Quạt sưởi mini Pro Breeze 500W

Còn hàng
1.350.000đ 1.800.000đ
Số lượng:
THÊM VÀO GIỎ HÀNG(thanh toán khi nhận hàng)
Gọi điện thoại đặt mua: 076 6161 369
(08:00 - 20:00 mỗi ngày)
Thông tin bảo hành Pro Breeze 500W

BẢO HÀNH 1 NĂM

Quạt sưởi mini Pro Breeze 500W nhập Đức sử dụng công nghệ làm nóng bằng gốm Đây là công nghệ mới nhất trong các công nghệ sưởi dùng để cấp nhiệt nhanh hơn, an toàn hơn và tiết kiệm năng lượng hơn so với máy sưởi quạt thông thường.

  • Quạt sưởi mini cá nhân: Với kích thước nhỏ, Quạt sưởi mini Pro Breeze thích hợp để trên bàn, bàn làm việc ở nhà hoặc trong văn phòng, lý tưởng để sưởi ấm không gian của bạn mà không làm phiền người khác.
  • Công nghệ gốm: Nhờ các đĩa làm nóng bằng gốm, công nghệ mới này được sử dụng cho quạt sưởi mini là tuyệt vời vì nó cho phép sưởi ấm nhanh hơn và hiệu quả hơn theo quan điểm tiêu dùng so với quạt sưởi truyền thống.
  • Bộ điều nhiệt có thể điều chỉnh: Bộ điều chỉnh nhiệt cho phép bạn kiểm soát nhiệt độ của khu vực xung quanh để cung cấp hệ thống sưởi tối ưu. Được trang bị công suất 500W với mức tiêu thụ năng lượng thấp.
  • An toàn: Bên trong nó có một thiết bị an toàn đảm bảo bảo vệ khỏi quá nhiệt của thiết bị và cũng có một công tắc chống đầu nhọn đảm bảo rằng thiết bị sẽ tắt khi điều kiện sử dụng không tối ưu.
  • Kích thước: Máy có kích thước 19 x 10,5 x 16,5cm với nguồn điện 500W, 220-240V, 50Hz.

Quạt sưởi mini Pro Breeze 500W (Đức)

Quạt sưởi mini Pro Breeze 500W (Đức)

Thông số kỹ thuật Quạt sưởi mini Pro Breeze 500W

  • Kích thước (LxWxH): 195 x 115 x 166(mm)
  • Trọng lượng (kg): 0,71
  • Công suất tối đa: 500W
  • Bảo vệ quá nhiệt: Có
  • Điện áp sử dụng: 220-240V, 50/60Hz

Quạt sưởi mini Pro Breeze 500W sử dụng công nghệ làm nóng bằng gốm Đây là công nghệ mới nhất trong các công nghệ sưởi dùng để cấp nhiệt nhanh hơn, an toàn hơn và tiết kiệm năng lượng hơn so với máy sưởi quạt thông thường.

Quạt sưởi mini Pro Breeze 500W sử dụng công nghệ làm nóng bằng gốm Đây là công nghệ mới nhất trong các công nghệ sưởi dùng để cấp nhiệt nhanh hơn, an toàn hơn và tiết kiệm năng lượng hơn so với máy sưởi quạt thông thường.

Một bộ phận làm nóng bằng gốm 500W giúp làm nóng không gian của bạn một cách hiệu quả trong khi vẫn duy trì công suất thấp để tiêu thụ năng lượng thấp.

Một bộ phận làm nóng bằng gốm 500W giúp làm nóng không gian của bạn một cách hiệu quả trong khi vẫn duy trì công suất thấp để tiêu thụ năng lượng thấp.

Quạt sưởi mini Pro Breeze bảo vệ quá nhiệt và công tắc chống lật đảm bảo máy sưởi tắt ngay lập tức trong điều kiện không an toàn giúp người dùng yên tâm tuyệt đối.

Quạt sưởi mini Pro Breeze bảo vệ quá nhiệt và công tắc chống lật đảm bảo máy sưởi tắt ngay lập tức trong điều kiện không an toàn giúp người dùng yên tâm tuyệt đối.

Quạt sưởi mini Pro Breeze nhẹ và di động nên có thể xách bạn ý đi tới bất cứ đâu văn phòng, lớp học, đi cà phê,.....

Quạt sưởi mini Pro Breeze nhẹ và di động nên có thể xách bạn ý đi tới bất cứ đâu văn phòng, lớp học, đi cà phê,.....

hiếc quạt sưởi xinh xắn, chỉ bằng gang tay nhưng kiểu dáng cực kỳ hiện đại, đặt trên bàn làm việc gọn mà đẹp

Chiếc quạt sưởi xinh xắn, chỉ bằng gang tay nhưng kiểu dáng cực kỳ hiện đại, đặt trên bàn làm việc gọn mà đẹp, sẽ giúp xua tan cái lạnh mùa đông, 2 bàn tay luôn được giữ ấm, nhất là khi đánh máy hay dùng điện thoại.

Hỏi đáp, bình luận về Pro Breeze 500W

076 6161 369