoá tế bào và giúp nó hoạt động bình thường như: tim, da, xương, cơ, thần kinh, thận, gan, phổi, khớp, tụy.

Đối tượng sử dụng: Mọi lứa tuổi

Cách dùng:

  • Uống viên bảo vệ tế bào gốc Olimpiq Xcell trước, sau đó khoảng 30 – 60 phút uống tiếp loại tăng cường tế bào gốc Olimpiq SXC 250% trong máu.
  • Mỗi lần uống từ 1 đến 2 viên mỗi loại. Khi có nhu cầu uống 2 lần/ ngày. Mỗi ngày tối đa 3 viên mỗi loại.

Olimpiq - Giải pháp công nghệ mới được đánh giá cao tại Châu Âu

Olimpiq - Giải pháp công nghệ mới được đánh giá cao tại Châu Âu

Chỉ tiêu chất lượng:

1. Olimpiq SXC 250% (viên nang thực phẩm chức năng bảo vệ tế bào gốc):

  • Hàm lượng Polyphenol mg/viên 14- 16
  • Hàm lượng Resveratrol mg/viên > 0,005
  • Hàm lượng Flavonoid mg/viên 10,2 - 11
  • Năng lượng kcal/viên <0,8
  • Hàm lượng mg/viên 17 -19
  • Hàm lượng mg/viên 9 - 11
  • Hàm lượng mg/viên 30 - 35

2. Olimpiq SXC 250% ( viên nang thực phẩm chức năng làm tăng tế bào gốc)

  • Hàm lượng L - arginin mg/viên 2,0 – 2,4
  • Hàm lượng L - gutamin mg/viên 2,9 – 3,4
  • Hàm lượng L - asparigin mg/viên 1,7 – 2,1
  • Hàm lượng Polysacharides mg/viên 41 - 45
  • Hàm lượng Lychomato mg/viên 3,0 – 3, 4
  • Hàm lượng Funshine mg/viên 7,5 – 8, 1
  • Hàm lượng Chodroatin sulphate mg/viên 39 -41

Bảo quản: Bảo quản ở nơi khô ráo, không để trong tủ lanh, tránh ánh nắng trực tiếp và những nơi đảm bảo an toàn vệ sinh.

Độc đáo: Thực phẩm chức năng Olimpiq tăng sinh tế bào gốc là một phát minh mới, là loại sản phẩm mới nhất trong dòng thực phẩm chức năng. Ngày nay, một trong những vấn đề quan trọng đối với cơ thể chúng ta là làm giàu được tế bào gốc đã trưởng thành. Điều này cũng có nghĩa là việc đưa vào cơ thể bằng con đường tự nhiên để sản sinh ra nhiều tế bào gốc hơn thì có thể sửa chữa những sai lạc hoạt động của cơ thể.

Để duy trì và cải thiện số lượng, chất lượng của tế bào gốc trong cơ thể, các nhà khoa học khuyến cáo ngoài việc bổ sung thực phẩm bảo vệ sức khỏe tăng sinh tế bào gốc nội sinh

Những trường hợp nên dùng:

1. Sclerosis Multiplex: Bệnh tự miễn dịch (autoimmum). Hậu quả của quá trình miễn dịch tự động, với việc tăng tế bào gốc không thể tính đến việc chữa khỏi, chỉ có thể cải thiện chất lượng sống. Cái gì bị hệ miễn dịch hủy hoại thì với việc tăng tế bào gốc để bù trừ rồi hệ miễn dịch lại phá hủy, nó lại được bù trừ..cứ tiếp tục như vậy. Nhiều người bệnh nhờ sản phẩm này giảm đau cơ, đi lại dễ dàng hơn, có người trước ngồi xe lăn sau 3 tháng đã đứng dậy được, có người phụ nữ trẻ đã có thể ngồi xe máy.

2. Trẻ em bị thiếu máu não, thiếu ôxy bẩm sinh:

Do bệnh tật các tế bào và mối liên hệ giữa chúng bị tổn thương. Do vậy, cả việc đi lại và nhận thức cũng kém xa so với trẻ bình thường. Uống sản phẩm này cải thiện được đáng kể sự vận động. Có người trước đó chỉ nằm yên nay đã trở mình được 20 – 30 lần, có người đã tự nâng được đầu gối, tự ngồi dậy được. Có trẻ đã không cần ăn bằng xông nữa, ít kêu thét hơn. Có trẻ nhiều năm không biết nói giờ đã nói được câu 2 từ. Qua những bệnh nhân này có thể rút ra là không chỉ có tác dụng tạo tế bào mới mà còn làm tăng mối quan hệ giữa các tế bào não.

