Khăn ướt kháng khuẩn Ocean - Úc (30 tờ)

Còn hàng
120.000đ 250.000đ
Số lượng:
THÊM VÀO GIỎ HÀNG(thanh toán khi nhận hàng)
Gọi điện thoại đặt mua: 076 6161 369
(08:00 - 20:00 mỗi ngày)

Khăn ướt kháng khuẩn Ocean - Úc (30 tờ)​ được làm giàu với chiết xuất hoa cúc và lô hội giúp tiêu diệt 99,9% vi khuẩn. Hương thơm và không cồn, độ pH cân bằng và nhẹ nhàng.

Khăn lau kháng khuẩn Ocean Healthcare là một cách tiện lợi và hiệu quả để loại bỏ 99,9% vi khuẩn

Khăn lau kháng khuẩn Ocean Healthcare là một cách tiện lợi và hiệu quả để loại bỏ 99,9% vi khuẩn, bụi bẩn hoặc cặn thức ăn một cách nhanh chóng và có thể được sử dụng để hỗ trợ bạn làm sạch khi không có xà phòng và nước.

Ocean Healthcare Antibacterial Wipes là một cách nhanh chóng và hiệu quả để loại bỏ 99,9% vi khuẩn. Những khăn lau làm ẩm trước đây không chứa cồn và chứa chiết xuất Chamomile và Aloe Vera để giữ cho bạn cảm thấy tươi mới, sạch sẽ và giữ ẩm. Công thức nhẹ, không có nước hoa và cân bằng pH nhẹ nhàng nhưng hiệu quả. Thích hợp cho tay và cơ thể và để sử dụng cho trẻ em. Thích hợp cho: Tay và cơ thể, cho trẻ em.

Yêu cầu về sản phẩm: Tiêu diệt 99,9% vi khuẩn

Nội dung đóng hộp: 30 khăn lau

Kích thước: 30 Gói

Không có mùi thơm? : Có

Cân bằng pH : Có

Không chứa cồn.

 Khăn lau kháng khuẩn Ocean Healthcare

Khăn ướt kháng khuẩn Ocean hoàn hảo khi di chuyển, nó rất nhẹ nhàng trên da nên thích hợp dùng cho tay và mặt. Những khăn lau được làm ẩm trước này không chứa cồn và có chiết xuất từ ​​hoa cúc La Mã và nha đam để giữ cho bạn cảm giác tươi mát, sạch sẽ và ẩm mượt. Công thức dịu nhẹ, không chứa hương liệu và cân bằng độ pH nhẹ nhàng nhưng hiệu quả. Thích hợp cho tay và cơ thể và sử dụng cho trẻ em. Khăn lau kháng khuẩn Ocean Healthcare đi kèm với nắp gập có thể gập lại thuận tiện để giữ ẩm lâu hơn cho khăn lau.

Khăn ướt kháng khuẩn Ocean

Khăn ướt kháng khuẩn Ocean dùng được cho cả tay và mặt. Lý tưởng sau khi đi vệ sinh, giờ ăn và để làm sạch và khử trùng chung. Được cung cấp trong một gói 30 chiếc có nắp đóng nhanh. Hương thơm và không chứa cồn.

Hỏi đáp, bình luận về Ocean

076 6161 369