Olimpiq - Bước tiến trong y học về công nghệ tái sinh tế bào gốc

Ngày đăng: 10/12/2019 12:21PM | Lượt xem: 1212

Không chỉ đến khi có bệnh mới chữa - Chúng ta nên chú ý tới bản thân ngay khi còn khỏe, khi cơ thể chỉ hơi mệt do cuộc sống, công việc nhiều áp lực, tập trung học hành, thi cử,... Chúng tôi xin giới thiệu một chút về Olimpiq XSC 250% - Một bước tiến trong y học về công nghệ tăng sinh tế bào gốc

Viên uống tăng sinh Tế bào gốc là một phát minh mới của khoa học. Hiện nay trên thị trường thế giới và Việt Nam đã có nhiều đơn vị chú ý nghiên cứu và đưa ra những dòng sản phẩm này. Số phần trăm bên cạnh tên của sản phẩm thể hiện mức độ tăng tế bào gốc trong vòng 3 tiếng sau khi dùng sản phẩm.

Viên uống tăng sinh tế bào gốc OLIMPIQ SXC là tổng hợp nhiều thảo dược giúp cơ thể chống oxy hóa, diệt các gốc tự do và kích thích tủy sản xuất tế bào gốc. Các tác dụng của viên tăng sinh tế bào gốc OLIMPIQ SXC

Sản phẩm sử dụng tốt sau khi bị nhồi máu cơ tim, sau khi bị xuất huyết não kèm liệt nửa người, hỗ trợ điều trị các bệnh về tim, parkinson, altzhermer, thận, gan, đái tháo đường, ưng thư, các bệnh liên quan đến hệ miện dịch, loãng xương, khớp ...

Bệnh đột quỵ (chảy máu não, tắc nghẽn mạch máu não): hỗ trợ bệnh nhân bị liệt vận động trở lại, phục hồi khả năng nói chuyện cho người bệnh

Bệnh gan: tăng tế bào gốc giúp gan được cải thiện tốt hơn.

Bệnh parkison: giảm được tính hay quên cho người người bệnh.

Bỏng: hỗ trợ các vết thương nhanh lành hơn

Bệnh tiểu đường:

+ Bệnh nhân TĐ Tip I: giảm phụ thuộc vào việc tiêm Isulin.

+ Bệnh nhân TĐ Tip II: giảm các biến chứng do tiểu đường gây ra.

Bệnh ung thư: Đặc biệt Olimpiq SXC hỗ trợ điều trị tốt cho bệnh nhân ung thư trong quá trình xạ trị hóa trị.

+ Giảm bớt các tác dụng phụ trong do điều trị hoá chất và xạ trị.

+ Tăng khả năng phục hồi hệ miễn dịch.

Olimpiq - Bước tiến trong y học về công nghệ tái sinh tế bào gốc

Olimpiq - Bước tiến trong y học về công nghệ tái sinh tế bào gốc 

Dùng bộ sản phẩm Olimpiq SXC 250% thường xuyên có tác dụng tăng cường khả năng giúp phục hồi cho cơ thể bị yếu. Hộp OLIMPIQ SXC 250% gồm 2 chai A và B:

  • Viên A: Chứa viên bảo vệ tế bào gốc, thành phần gồm có: Hạt và vỏ nho đỏ, bo bo, phúc bồn tử đen, phúc bồn từ đỏ, dâu đen, vỏ quả anh đào đen, mận, táo, quế, Cr(III) clorua hydrat VI., gelatine, chất xơ trong thực phẩm (inulin)
  • Viên B: Chứa viên tăng sinh tế bào gốc, thành phần gồm có: Gelatine, L-Carnitine, bột nấm Linh chi đỏ, hạt cây gai dầu, râu ngô, coenzime Q-10, bột tảo biển xoắn Spirulina, chất diệp lục (chlorophyll), bột quả câu kỷ khô (lycium barbarum), bột chiết xuất từ chất Fucoidan (của tảo biển nâu), L-Arginine. Chất tạo màu: titan điôxít, ôxít sắt đỏ, chàm nhuộm (indigocarmin).

Liều dùng: để phòng bệnh và cải thiện chất lượng sức khỏe: 1-1 viên/ngày, để hỗ trợ điều trị bệnh: tùy mức độ nặng nhẹ có thể tăng lên tối đa 2-3viên/ngày (tùy loại)

Lưu ý khi sử dụng:

  • Để đạt được hiệu quả tốt nhất nên uống viên A trước, sau 30-60 phút mới uống viên B, nhưng nếu ai hay quên, uống 2 viên cùng lúc cũng được. Nên uống vào buổi tối trước khi đi ngủ.
  • Không dùng cho phụ nữ trong thời kì mang thai, cho con bú và trẻ em dưới 14 tuổi.