3. Parkinson, đần độn.

Việc hủy hoại các tế bào não và giảm mối quan hệ giữa chúng, các chất mang thông tin giảm đi gây những bệnh này. Khi uống OLIMPIQ – XCELL, khả năng tinh thần của nhiều bệnh nhân được cải thiện, có thể nói chuyện nhiều hơn với họ, tính hay quên giảm đi. Sự bối rối của một số người giảm đi, định vị và định giờ tốt hơn, nhiều người đỡ run tay, đi lại tốt hơn.

4. Stroke - đột quỵ ( chảy máu não, tụ não, tắc nghẽn mạch máu não)

Vùng não bên cạnh phải thay thế chức năng của vùng não đã bị phá hủy. Trong đó, việc tăng tế bào não và mối quan hệ giữa chúng đóng vai trò quan trọng. Tất nhiên khả năng cải thiện phụ thuộc vào vị trí độ lớn của vùng não đã chết. Càng sớm điều trị thì cơ hội càng lớn. Sau 5 tháng uống liên tục OLIMPIQ _ XCELL có người liệt nửa người đã đứng dậy chống gậy đi được, Bệnh nhân khác thì khả năng nói quá kém, sau khi uống đã nói được câu phức hợp. Có người thì tự phục vụ mình. Ngoài việc sử dụng OLIMPIQ thì vẫn nên dùng thuốc và biện pháp đìều trị hỗ trợ khác.

5. Các bệnh về gan

Thực tế là hầu hết những người bị bệnh gan là do rượu, hóa chất , vi rút gây ra viêm gan. Nhưng gan là cơ quan phục hồi tốt nhất, trong đó các tế bào gan, các tế bào gốc của mô và ngoại vi cũng có vai trò. Không ngạc nhiên là với việc tăng tế bào gốc của bản thân mình, việc phục hồi gan được cải thiện tốt. Trong các trường hợp bị bệnh gan đáng giá mức độ đỡ bệnh không chỉ bằng tình trạng bình thường và còn thể hiện qua các xét nghiệm trong phòng thí nghiệm.

6. Bệnh tiểu đường.

Với bệnh nhân bị tiểu đường tip I, việc tăng tế bào gốc của mình thể hiện rõ nhất mức độ đỡ. Đối với những người có tuổi ở Tip II thì thấy các biến chứng giảm đi. Có người còn trẻ mới bị tip I do quá trình tự miễn dịch chống lại các tế bào bêta, sản sinh insulin gây nên đã đỡ bệnh. Có nghĩa là hệ miễn dịch diệt tế bào bêta, thì với sự hỗ trợ của tế bào gốc này được tái tạo. Chú ý là mới bị bệnh, còn trẻ tuổi thì càng thấy đỡ bệnh hơn. Có trường hợp cháu bé gái 9 tuổi uống sản phẩm 6 tháng đã có thể bỏ uống insulin.

7. Teo cơ bẩm sinh

Ngày xa xưa người ta gọi bệnh này là do di truyền, do thay đổi gen. Chúng tôi ngạc nhiên thấy rằng người uống OLIMPIQ – XCELL có thay đổi rõ rệt, mặc dầu sai lạc về gen có trong mọi tế bào kể cả tế bào gốc. Ban đầu chúng tôi nghĩ không có hiệu quả cho những nguời bệnh này, nhưng kết quả thì ngược lại. Loại bệnh nhân này thường đến bệnh viện ở lứa tuổi từ trẻ nhỏ đến 30 tuổi, đúng là sai lạc về gen đã thấy khi mới sinh ra, nhưng do sự trao đổi chất tồi tệ, sự teo cơ càng mạnh hơn. Như vậy có thể giải thích được tác dụng tốt của sản phẩm OLIMPIQ, với việc trợ giúp của tế bào gốc các tế bào cơ khi sinh ra vẫn có khả năng hoạt động, nó chỉ thoái hóa đi sau này theo thời gian.

8. Tổn thương do bỏng

Việc chữa khỏi hẳn hay không phụ thuộc vào mức độ bỏng. Vì việc cấp máu cho da dễ dàng, nên các tế bào gốc nhanh chóng tới chỗ bị tổn thương, dễ tụ vào đó và đẩy nhanh quá trình lành da. Nếu uống OLIMPIQ thì mau khỏi hơn, không bị dúm dó tay chân.

