Giúp phục hồi tế bào gốc nội sinh từ bên trong gây sốt năm 2019

Ngày đăng: 10/12/2019 10:24AM | Lượt xem: 840

OLIMPIQ SXC 250% A+B - SẢN PHẨM GIÚP TĂNG SINH TẾ BÀO GỐC. NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG TỪ HUNGARY - Đây là dòng thực phẩm chức năng giúp phục hồi tế bào gốc nội sinh từ bên trong đang được thị trường Châu Âu đánh giá cao trong năm 2019.

Đây là một sáng chế khoa học về y dược của Hungari được Hiệp hội Thực phẩm Chức năng Việt Nam trao tặng giải thưởng Sản phẩm Vàng vì sức khỏe

Loại thực phẩm chức năng này có khả năng hỗ trợ việc tăng sinh tế bào gốc đã trưởng thành, bảo vệ tế bào gốc, lọc máu, chống oxy hóa tế bào gốc...

Sản phẩm sử dụng tốt sau khi bị nhồi máu cơ tim, sau khi bị xuất huyết não kèm liệt nửa người, hỗ trợ điều trị các trường hợp cơ tim bị xơ cứng, các bệnh về tim, cơ bắp, các bệnh về thần kinh, mắt, bệnh liên quan tới hệ miễn dịch, khớp, loãng xương, parkinson, altzhermer, thận, gan, đái tháo đường...

Dùng bộ sản phẩm Olimpiq SXC thường xuyên có tác dụng tăng cường khả năng tự tái tạo và phục hồi của cơ thể, giúp phục hồi các chức năng của cơ thể do bị yếu, thoái hóa.

Giúp phục hồi tế bào gốc nội sinh từ bên trong gây sốt năm 2019

Đặc biệt Tăng sinh tế bào gốc Olimpiq SXC hỗ trợ điều trị tốt cho bệnh nhân ung thư trong quá trình xạ trị - hóa trị. Vì trong quá trình xạ trị - hóa trị các tế bào gốc khỏe mạnh vô tình cũng bị tiêu diệt, do vậy, cơ thể rất thiếu hụt lượng tế bào gốc, sử dụng Olimpiq SXC để tăng sinh tế bào gốc mới, giúp cơ thể phục hồi nhanh hơn.

thực phẩm bảo vệ sức khỏe tăng sinh tế bào gốc nội sinh, mỗi người phải thực hiện lối sống lành mạnh, chế độ ăn uống hợp lý và đặc biệt đề cao tầm quan trọng của phòng bệnh hơn chữa bệnh.

Để duy trì và cải thiện số lượng, chất lượng của tế bào gốc trong cơ thể, các nhà khoa học khuyến cáo ngoài việc bổ sung thực phẩm bảo vệ sức khỏe tăng sinh tế bào gốc nội sinh, mỗi người phải thực hiện lối sống lành mạnh, chế độ ăn uống hợp lý và đặc biệt đề cao tầm quan trọng của phòng bệnh hơn chữa bệnh.

Tương lai của tế bào gốc và những thay đổi trong cách chữa bệnh sử dụng tế bào gốc:

Bởi vì bản chất của tế bào gốc là thay những tế bào bệnh hoặc chết, những nhà khoa học đã tìm ra cách sử dụng tế bào gốc trong cách điều trị cho bệnh nhân với nhiều loại bệnh khác nhau. Quan niệm ở đây là khi người bệnh được cho tế bào gốc, hoặc tế bào mới làm từ tế bào gốc, khả năng tái tạo của tế bào gốc có thể làm cho bệnh nhân khoẻ mạnh lại. Ví dụ, nếu bệnh nhân bị đau tim, mục tiêu khi điều trị bệnh nhân với tế bào gốc là những tế bào gốc cấy vào sẽ tái tạo sự thiệt hại của trái tim.

Những tế bào gốc mà cơ thể có tự nhiên chỉ có khả năng tái tạo hạn chế. Khi nói về bệnh đau tim, tế bào gốc của tim không có thể hạn chế thiệt hại, nhưng hàng triệu tế bào gốc cấy vào sẽ hiệu nghiệm hơn. Vì thế, khi tế bào gốc được cấy vào bệnh nhân, chúng ta làm tăng khả năng tái tạo của cơ thể hơn bình thường. Một vài sự khó khăn với điều trị bằng tế bào gốc gồm có sự an toàn (tế bào gốc có thể gây ra bướu), và bị cơ thể từ chối. Mặc dù như vậy, tế bào gốc sẽ thay đổi y khoa, và có thể trong chỉ một hoặc hai thập kỷ, chúng ta sẽ biết một người nào đó, hoặc có thể ngay cả bản thân mình, có cấy ghép tế bào gốc. Tế bào gốc hứa hẹn một công nghệ mới chữa nhiều bệnh khác nhau bao gồm: ung thư, bệnh tim, bệnh Parkinson, đa xơ cứng, đột quỵ, bệnh Huntington, bị thương tuỷ sống…

>>> Xem thêm: Giá sản phẩm tăng sinh tế bào gốc olimpiq

Nguồn: Suckhoedoisong

Tìm hiểu thêm về tăng sinh tế bào gốc nội sinh Olimpiq SXC 250%

Bình luận bài viết
Tin mới

076 6161 369