Chăm sóc làm đẹp da, trị nám da cùng công nghệ tăng sinh tế bào gốc Olimpiq

Ngày đăng: 10/12/2019 11:28PM | Lượt xem: 949

Tăng sinh tế bào gốc nội sinh là giải pháp bảo vệ và chăm sóc sức khỏe, làm đẹp da được phổ biến tại Hungary và các nước Châu Âu nhiều năm qua. Sản phẩm Olimpiq SXC 250% SL là thành quả sau 20 năm nghiên cứu và thí nghiệm của nhóm chuyên gia về Tế Bào Gốc.

Nám da hay còn gọi là lão hoá da là vấn đề không còn quá xa lạ đối với bất kỳ ai, đặc biệt là phụ nữ. Đó là tình trạng da xuất hiện những đám màu nâu hoặc màu xám nâu trên da. Nám da mặt là loại nám da hay gặp nhất, sự thay đổi sắc tố da có thể xảy ra trên da mặt, môi, trán, cằm, sóng mũi. Ngoài ra, nám cũng có thể gặp ở những vị trí khác nhau trên cơ thể, đặc biệt là vùng da thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng như da vùng cánh tay hay cổ. Nám da dần trở thành nỗi ám ảnh đối với mọi người, đặc biệt là phụ nữ.

Những kiến thức cần thiết về bệnh nám da của phụ nữ

Những kiến thức cần thiết về bệnh nám da của phụ nữ

Bạn biết gì về bệnh nám da

Nám da không phải là 1 loại bệnh như nhiều người lầm tưởng, nó chính là phản ứng của cơ thể để bảo vệ da, đây là 1 phản ứng tự nhiên và tích cực của da bằng cách giải phóng Melanin – 1 loại protein tạo nên màu của da. Đây là một chất tự nhiên, có sẵn trong thành phần cấu trúc của da. Chúng được tạo thành từ những tế bào melanocytes rải rác trong lớp đáy của tầng thượng bì. Quá trình hình thành melanin trên da cần có oxy, nhiệt độ cơ thể thích hợp, môi trường kiềm nhẹ, một số enzyme, ion đồng, chất xúc tác là men Tyrosinase và tia tử ngoại (UV) trong ánh nắng mặt trời. Melanin còn có tên gọi khác là hắc tố da. Do đó, khi làn da có chứa nhiều sắc tố melanin hơn, chúng sẽ sẫm và đậm màu hơn những làn da khác.

Trong một số trường hợp lượng melanin được sản xuất ra quá nhiều (hyperpigmentation) hay còn gọi là tăng sắc tố, hoặc được sản xuất ra quá ít (hypopigmentation) hay còn gọi là giảm sắc tố. Các mảng da khác màu này có thể là khi sinh ra đã có, nhưng thông thường chúng ta hay nói về sự hình thành của các mảng da khác màu này được hình thành theo thời gian. Điều đó có nghĩa rằng, vùng da bị nám là những vùng có hàm lượng sắc tố melanin quá nhiều hoặc quá ít so với vùng da xung quanh, gây ra sự không đều màu, mất thẩm mỹ trên gương mặt cũng như trên các bộ phận khác của cơ thể.

hình ảnh làn da bị nám và lão hóa

Những biểu hiện của làn da lão hóa: da xỉn màu rõ rệt, da không đều màu, da ngày càng khô, quầng thâm và bọng mắt rõ rệt, mắt bị sụp mí, nám, tàn nhang,... Đối với trường hợp da nhiễm độc, còn tùy vào tình trạng và loại độc tố, làn da có thể có những biểu hiện khác nhau: da yếu, dễ bong tróc, dễ kích ứng, nổi mụn, dị ứng,...

Nguyên nhân từ bên trong cơ thể

Sự lão hóa là một quá trình tất yếu của da

Sự thay đổi nội tiết tố: Nám da có thể xảy ra ở phụ nữ có thai hoặc phụ nữ sau sinh; những người sử dụng thuốc tránh thai hay nội tiết thay thế, nám da cũng có thể gặp ở bệnh nhân mắc các bệnh lý nội tiết tại tuyến giáp, buồng trứng.

  • Stress kéo dài.
  • Nhiễm độc thủy ngân, chì, corticoid, ... có trong các loại mỹ phẩm.
  • Cơ địa, ...

Có thể hiểu da cũng là một bộ phận quan trọng trong cơ thể, cũng có các chức năng tái tạo và hồi sinh, việc dùng sản phẩm Olimpiq SXC 250% SL cũng góp phần giúp làn da tái tạo và hồi sinh tốt hơn, tự nhiên hơn. Ngoài ra, nói về yếu tố nội sinh, có rất nhiều các cơ quan trong cơ thể có thể có ảnh hưởng tới làn da, nên việc nhanh chóng nhất mà hiệu quả nhất đó chính là thanh lọc/thải độc cơ thể. Cơ thể chúng ta thải độc chủ yếu qua hệ tiêu hóa, qua đường hô hấp và bài tiết mồ hôi. Việc cơ thể chứa nhiều chất độc có thể dẫn đến việc các chất độc tích tụ dưới da, chờ cơ hội bài tiết mồ hôi để đào thải ra khỏi cơ thể. Sử dụng sản phẩm Olimpiq SXC 250% SL giúp gan tái tạo và hồi sinh tốt hơn, các chức năng gan được cải thiện, các chất độc tích lũy trong cơ thể tại các vị trí khác nhau dần dần được thu hồi để gan tiếp tục thực hiện chức năng thải độc, kéo theo việc các chất độc, chất thải tích tụ dưới da giảm dần. Như vậy việc sử dụng sản phẩm Olimpiq có tác dụng gián tiếp giúp làn da trở nên khỏe mạnh hơn, đẹp hơn, trị nám da hiệu quả

