Olimpiq - Tăng sinh tế bào gốc nội sinh từ thảo dược thiên nhiên

Ngày đăng: 10/12/2019 08:36PM | Lượt xem: 1051

Olimpiq SXC 250% viên A+B là thực phẩm bảo vệ sức khoẻ, giúp tăng sinh tế bào gốc. Thành phần của sản phẩm gồm hỗn hợp các chất được chiết xuất từ thực vật giúp bảo vệ các tế bào và tế bào gốc, kích thích tăng sinh tế bào gốc nội sinh:

Các chất được chiết xuất từ 77 loại hoa, quả, thảo dược, inulin thường được chiết xuất từ cây rau diếp xoăn. Và một số loại thực vật giá trị vô cùng quen thuộc như nấm linh chi, tảo spirulina, quế...

Do sự kết hợp hoàn hảo về số lượng và định lượng các chất trong thành phần, Olimpiq SXC 250% có thể giúp tăng sinh tế bào gốc trưởng thành trong máu trung bình 2,5 lần so với mức ban đầu sau khi sử dụng sản phẩm 2-4 tiếng và duy trì hiệu quả trong khoảng 24 tiếng. Điều quan trọng cần lưu ý là, không có bất kì một chất đơn lẻ nào trong thành phần của Olimpiq SXC 250% có thể mang lại hiệu quả lâu dài và ở mức độ cao.

Buổi lễ ra mắt sản phẩm Olimpiq tại Việt Nam

Olimpiq - Tăng sinh tế bào gốc nội sinh từ thảo dược thiên nhiên ra mắt tại Việt Nam (Nguồn ảnh: internet)

Ngoài những tác dụng chuyên sâu về mặt sức khoẻ phải có thời gian cảm nhận thì có những tác dụng sẽ thấy rõ ngay sau 2-3 tuần sử dụng:

  • Vết thương sẽ nhanh lành hơn
  • Khi bị bệnh, cơ thể sẽ nhanh hồi phục hơn
  • Da sẽ sáng mịn, se khít lỗ chân lông, giảm nhờn
  • Giảm nám mờ nhăn, giúp da săn chắc hơn
  • Cải thiện sẹo lõm do mụn

Thực phẩm chức năng tăng sinh tế bào gốc Olimpiq hứa hẹn đem đến một giải pháp hỗ trợ điều trị bệnh tật toàn diện đặc biệt cho những bệnh nhân mắc bệnh mãn tính. Sản phẩm được nghiên cứu chiết xuất chủ yếu từ thảo dược hoàn toàn an toàn.

Viên A: hỗn hợp chiết xuất từ 77 loại hoa, quả, thảo dược, hạt gia vị, củ và rễ thuốc (vỏ hạt quả nho đỏ, vỏ hạt bo bo,  vỏ hạt quả  mâm xôi đen, vỏ quả anh đào đen, vỏ hạt quả  phúc bồn tử, vỏ hạt quả  phúc bồn đỏ, vỏ quả mận, vỏ quả táo, stevia, cuống của qủa anh đào chua, các loại quả: việt quất, sơn trà, hắc mai, mận gai, các loại hoa: hoa cây keo, hoa cúc, hoa dâm bụt, hoa charmomille, hoa ngọc trâm, hoa cúc vàng, hoa oải hương, hoa cam...),

Tác dụng của viên A: giúp bảo vệ tế bào gốc mạnh khỏe. Thành phần trong viên A gồm các chất giàu falavonoid giúp chống oxy hoá, giảm số lượng các gốc tự do, kháng khuẩn, giảm nguy cơ ung thư.

Hoạt chất riêng hỗ trợ cho tim mạch, bệnh tiểu đường:

Radix Astagali, Astagalus menbranaceus, Bunge Astragalus Linn, gelatine, quế, inulin, Cr III, Clorid VI. hidrat.

Viên B: gelatine, L-karnitin, Ganoderma Lucidum, bột cây gai, bột râu ngô, Koenzim Q10 (10%), bột tảo Spirulina, Klorofill, Lícium, Fucoidan, L-arginin, NADH.

Tác dụng của viên B: giúp kích hoạt các tế bào gốc trong tủy xương khiến số lượng tế bào gốc trong máu tăng lên một cách tự nhiên. Nhờ đó cơ thể có khả năng sửa chữa các lỗi ở các cơ quan do bệnh tật, tai nạn gây ra hay đơn giản do chính quá trình lão hóa. 

Bạn có thể dễ dàng tìm hiểu thêm thông tin về các sản phẩm tăng sinh tế bào gốc olimpiq tại đây hoặc gọi cho chúng theo số Hotline: 076.6161.369 để được giải đáp thắc mắc.

Tìm hiểu thêm về tăng sinh tế bào gốc nội sinh Olimpiq SXC 250%

Bình luận bài viết
Tin mới

076 6161 369