Giải pháp tăng sinh tế bào gốc nội sinh đơn giản và hiệu quả với Olimpiq

Ngày đăng: 10/12/2019 12:32PM | Lượt xem: 898

Tế bào gốc có khả năng phục hồi, làm mới và thay thế các mô bị hư tổn và già cỗi, hứa hẹn nhiều tiềm năng trong y học. Nhưng theo quy luật tự nhiên, tế bào gốc cũng sẽ giảm số lượng nhanh chóng theo thời gian và độ tuổi, khi con người mới sinh ra có 100% lượng tế bào gốc, khi 18 còn khoảng 45% và khi 30 tuổi chỉ còn khoảng 25%. Đó chính là quá trình lão hóa.

Số lượng tế bào gốc giảm dẫn đến sự tái tạo không còn vận hành đúng quy trình, chức năng của toàn bộ các cơ quan đều giảm. Vì vậy, tăng sinh tế bào gốc là hành động cần thiết để duy trì sức khỏe & đảm bảo sự hoạt động của các chức năng trong cơ thể.

Một số giáo sư và chuyên gia hàng đầu của Hungary đã công bố nghiên cứu thành công hỗn hợp chất giúp kích thích tủy xương giải phóng nhiều hơn tế bào gốc vào trong máu, làm tăng sinh số lượng tế bào gốc trong máu một cách tự nhiên và an toàn.

Một số giáo sư và chuyên gia hàng đầu của Hungary đã công bố nghiên cứu thành công hỗn hợp chất giúp kích thích tủy xương giải phóng nhiều hơn tế bào gốc vào trong máu, làm tăng sinh số lượng tế bào gốc trong máu một cách tự nhiên và an toàn. 

Viên uống tăng sinh Tế bào gốc là một phát minh mới của khoa học. Số phần trăm bên cạnh tên của sản phẩm thể hiện mức độ tăng tế bào gốc trong vòng 3 tiếng sau khi dùng sản phẩm.

Viên uống tăng sinh tế bào gốc OLIMPIQ SXC là tổng hợp nhiều thảo dược giúp cơ thể chống oxy hóa, diệt các gốc tự do và kích thích tủy sản xuất tế bào gốc.

Các tác dụng của viên tăng sinh tế bào gốc OLIMPIQ SXC:

  • Tăng tế bào gốc để cơ thể tự điều chỉnh, chống lại các mầm bệnh, tác dụng phòng đặc biệt cho việc hình thành bệnh ung thư và gan.
  • Giúp cơ thể khỏe lên rõ rệt ngay sau khi dùng
  • Hỗ trợ điều trị bệnh đột quỵ, tai biến mạch máu não: tăng tế bào gốc não, giúp phục hồi vùng não bị ảnh hưởng
  • Giúp phục hồi nhanh chóng hệ miễn dịch đối với các bệnh nhân ung thư, giảm các tác dụng phụ do hóa trị, xạ trị gây ra, giảm đau đớn cho người bệnh. Người bệnh có thể cảm nhận qua việc không sụt cân, rụng tóc.
  • Giảm phụ thuộc vào việc tiêm insulin với bệnh nhân tiểu đường tuýp I và giảm lượng đường trong máu, giảm các biến chứng đối với bệnh nhân tiểu đường tuýp II.
  • Phục hồi chức năng gan, thận đối với các bệnh nhân bị các bệnh về gan, suy thận
  • Chống lão hóa, làm đẹp: các tế bào da bị tổn thương do tia tử ngoại mặt trời, do stress, do lão hóa nhanh chóng được thay thế bởi các tế bào da mới, giúp da khỏe mạnh, hồng hào, giảm tối đa nếp nhăn, làn da được trẻ hóa rõ rệt. Nếu dùng cùng kem dưỡng da tăng sinh tế bào gốc, mọi người sẽ thấy tác dụng tốt hơn.

Tăng sức khỏe phòng chống bệnh tật với giải pháp tăng sinh tế bào gốc Olimpiq của Hungary

Tăng sức khỏe phòng chống bệnh tật với giải pháp tăng sinh tế bào gốc Olimpiq của Hungary

Hộp OLIMPIQ SXC 250% gồm 2 chai A và B:

Viên A: Chứa viên bảo vệ tế bào gốc, thành phần gồm có: Hạt và vỏ nho đỏ, bo bo, phúc bồn tử đen, phúc bồn từ đỏ, dâu đen, vỏ quả anh đào đen, mận, táo, quế, Cr(III) clorua hydrat VI., gelatine, chất xơ trong thực phẩm (inulin)

Viên B: Chứa viên tăng sinh tế bào gốc, thành phần gồm có: Gelatine, L-Carnitine, bột nấm Linh chi đỏ, hạt cây gai dầu, râu ngô, coenzime Q-10, bột tảo biển xoắn Spirulina, chất diệp lục (chlorophyll), bột quả câu kỷ khô (lycium barbarum), bột chiết xuất từ chất Fucoidan (của tảo biển nâu), L-Arginine. Chất tạo màu: titan điôxít, ôxít sắt đỏ, chàm nhuộm (indigocarmin).

