Thương hiệu: jumper

Nhiệt kế điện tử đo trán Jumper FR203

Còn hàng
650.000đ 790.000đ
Số lượng:
THÊM VÀO GIỎ HÀNG(thanh toán khi nhận hàng)
Gọi điện thoại đặt mua: 076 6161 369
(08:00 - 20:00 mỗi ngày)
Thông tin bảo hành Jumper FR203

BẢO HÀNH 2 NĂM

Nhiệt kế điện tử đo trán Jumper FR203 đo nhiệt độ cơ thể người hoặc nhiệt độ vật thể dựa trên năng lượng hồng ngoại phát ra từ trán hoặc một vật thể (chẳng hạn như sữa và nước).

Bạn có thể nhanh chóng nhận được kết quả đo sau khi hướng đầu dò nhiệt độ vào mục tiêu. Phạm vi đo của nhiệt kế ở chế độ đo trán là từ 32,0 ° F - 212,0 ° F (0 ° C- 100 ° C).

Sản phẩm được thiết kế từ nhựa ABS, cảm biến nhiệt độ, bộ phận đo nhiệt độ bằng tia hồng ngoại, mạch điều khiển bằng máy vi tính, màn hình LCD, đèn nền và còi. Nhiệt kế JUMPER hỗ trợ gọi lại 20 lần đọc trước đó, đo không chạm, cảnh báo nhiệt độ cao,

Kết quả đo sẽ được hiển thị ngay lập tức chỉ sau 1 giây: 

Nhiệt kế hồng ngoại đa năng Jumper JPD-FR203 là sản phẩm nhiệt kế hiện đại cho phép đo nhiệt độ mà không cần tiếp xúc với trán hay bề mặt, giúp giảm thiểu tối đa sự lây nhiễm chéo các bệnh truyền nhiễm. Chỉ cần để máy ở khoảng cách từ 1-5cm, kết quả đo sẽ được hiển thị ngay lập tức chỉ sau 1 giây. Với khả năng đo không cần tiếp xúc, bạn có thể thoải mái đo nhiệt độ cho trẻ kể cả khi đang ngủ mà không lo làm bé sợ hãi hay thức giấc.

Cảnh báo sốt

Chỉ số rõ ràng, dễ nhìn hiện trên màn hình LCD. Đặc biệt, máy đo nhiệt độ Jumper khi cho kết quả sẽ thể hiện thông qua 2 chế độ màu, âm thanh: màu xanh (bình thường) và màu đỏ (sốt) để bạn theo dõi trực quan hơn.

Thiết kế cao cấp, dễ sử dụng

Nhiệt kế hồng ngoại Jumper JPD-FR203 được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp nhỏ gọn, cầm tay tiện lợi với khay lắp pin được thiết kế chống rơi. Bạn có thể đo nhiệt độ dễ dàng chỉ với một nút ấn ngay trên thân máy.

Đa chức năng

Nhiệt kế hồng ngoại Jumper JPD-FR203 sử dụng cảm biến hồng ngoại thông minh cho phép bạn đo thân nhiệt của người lớn, trẻ em, đo nhiệt độ phòng, đo nhiệt độ sữa hoặc thức ăn cho trẻ, tích hợp tất cả trong cùng một chiếc nhiệt kế vô cùng tiện lợi. Đây là một vật dụng thiết yếu giúp bạn bảo vệ sức khỏe của bản thân và cả gia đình.

Thông số kỹ thuật Nhiệt kế điện tử hồng ngoại đo trán Jumper FR203

  • Độ chính xác: ± 0,1 ° C (± 2 ° F)
  • Nguồn cung cấp: Pin 2 × AAA
  • Phạm vi đo đối tượng: 0 ° C ~ 100 ° C (32.0 ° F ~ 212.0 ° F)
  • Phạm vi đo trán: 0 ° C ~ 100 ° C (32.0 ° F ~ 212.0 ° F)
  • Bộ nhớ: 20 lần đo
  • Pin: 2 pin AAA x 1,5V

Bộ sản phẩm Nhiệt kế điện tử đo trán Jumper FR203 bao gồm

  • 1 máy Nhiệt kế điện tử đo trán Jumper JPD-FR203
  • 2 pin AAA
  • Túi bảo vệ
  • HDSD

Nhiệt kế điện tử đo trán Jumper cảm biến hồng ngoại

Thiết kế đo cảm biến hồng ngoại có thể đo ở trán, tai, nách, miệng, hậu môn và môi trường, vật thể.

Nhiệt kế điện tử đo trán Jumper sử dụng pin AAA

Nhiệt kế đo trán Jumper FR203 sử dụng Pin AAA có thể sạc lại 20000 lần, một túi mềm bảo vệ thiết bị và mang theo rất dễ dàng.

Nhiệt kế điện tử đo trán Jumper đo nhanh 1 giây
Nhiệt kế đo trán Jumper FR203 trang bị cảm biến nhiệt độ hồng ngoại tiên tiến và độ nhạy cao, đồng thời được tích hợp hai chế độ cho trẻ em và người lớn. Phạm vi chính xác chỉ ± 0,2 ° C (± 0,4 ° F). Đo tức thì trong 1 giây để có kết quả chính xác.

Nhiệt kế điện tử đo trán Jumper lưu 20 kết quả đo
Bộ nhớ nhiệt kế điện tử Jumper 20 lần đọc được nhớ lại, Cảnh báo nhiệt độ cao / thấp, Chuyển đổi giữa nút °C và °F trong ngăn chứa pin, Tự động tắt nguồn trong 10 giây, tiết kiệm năng lượng, nút Tai / Đầu để chuyển ba chế độ (trán , tai và vật thể).

Nhiệt kế điện tử đo trán hồng ngoại Jumper đạt tiêu chuẩn FDA Hoa Kỳ
 Tích hợp công nghệ nhận tia hồng ngoại thụ động, an toàn hơn nhiều cho mọi lứa tuổi, chắc chắn có thể áp dụng cho trẻ em. Có chứng nhận CE / FDA.

Nhiệt kế điện tử đo trán Jumper FR203

Trọn bộ Nhiệt kế điện tử đo trán Jumper FR203 chính hãng

Hỏi đáp, bình luận về Jumper FR203

076 6161 369