Những người nổi tiếng bị bệnh tăng tiết mồ hôi trên thế giới

Ngày đăng: 30/08/2019 10:14AM | Lượt xem: 2296

Có khoảng 5% dân số thế giới bị ảnh hưởng bởi bệnh tăng tiết mồ hôi (hyperhidrosis), đó là một con số khổng lồ. Và rất nhiều người nổi tiếng cũng mắc chứng này. Bạn chắc hẳn cảm thấy khó tin đúng không?

Dưới đây là một vài thống kê nho nhỏ để bạn tin rằng mình hoàn toàn tự tin với chứng bệnh này vì trên thế giới có rất nhiều người giống như bạn.

Halle Berry

Cô nổi tiếng với vai siêu anh hùng Storm trong loạt phim X-Men và Jordan Turner in The Call, nhưng khi đóng vai Catwoman hung dữ, cô chắc chắn đã ra mồ hôi trong trang phục da. Không sợ hãi trên màn ảnh cũng như trong cuộc sống, Halle hoàn toàn không hổ thẹn với mồ hôi của mình, thậm chí còn khoe những vết bẩn của mình trên tạp chí Ellen.

Halle Berry - Người nổi tiếng bị tăng tiết mồ hôi

Steve Carell

Ông chủ Steve yêu thích của chúng tôi nói về đổ mồ hôi

NBC/The Office

Emma Stone

Người được đề cử giải Oscar là Emma có thể được nhìn thấy đang nhảy múa giữa không trung giống như một trong những ngôi sao của La La Land. Trong khi cuộc sống trở nên dễ chịu đối với Mia, thì Emma cảm thấy thích thú hơn khi được sống cùng những người bị bệnh tăng tiết giống mình

Emma Stone

David Hassellhoff

Hoff đã ở trong nhiều vai diễn nổi tiếng như Hiệp sĩ, kỵ sĩ. Anh không bao giờ phá vỡ quyết tâm nhưng anh luôn bị ra mồ hôi. May mắn thay, khi anh đang tuần tra trên các bãi biển ở Bay Watch, đổ mồ hôi dưới ánh mặt trời là một phần của dựng cảnh theo kịch bản. 

David Hassellhoff Những người nổi tiếng bị bệnh tăng tiết mồ hôi trên thế giới

Robert Pattinson

Bạn có lẽ rất ngạc nhiên bởi hình ảnh nhân vật trong phim ma cà rồng lấp lánh từ loạt phim Chạng vạng, Robert Pattinson đã toát mồ hôi. Trong không gian hồi tưởng, chúng tôi đã nghĩ rằng sự lung linh bất tử của mình có lẽ là mồ hôi

Những người nổi tiếng bị bệnh tăng tiết mồ hôi trên thế giới 9

Cameron Diaz

Khi bạn kết hợp tăng tiết mồ hôi với một diễn viên ngôi sao, bạn sẽ gặp Cameron Diaz, người đã tuyên bố chỉ rửa mặt với Evian Spring Water. Tôi đoán rằng đó là một cách để giảm bớt tình trạng ra mồ hôi trên khuôn mặt của cô ấy.

Những người nổi tiếng bị bệnh tăng tiết mồ hôi trên thế giới

Marco Rubio

Là thượng nghị sĩ của Florida, nó không gây sốc khi Marco thường mặc bộ quần áo với áo khoác do công việc đặc biệt căng thẳng của mình trong tình trạng ra mồ hôi. Chiếc áo khoác sẽ che giấy đi được mồ hôi ẩm ướt đó.  Anh vẫn cố gắng quản lý tình trạng ra mồ hôi của mình để người bên ngoài không để ý đến việc đó.

Những người nổi tiếng bị bệnh tăng tiết mồ hôi trên thế giới 5

Nguồn: sweat2much.com/blog/2018/6/5/celebrities-you-didnt-know-have-hyperhidrosis

Xem thêm chi tiết về các sản phẩm Máy chữa ra mồ hôi Tay chân Nách Dermadry

Xem thêm: 

Bình luận bài viết
Tin mới

Các tin khác

076 6161 369