9. Co thắt mạch chân

Do xơ cứng mạch, việc cấp máu cho chân ngày càng xấu đi, khi bước nó không đảm bảo đủ dinh dưỡng và thiếu oxy gây ra đau đớn. Cuối cùng thì khi ngồi yên cũng bị đau hay còn gọi là đau thiếu máu. Với tác dụng của Olimpiq SXC 250% Cell việc tăng tế bào gốc số mao mạch được tăng lên, cấp máu nhiều hơn, cải thiện được hoạt động của chân. Thời gian giữa hai lần đau dài hơn. Rất nhiều người khi yên vị bị đau nay đã đỡ. Có người hoãn mổ 2 lần.

10. Loét ngón chân

Do cấp máu không ổn định, việc cung cấp thiếu chất nuôi dưỡng và oxy mà bị loét. Những vết loét này rất khó khỏi. Việc cấp oxy và chất nuôi dưỡng cho nó cũng khó. Dưới tác dụng của việc tăng tế bào gốc có nhiều mao mạch hơn. Nhiều người vui mừng báo tin là bị loét đã nhiều năm rồi, nhưng nay đã đỡ, có người đã khỏi.

Trên đây là những ví dụ chưa đầy đủ, nhưng tôi muốn cảm nhận được một điều là chúng ta có thể đạt kết quả nhiều đến đâu bằng cách làm tăng tế bào gốc.

(trích từ báo cáo của Bs. Tiến sỹ Toth Geza – Hungary trong hội thảo Quốc tế về Tế bào gốc và dòng thực phẩm chức năng Flavin 7 tổ chức vào Tháng 2 năm 2008 tại Việt Nam)

Tài liệu tham khảo:

I. Khái niệm về Tế bào gốc

Có thể coi tế bào buồng trứng đã được sinh sản là tế bào gốc nguyên thủy nhất, từ đó hình thành ra con người. Từ quan điểm sống thì các tế bào gốc là một trong những tế bào quan trọng nhất. Nó quan trọng vì thực tế nó có thể trở thành tất cả các tế bào khác của cơ thể con người. Tính chất quan trọng nhất của nó là khả năng đa năng trong việc hình thành các cơ quan khác nhau. Nói cách khác là tính chất quan trọng của các tế bào gốc có thể trở thành một tế bào nào đó phù hợp với tình trạng và nhu cầu cơ thể. Một tính chất đặc trưng khác của tế bào gốc là khả năng tăng trưởng của nó vô hạn, với cách đó nó được nhân bội trong suốt quá trình sống. Điều đó đảm bảo cho việc luôn có tế bào gốc huy động được cho cơ thể, đồng thời đảm bảo cho các quá trình phục hồi.

Việc nghiên cứu tế bào gốc và dùng nó vào mục đích chữa bệnh bắt đầu vào khoảng 30 năm về trước. Năm 1975, ông E.Donall Thomas và các cộng sự có kết quả trong việc ghép tế bào gốc tủy xương đồng loại ở bệnh nhân máu trắng. Vì vậy, họ đã nhận được giải thưởng Nô-ben với phương pháp chữa bệnh mới. Phương pháp này dựa trên cơ sở của tế bào gốc là khi đưa vào cơ thể khác, khả năng thích nghi và chuyển dịch tới nơi cần nó và trong trường hợp này là máu đồng thời trở thành tế bào miễn dịch. Với các khả năng sử dụng các tế bào gốc có nguồn gốc khác nhau để chữa bệnh, ngày nay đã thành một ngành khoa học riêng biệt. Lĩnh vực nghiên cứu và sử dụng được mở rộng sang việc tạo các mô có nguồn gốc từ tế bào gốc phôi thai cũng như tách tế bào gốc của mô rồi bội nhân nó lên, ở Mỹ đã thử nghiệm thành công. Người ta đã làm thận nhân tạo hoạt động trong phòng thí nghiệm từ tế bào gốc của con bò giống to. Quả thận mới này hoạt động như nguyên bản, lọc được nước tiểu. Nhưng các cuộc nghiên cứu và thí nghiệm với tế bào gốc của bào thai gặp nhiều trở ngại về mặt luân lý và đạo đức.

II. Viên nang Olimpiq SXC 250%

Trong cơ thể chúng ta, mỗi giây có một triệu tế bào mới được hình thành. Vì vậy liên tục cần tới các tế bào gốc. Theo quan điểm hiện nay của khoa học, các tế bào gốc có đặc tính là nó có khả năng chuyển hoá chuyển thành hơn 200 loại tế bào khác nhau. Ví dụ như: gan, thận, thần kinh, cơ tim v.v... vì đối với người bệnh hoặc khoẻ mạnh điều quan trọng giống nhau là hàng ngày phải có một lượng tế bào gốc tương ứng với các tế bào mới được sản sinh. Vì thế tốt hơn cả là chúng ta không dùng biện pháp can thiệp bên ngoài như phẫu thuật hoặc dùng tân dược. Nếu chúng ta xét hệ xương thì cứ trong vòng 20 tuần thì các tế bào xương đều được thay mới giống như việc trong một ngôi nhà chúng ta đang sống ngày nào cũng thay gạch và sau 20 tuần thì ta ở trong một ngôi nhà mới. Mặc dầu là chúng ta vẫn liên tục ở được trong ngôi nhà đó.

