Tế bào gốc - Công nghệ điều trị bệnh tiên tiến nhất

Ngày đăng: 10/12/2019 09:24PM | Lượt xem: 727

Tế bào gốc là những tế bào đầu tiên tạo ra phôi người trong khoảng 2 tuần sau thụ tinh (tế bào phôi này được lưu giữ bằng cách lấy từ máu của dây rốn trẻ sơ sinh ngay những phút đầu mới sinh và gửi trong ngân hàng giữ tế bào phòng trường hợp bất trắc về sau) và tế bào gốc trưởng thành (bắt đầu từ tủy, đi vào máu đến các bộ phận cơ thể và trở thành các tế bào của bộ phận đó).

Khi cơ quan nào đấy của cơ thể chúng ta hoạt động không hiệu quả, bị tổn thương và cần bổ sung tế bào, tín hiệu sẽ được phát cho tủy để bổ sung tế gốc rồi đưa vào cơ quan bị tổn thương rồi biệt hoá thành tế bào của cơ quan ấy, thay thế cho những tế bào chết giúp phục hồi chức năng.

Hoạt chất trong Olimpiq - tăng sinh tế bào gốc nội sinh được chiết xuất hoàn toàn tự nhiên

Hoạt chất trong Olimpiq - tăng sinh tế bào gốc nội sinh được chiết xuất hoàn toàn tự nhiên

Trong cơ thể con người, mỗi giây có hàng triệu tế bào mới được hình thành. Vì vậy, chúng ta liên tục cần tới tế bào gốc. Lượng tế bào gốc trong cơ thể càng lớn thì khả năng đổi mới của các mô càng cao.

Tuy nhiên, càng lớn tuổi, khả năng cơ thể tự sản sinh tế bào gốc ngày càng kém, dẫn tới chức năng các cơ quan trong cơ thể sẽ từ đó mà yếu dần đi, người bị bệnh (viêm/u nang/ung thư) thì tế bào gốc sẽ đi qua đường máu tới bộ phận đang bị hư tổn để cứu chữa dẫn tới các bộ phận khác bị thiếu hụt tế bào gốc, qua đó chức năng bộ phận còn lại sẽ ngày càng suy giảm (dẫn đến di căn). Khi điều trị xạ trị/hoá trị (dùng tia bức xạ lớn) thì vô tình sẽ làm ảnh hưởng tới các tế bào khoẻ, do vậy bệnh nhân sẽ bị mệt mỏi, buồn nôn, chán ăn, rụng tóc do thiếu hụt tế bào gốc.

Việc cơ thể tự sản sinh tế bào gốc ngày càng ít đi, kéo theo da sẽ bị lão hoá, các tổn thương trên da khó phục hồi so với khi còn trẻ.

Viên uống tăng sinh tế bào gốc Olimpiq SXC 250% giúp làm tăng tế bào gốc, cơ thể mau phục hồi sức khỏe, chóng liền da, cải thiện cuộc sống, tăng cường khả năng tự khỏi của cơ thể.

Trong điều trị ung thư được dùng để tăng lượng hồng cầu, giúp cơ thể khỏe mạnh để thực hiện các biện pháp điều trị Tây Y. Chỉ nên dùng sau đợt hóa trị, xạ trị 1 tuần khi cơ thể đã trở lại trạng thái bình thường giúp làm tăng tế bào, thay thế cho những tế bào đã bị chết đi trong quá trình điều trị.

Sản phẩm có tác dụng ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh với các trường hợp sau:

Đột quỵ (chảy máu não, tụ não, tắc nghẽn mạch máu não)

Sản phẩm có khả năng tăng cường tế bào não giúp phục hồi vùng não bị ảnh hưởng, hỗ trợ các chi bị liệt vận động trở lại, phục hồi khả năng nói. Tất nhiên khả năng cải thiện phụ thuộc vào vị trí độ lớn của vùng não đã chết.

Ung thư:

Sản phẩm tăng cường khả năng phục hồi nhanh chóng hệ miễn dịch, giảm các tác dụng phụ do hóa trị và xạ trị gây ra, giúp ăn, ngủ tốt, không rụng tóc, giảm đau đớn cho người bệnh, giúp người bệnh chống chọi một cách hiệu quả với ung thư.

Bệnh tiểu đường (Có dòng sản phẩm dùng riêng cho bệnh nhân mắc bệnh tiểu đường - Olimpiq XSC 250% SL)

Với bệnh nhân bị tiểu đường túyp I, việc tăng tế bào gốc của mình thể hiện rõ nhất mức độ giảm phụ thuộc vào tiêm insulin. Đối với những người có tuổi ở Túyp II, III thì thấy đường huyết giảm, các biến chứng cũng giảm đi. Chú ý là mới bị bệnh, còn trẻ tuổi thì càng thấy đỡ bệnh hơn. Có trường hợp cháu bé gái 9 tuổi uống sản phẩm 6 tháng đã có thể bỏ uống insulin. Kết hợp vận động và ăn uống để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Các bệnh về gan

Thực tế là hầu hết những người bị bệnh gan là do rượu, hóa chất , vi rút gây ra viêm gan. Nhưng gan là cơ quan phục hồi tốt nhất, trong đó các tế bào gan, các tế bào gốc của mô và ngoại vi cũng có vai trò. Không ngạc nhiên là với việc tăng tế bào gốc giúp gan được cải thiện tốt.

Parkinson, Thần kinh não

Việc hủy hoại các tế bào não và giảm mối quan hệ giữa chúng, các chất mang thông tin giảm đi gây những bệnh này. Khi dùng sản phẩm khả năng tinh thần của nhiều bệnh nhân được cải thiện, có thể nói chuyện nhiều hơn với họ, tính hay quên giảm đi.

Tổn thương do bỏng

Việc chữa khỏi hẳn hay không phụ thuộc vào mức độ bỏng. Vì việc cấp máu cho da dễ dàng, nên các tế bào gốc nhanh chóng tới chỗ bị tổn thương, dễ tụ vào đó và đẩy nhanh quá trình lành da. Sản phẩm hỗ trợ vết bỏng mau khỏi hơn, không bị dúm dó tay chân.

Sản phẩm có tác dụng tăng cường khả năng tự khỏi của cơ thể. Giúp trẻ hóa da, tóc, móng, hiệu quả trong làm đẹp, tái tạo da và chống lão hóa. 

>>> Xem thêm: Giá sản phẩm tăng sinh tế bào gốc olimpiq

Tìm hiểu thêm về tăng sinh tế bào gốc nội sinh Olimpiq SXC 250%

Bình luận bài viết
Tin mới

076 6161 369