Các máy điều trị ra mồ hôi tay chân bằng điện di ion

Ngày đăng: 02/04/2019 07:07PM | Lượt xem: 3138

Máy điều trị ra mồ hôi tay chân bằng điện di ion không còn là xa lạ đối với những bệnh nhân bị bệnh tăng tiết mồ hôi chân tay. Hiện tại ở Việt Nam, máy điện di ion qua nước như Dermadry và ionomat được người bệnh sử dụng nhiều nhất. Thiết bị này cũng được Bệnh viện Da liễu và Bệnh viện Việt Pháp sử dụng trong điều trị cho bệnh nhân đến khám tại các khoa Da liễu liên quan. 

LAVEN VIETNAM là nơi bạn có thể yên tâm mua được một trong những máy điều trị mồ hôi tay chân hiệu quả, chính hãng. Nếu bạn muốn biết thêm thông tin trước khi đưa ra quyết định, vui lòng truy cập các link trong trang web của chúng tôi. Các link bao gồm điều trị hyperhidrosis (đổ mồ hôi quá nhiều) cho tay, chân và nách bằng cách sử dụng phương pháp iontophoresis điện di qua nước máy. Chúng tôi cũng cung cấp một cái nhìn tổng quan về hyperhidrosis là gì và khi nào nên sử dụng phương pháp trị liệu bằng nước máy.

Phương pháp điện di ion bằng máy ionomat chữa ra mồ hôi chân tay

Chúng tôi đã giúp đỡ những người mắc bệnh hyperhidrosis trong hơn 14 năm và chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng phương pháp trị liệu bằng nước máy như một cách điều trị an toàn, không xâm lấn cho bàn tay, bàn chân hoặc hôi nách.

Chúng tôi là một công ty gia đình với đội ngũ nhân viên luôn tận tình giúp bạn kiểm soát chứng tăng huyết áp. Đội ngũ dịch vụ khách hàng của chúng tôi có hơn 50 năm kinh nghiệm kết hợp và với kiến ​​thức chuyên sâu của họ có thể trả lời bất kỳ câu hỏi nào bạn có thể có. Nếu bạn đang suy nghĩ về việc mua một chiếc máy và có bất kỳ câu hỏi nào, vui lòng liên hệ với chúng tôi, chúng tôi muốn giúp bạn và hỗ trợ là miễn phí.

 Chúng tôi có 4 máy iontophoresis nước để điều trị mồ hôi tay, chân hoặc nách. Lịch trình điều trị bao gồm bảy phương pháp điều trị trong bốn tuần đầu tiên sau đó là các phương pháp điều trị hàng đầu.

Điện di ion bằng máy chữa ra mồ hôi Dermadry công nghệ mới nhất thế giới

Điện di ion bằng máy chữa ra mồ hôi Dermadry công nghệ mới nhất thế giới

Máy iontophoresis của chúng tôi được sử dụng trong các bệnh viện NHS trên khắp Vương quốc Anh và quốc tế. Các máy đã được thử nghiệm và ứng dụng trong nhiều năm tại các bệnh viện cũng như tại nhà để sử dụng cá nhân.

Chúng tôi thường được hỏi nếu có bất kỳ sự khác biệt giữa máy chính và máy chạy bằng pin. Chúng tôi đã có hầu hết các máy iontophoresis trên thị trường được thử nghiệm bởi một công ty độc lập và sản lượng điện rất giống nhau cho tất cả các máy mà chúng tôi đã thử nghiệm.

Theo Iontophoresis (Chữa ra mồ hôi tay chân)

Bình luận bài viết
Tin mới

076 6161 369