Viên uống tăng tế bào gốc OLIMPIQ SXC đã được các nhà khoa học người Hungary nghiên cứu tìm ra và đưa vào sản xuất từ hơn 10 năm nay.

Viên uống tăng tế bào gốc OLIMPIQ SXC đã được các nhà khoa học người Hungary nghiên cứu tìm ra và đưa vào sản xuất từ hơn 10 năm nay.

Cơ thể con người có rất nhiều loại tế bào cần thiết cho các hoạt động hàng ngày. Những tế bào này giúp cho cơ thể hoạt động bình thường, bao gồm nhịp đập của tim, suy nghĩ của não, thận làm sạch máu và sự thay đổi tế bào mới cho da. Chức năng của Tế bào gốc là tạo ra tất cả các loại tế bào khác nhau trong cơ thể.

Tại sao tế bào gốc quan trọng cho sức khỏe?

Khi chúng ta bị thương hoặc bị bệnh, tế bào trong cơ thể cuả chúng ta cũng sẽ bị thương hoặc chết. Công việc của tế bào gốc gồm sửa chữa những tế bào bị thương và thay tế bào mới vào chỗ những tế bào chết. Đây là cách mà tế bào gốc giữ cơ thể khỏe mạnh và chống thoái hoá không bình thường. Lượng Tế Bào Gốc trong cơ thể chúng ta sẽ giảm dần theo thời gian. Vì vậy không lấy làm ngạc nhiên khi trẻ con nhanh liền vết thương da và xương, trong khi người già vì ít Tế Bào Gốc mà rất lâu bình phục.

Trong những năm gần đây y học đã có những bước tiến vượt bậc trong việc dùng Tế Bào Gốc để trị bệnh ung thư và các bệnh hiểm nghèo khác, nhưng việc cấy Tế Bào Gốc vào cơ thể rất đắt đỏ và phức tạp vì vậy chưa thật sự phổ biến.

Viên uống tăng tế bào gốc OLIMPIQ SXC đã được các nhà khoa học người Hungary nghiên cứu tìm ra và đưa vào sản xuất từ hơn 10 năm nay. Đầu tiên có các dòng sản phẩm sơ khai viên tăng tế bào gốc OLIMPIQ SXC 75%, 175% và bây giờ đã có đến dòng sản phẩm OLIMPIQ SXC 200%, 250% và mở rộng thêm các tác dụng.

Các ký hiệu thường gặp trên sản phẩm:

  • OLIMPIQ 250% “SL” (Tăng 150% tế bào gốc so với dòng OLIMPIQ 175%) : dòng sản phẩm dành riêng cho người điều trị tiểu đường. (2 lọ A+B , mỗi lọ 120 viên).
  • OLIMPIQ 250% “CC” (Tăng 150% tế bào gốc so với dòng OLIMPIQ 175%): hỗ trợ hoạt động não thêm tốt hơn, tăng khả năng tập trung và cải thiện trí nhớ, đặc biệt tốt cho tim mạch và phòng chống đột quỵ (2 lọ A+B, mỗi lọ 60 viên).

Điều đáng mừng ở đây cho người tiêu dùng là sản phẩm ngày càng phát triển về chất lượng nhưng giá thành thì ngày càng thấp đi so với những sản phẩm đời đầu.

Hiện nay với công nghệ hiện đại hơn, công ty đã cho ra đời những viên tăng tế bào gốc OLIMPIQ SXC với loại viên nang có vỏ bọc DR hấp thu chậm, tức là sau khi uống viên này vào các thành phần viên nang sẽ không được hấp thu ngay mà được bảo vệ để đi qua môi trường acid trong dạ dày đến ruột rồi mới phát huy tác dụng.

Cách dùng:

Mỗi ngày uống 1 lần. Mỗi lần uống 1 viên A và 1 viên B. Viên A uống trước, sau 30 phút đến 1 tiếng thì uống viên B. Tuỳ theo nhu cầu có thể uống tăng liều tối đa là 2 lần. Mỗi lần uống 1 viên A và 1 viên B, uống cách nhau 12 tiếng.

>>> Xem thêm: Giá sản phẩm tăng sinh tế bào gốc olimpiq

Tìm hiểu thêm về tăng sinh tế bào gốc nội sinh Olimpiq SXC 250%

Bình luận bài viết
Tin mới

076 6161 369