Liều dùng: để phòng bệnh và cải thiện chất lượng sức khỏe: 1-1 viên/ngày, để hỗ trợ điều trị bệnh: tùy mức độ nặng nhẹ có thể tăng lên tối đa 2-3viên/ngày (tùy loại)

Để đạt được hiệu quả tốt nhất nên uống viên A trước, sau 30-60 phút mới uống viên B, nhưng nếu ai hay quên, uống 2 viên cùng lúc cũng được. Nên uống vào buổi tối trước khi đi ngủ.

Không dùng cho phụ nữ trong thời kì mang thai, cho con bú và trẻ em dưới 14 tuổi.

Cơ thể con người có rất nhiều loại tế bào cần thiết cho các hoạt động hàng ngày. Những tế bào này giúp cho cơ thể hoạt động bình thường, bao gồm nhịp đập của tim, suy nghĩ của não, thận làm sạch máu và sự thay đổi tế bào mới cho da. Chức năng của Tế bào gốc là tạo ra tất cả các loại tế bào khác nhau trong cơ thể.

Tại sao tế bào gốc quan trọng cho sức khỏe?

Khi chúng ta bị thương hoặc bị bệnh, tế bào trong cơ thể cuả chúng ta cũng sẽ bị thương hoặc chết. Công việc của tế bào gốc gồm sửa chữa những tế bào bị thương và thay tế bào mới vào chỗ những tế bào chết. Đây là cách mà tế bào gốc giữ cơ thể khỏe mạnh và chống thoái hoá không bình thường. Lượng Tế Bào Gốc trong cơ thể chúng ta sẽ giảm dần theo thời gian. Vì vậy không lấy làm ngạc nhiên khi trẻ con nhanh liền vết thương da và xương, trong khi người già vì ít Tế Bào Gốc mà rất lâu bình phục.

Trong những năm gần đây y học đã có những bước tiến vượt bậc trong việc dùng Tế Bào Gốc để trị bệnh ung thư và các bệnh hiểm nghèo khác, nhưng việc cấy Tế Bào Gốc vào cơ thể rất đắt đỏ và phức tạp vì vậy chưa thật sự phổ biến.

Viên uống tăng tế bào gốc OLIMPIQ SXC đã được các nhà khoa học người Hungary nghiên cứu tìm ra và đưa vào sản xuất từ hơn 10 năm nay. Đầu tiên có các dòng sản phẩm sơ khai viên tăng tế bào gốc OLIMPIQ SXC 75%, 175% và bây giờ đã có đến dòng sản phẩm OLIMPIQ SXC 200%, 250% và mở rộng thêm các tác dụng.

Các ký hiệu thường gặp trên sản phẩm:

  • “SL”: dòng sản phẩm dành riêng cho người điều trị tiểu đường.
  • “CC”: hỗ trợ hoạt động não thêm tốt hơn, tăng khả năng tập trung và cải thiện trí nhớ.

Điều đáng mừng ở đây cho người tiêu dùng là sản phẩm ngày càng phát triển về chất lượng nhưng giá thành thì ngày càng thấp đi so với những sản phẩm đời đầu.

Hiện nay với công nghệ hiện đại hơn, công ty đã cho ra đời những viên tăng tế bào gốc OLIMPIQ SXC với loại viên nang có vỏ bọc DR hấp thu chậm, tức là sau khi uống viên này vào các thành phần viên nang sẽ không được hấp thu ngay mà được bảo vệ để đi qua môi trường acid trong dạ dày đến ruột rồi mới phát huy tác dụng.

Bạn có thể dễ dàng tìm hiểu thêm thông tin về các sản phẩm tăng sinh tế bào gốc olimpiq tại đây hoặc gọi cho chúng theo số Hotline: 076.6161.369 để được giải đáp thắc mắc.

Tìm hiểu thêm về tăng sinh tế bào gốc nội sinh Olimpiq SXC 250%

Bình luận bài viết
Tin mới

076 6161 369