Hình ảnh trước và sau khi sử dụng 1 hộp Olimpiq hỗ trợ tăng sinh tế bào gốc nội sinh

Hình ảnh trước và sau khi sử dụng 2 hộp Olimpiq hỗ trợ tăng sinh tế bào gốc nội sinh

2. Nguyên nhân từ bên ngoài

Tiếp xúc ánh nắng mặt trời gay gắt: các tia bức xạ UVA, UVB và UVC có trong ánh nắng kích thích tế bào hắc tố, đặc biệt là trên nền da có tiềm ẩn dị ứng do hóa chất, sẽ trực tiếp gây ra rối loạn sắc tố da, đồng thời thúc đẩy lão hóa da, ung thư da và gián tiếp gây nám da.

  • Bệnh lý viêm, nhiễm trùng nhiễm độc.
  • Dị ứng da tại chỗ.
  • Dinh dưỡng không hợp lý: thiếu hoa quả tươi, thiếu các loại Vitamin thiết yếu, ...

Biết rằng việc ngăn giảm tia UV tiếp xúc với da làm giảm đáng kể khả năng gây bệnh nám da. Nhưng vì bản chất việc loại bỏ hoàn toàn các tác nhân bên ngoài là không thể, nên việc bật "công tắc" tự bảo vệ của cơ thể sẽ là giải pháp tốt hơn hết. Sử dụng kem chống nắng, chế độ dinh dưỡng cân bằng, uống nhiều nước, bổ sung các vitamin và khoáng chất thiết yếu sẽ hỗ trợ việc làm giảm tác động từ môi trường xung quanh. Kết hợp cùng Olimpiq SXC 250% SL với thành phần tự nhiên như quế (giúp làm sáng và mềm mịn da), nấm linh chi (thanh nhiệt và giải độc làn da), hạt cây gai dầu (làm sạch, dưỡng ẩm cũng như ngăn chặn quá trình lão hoá của da), giúp cơ thể cũng như da được chăm sóc và khoẻ mạnh ngay từ bên trong, đủ "sức khoẻ" để chống lại ảnh hưởng môi trường ô nhiễm, khói bụi bên ngoài.

Chị Đan Hương ở Cầu Giấy đã rất tin dùng sản phẩm Olimpiq để chống lão hóa da và trị nám da (Nguồn ảnh: Youtube)

Chị Đan Hương ở Cầu Giấy đã rất tin dùng sản phẩm Olimpiq để chống lão hóa da và trị nám da (Nguồn ảnh: Youtube)

Và việc chữa khỏi hẳn nám da trong phần lớn các trường hợp vẫn là một việc chưa thể thực hiện được, kết quả tốt nhất đạt được là làm mờ các vết nám này. Phòng ngừa nám da thường đạt kết quả cao hơn so với việc chạy chữa với việc loại bỏ các yếu tố có thể gây ra chúng. Kết hợp giữa chế độ ăn uống hợp lý, bảo vệ da khỏi các tia UV và bổ xung các tế bào gốc nội sinh cho cơ thể sẽ giúp cơ thể tự "bật" chức năng bảo vệ và tái tạo, giúp da khoẻ hơn, từ đó giúp giảm nám trên da.

Sản phẩm Olimpiq SL với chức năng tăng sinh tế bào gốc nội sinh, có tác dụng rất lớn với việc hồi sinh và tái tạo các cơ quan, bộ phận trong cơ thể, giúp cơ thể tăng cường chức năng hệ miễn dịch, tăng cường sức khỏe nói chung, giúp cơ thể phòng chống bệnh tật. Và Olimpiq SXC 250% SL với tác dụng chính là sự sản sinh các tế bào gốc từ trong cơ thể, giúp da khoẻ hơn, tăng đề kháng tự thân cho da, từ đó ngăn ngừa nám da, lão hoá da, trị nám da hiệu quả.

Giải pháp làm đẹp da từ Olimpiq - tăng sinh tế bào gốc nội sinh

Giải pháp làm đẹp da từ Olimpiq - tăng sinh tế bào gốc nội sinh

Các thử nghiệm trong phòng thí nghiệm của nhà sản xuất cho thấy sử dụng sản phẩm liên tục từ 6-8 tuần, bạn có thể nhận thấy được sự thay đổi và cải thiện của cơ thể nhưng sau 4 tháng (một liệu trình) bạn có thể nhận thấy sự thay đổi này rõ ràng hơn.

Sau đó, nếu có điều kiện, bạn nên sử dụng liên tục liều duy trì 1 cặp/ngày hoặc tùy theo nhu cầu, bạn có thể lặp lại quá trình này bất kỳ lúc nào.

>>> Xem thêm: Giá sản phẩm tăng sinh tế bào gốc olimpiq

Nguồn: internet

Tìm hiểu thêm về tăng sinh tế bào gốc nội sinh Olimpiq SXC 250%

Bình luận bài viết
Tin mới

Các tin khác

076 6161 369