Olimpiq tăng sinh tế bào gốc - Công nghệ làm đẹp da chống lão hóa, trị nám da

Ngày đăng: 10/12/2019 10:19PM | Lượt xem: 839

Tưởng rằng là nhân viên văn phòng không phải tiếp xúc với môi trường bên ngoài thường xuyên vì toàn làm việc trong phòng, nhưng ấy lại là 1 sự hiểu lầm của rất nhiều người mà chị Đan Hương đã trải qua. Là 1 nhân viên văn phòng, chị tưởng rằng việc "ngồi lỳ" trong phòng làm việc 8 tiếng/ngày sẽ giúp chị tránh hoàn toàn các tia cực tím, nên chị cũng không nghĩ rằng có ngày những vết nám xuất hiện trên da. Có lẽ mọi người cũng không hiểu vì sao chị Đan Hương lại có thể mắc phải tình trạng này. Hãy cùng Olimpiq "điều tra" môi trường làm việc của chị nhé!

Hoạt chất trong Olimpiq - tăng sinh tế bào gốc nội sinh được chiết xuất hoàn toàn tự nhiên

Hoạt chất trong Olimpiq - tăng sinh tế bào gốc nội sinh được chiết xuất hoàn toàn tự nhiên

1. Văn phòng tràn ngập ánh nắng

Sau tuyến bài nám da, hẳn mọi người đã biết 1 trong những yếu tố hàng đầu gây nên nám da chính là tia cực tím (UVA, UVB và UVC). Tia cực tím hay còn gọi là tia tử ngoại là tia do mặt trời phát ra có tia có bước sóng ngắn hơn so với ánh sáng nhìn thấy được và dài hơn so với tia X, bước sóng của tia UV từ 10nm đến 380nm. Liên quan đến sức khỏe của con người và dựa vào bước sóng tia UV được chia làm 3 loại:

  • UVA: Bước sóng từ 380 đến 315 nm
  • UVB: Bước sóng từ 315 đến 280 nm: Tia UVB kích thích quá trình chuyển hóa Melanin (sắc tố da) làm cho da đen và sạm đi.
  • UVC: Bước sóng <280nm: sóng ngắn có tính tiệt trùng.

Việc những tấm kính ngăn tia UV là việc gần như không thể xảy ra vì 62.8% tia UV gây lão hóa da có thể đi xuyên qua cửa sổ và tác động lên da, trong đó bao gồm cả cửa kính.

Chia sẻ của chị Đan Hương khi sử dụng sản phẩm tăng sinh tế bào gốc Olimpiq

Chia sẻ của chị Đan Hương khi sử dụng sản phẩm tăng sinh tế bào gốc Olimpiq điều trị nám da

2. Ánh sáng xanh từ các thiết bị điện tử

Ánh sáng xanh là ánh sáng có bước sóng từ 380 – 500nm và có thể nhìn thấy được, trong dải màu đây là loại ánh sáng nhìn thấy được có bước sóng ngắn nhất và năng lượng cao nhất nằm liền kề tia cực tím nên về mặt tác động thì có khá nhiều điểm tương đồng với tia UVA. Và ánh sáng xanh thì có ở khắp mọi nơi từ ngoài đường hay trong văn phòng, đó cũng chính là lý do mà chúng ta thấy bầu trời xanh như vậy. Bởi có bước sóng dài hơn tia UVA nên không chỉ tác động đến da sâu hơn mặt khác lại có năng lượng thấp hơn tia cực tím nên hậu quả sẽ là lâu dài chứ không nhìn thấy ngay được. Làn da khi tiếp xúc với ánh sáng xanh quá nhiều và với thời gian dài từ các thiết bị như máy tính, điện thoại, đèn led, đèn huỳnh quang sẽ có ảnh hưởng tương tự như tia tử ngoại.

Hai yếu tố trên tác động vào việc xuất hiện các đốm sậm màu trên gò má của chị, khiến 2 má chị xuất hiện nám da khá nhiều. Tuy nhiên, việc chị sử dụng Olimpiq SXC 250% - sản phẩm tăng sinh tế bào gốc nội sinh đã giúp làn da chị được cải thiện sau 1 thời gian sử dụng sản phẩm. Với việc hỗ trợ cơ thể tự sản sinh các tế bào gốc, Olimpiq SXC 250% ngăn ngừa lão hoá, góp phần giúp làn da tái tạo và hồi sinh tốt hơn, tự nhiên hơn khiến các vết nám trên da chị Đan Hương đã giảm và mờ đi đáng kể

Bạn có thể dễ dàng tìm hiểu thêm thông tin về các sản phẩm tăng sinh tế bào gốc olimpiq tại đây hoặc gọi cho chúng theo số Hotline: 076.6161.369 để được giải đáp thắc mắc.

Tìm hiểu thêm về tăng sinh tế bào gốc nội sinh Olimpiq SXC 250%

Bình luận bài viết
Tin mới

Các tin khác

076 6161 369