Quá trình này thì nó cũng có một lượng tế bào gốc thích ứng. Sản phẩm này không có ý định dừng việc chuẩn đoán bệnh, điều trị bệnh và chữa bệnh. Sản phẩm này không có đường, phẩm màu, hương vị nhân tạo, bột nở và chất bảo quản. Bảo quản ở nơi khô ráo và mát nhưng không để trong tủ lạnh.

* Tế bào gốc và sự già cỗi

Khả năng cải thiện và xây dựng cơ thể con người của trẻ em, người lớn, người già là khác nhau trong 5 lít máu thì số tế bào gốc có thể dao động từ 5 đến 25 triệu. Mức tế bào gốc là dấu hiệu tốt nhất của sức khoẻ con người nó còn quan trọng hơn mức mỡ máu, huyết áp v..v... Nếu càng nhiều tế bào gốc trong cơ thể thì sức khoẻ càng tốt. Kết quả của các nghiên cứu của thế kỷ trước thì có thể mạnh dạn tuyên bố rằng: Các tế bào gốc có rất nhiều tác dụng trong cơ thể con người.

* Điều trị tế bào gốc không cần cấy

Trên thế giới lần đầu tiên các nhà nghiên cứu ở EGER và PECS đã chiết xuất được từ những nguyên vật liệu tự nhiên thành sản phẩm có tác dụng làm tăng 50% tế bào gốc của cơ thể. Với những tế bào này có thể chữa bệnh.

Liên quan tới tế bào gốc thì đến nay chúng ta đã gặp trường hợp là những trẻ em đã được đưa sang Trung Quốc hoặc Ukraina để điều trị. Và người ta có thể chữa mắt, các bệnh về thần kinh, bệnh tim mạch, và các bộ phận cử động như chân tay. Các tế bào gốc được sản sinh trong tuỷ xương. Các nhà nghiên cứu đã phát hiện ra có thể kích thích để sản sinh ra tế bào gốc nhiều hơn. Người ta đã chọn ra hơn 20 nguyên liệu tự nhiên để kiểm tra với mục đích thúc đẩy việc sản sinh tế bào gốc trong tuỷ xương. Các nhà nghiên cứu của Hungary đã tìm thấy 9 loại hoạt chất mà với tác dụng của nó số tế bào gốc tăng hơn 50%. Điều này có nghĩa là tránh được một phương pháp chữa bệnh bằng tế bào gốc ở nước ngoài cực kỳ đắt đỏ. Phương pháp điều trị này chỉ phải ở nhà và giá thành hợp lý. Nhóm nghiên cứu đã thực hiện các phương pháp kiểm tra tại nhiều trường Đại học khác nhau trên nước Hungary. Giáo sư Ember Isvan và phó giáo sư Kis Isvan là những nhà nghiên cứu của trường đại học Pecs đã đưa ra khả năng là các nguyên vật liệu kiểm tra có thể sẽ là cách điều trị của tương lai. Sản phẩm bí mật này bao gồm các chất được chiết xuất từ thực vật chọn lọc từ 5 miền đất đai khác nhau. Trong vòng 4 tháng người ta đã thử dùng sản phẩm này cho hơn 100 người.

Có người bị đeo kính 3 điốp nay đã không cần kính nữa, có người đau chân không đi lại được bây giờ đã đi mua hàng được...v...v...v

Cho tới nay thì mới có 1 nhà bác học người Canada tìm ra chất có thể tăng việc sản sinh tế bào gốc. Với sản phẩm này thì chúng ta có thể tăng việc sản sinh tế bào gốc hàng ngày là 50%. Tác dụng của nó giống như việc chúng ta phải ra nước ngoài để điều trị tế bào gốc.

Bạn có thể dễ dàng tìm hiểu thêm thông tin về các sản phẩm tăng sinh tế bào gốc olimpiq tại đây hoặc gọi cho chúng theo số Hotline: 076.6161.369 để được giải đáp thắc mắc.

Nguồn: Báo Sức khỏe đời sống

Tìm hiểu thêm về tăng sinh tế bào gốc nội sinh Olimpiq SXC 250%

Bình luận bài viết
Tin mới

076 6161 369