Thương hiệu: Swisse

Dầu nhuyễn thể (dầu tôm) Swisse High Strength Deep Sea Krill Oil 1000mg 60 viên

Còn hàng
300.000đ 350.000đ
Số lượng:
THÊM VÀO GIỎ HÀNG(thanh toán khi nhận hàng)
Gọi điện thoại đặt mua: 076 6161 369
(08:00 - 20:00 mỗi ngày)

Dầu nhuyễn thể Swisse Swisse High Strength Deep Sea Krill Oil 1000mg 60 viên là một sản phẩm đảm bảo chất lượng cao, có nguồn gốc bền vững. Dầu tôm Swisse High Strength Krill Oil 1000mg dạng viên uống có tác dụng giúp giảm dần các triệu chứng viêm khớp nhẹ và hỗ trợ sức khoẻ tim, não và mắt của bạn rất hiệu quả.

  • Hãng sản xuất: Swisse
  • Quy cách: 60 viên/hộp
  • Xuất xứ: Australia

Swisse Ultiboost Deep Sea Krill Oil được xây dựng dựa trên các bằng chứng khoa học để cung cấp một nguồn dầu tôm ổn định cả về số lượng lẫn chất lượng trong một viên nang nhỏ, dễ nuốt.

Viên uống dầu nhuyễn thể Ultiboost Swisse Deep Sea Krill Oil 1000 mg rất thuận tiện cho việc bổ sung vào cơ thể bạn mỗi ngày chỉ một liều dùng duy nhất với 1 viên nang hiệu quả tác dụng cao.

Công dụng của Dầu nhuyễn thể Swisse:

  • Dầu nhuyễn thể Swisse Swisse High Strength Deep Sea Krill Oil 1000mg giúp giảm các triệu chứng viêm khớp: Nghiên cứu sơ bộ cho thấy dầu nhuyễn thể Swisse Deep Sea Krill Oil có thể giúp giảm tạm thời các triệu chứng viêm khớp nhẹ, cải thiện tình trạng viêm khớp và tăng khả năng di chuyển của khớp.
  • Duy trì sức khoẻ tim mạch: Dầu tôm Swisse High Strength Krill Oil 1000mg là nguồn cung cấp giàu omega-3, giúp hỗ trợ sức khoẻ tim mạch và ngăn ngừa các bệnh gây ra do tim mạch, giảm thiểu nguy cơ xơ vữa động mạch, đột quỵ…
  • Bảo vệ sức khoẻ não bộ & mắt: tế bào não và mắt rất cần lượng lớn nồng độ Omega-3. Chính vì vậy việc cung cấp cho cơ thể dầu nhuyễn thể dạng viên từ Swisse High Strength Deep Sea Krill Oil 1000mg giàu Omega 3 giúp hỗ trợ sức khoẻ của não và mắt một cách tối ưu.
  • Bổ sung chất chống oxy hoá cho cơ thể: Dầu tôm tự nhiên trong viên uống Swisse Ultiboost High Strength Deep Sea Krill Oil 1,000mg có chứa chất astaxanthin chống oxy hóa mạnh cho cơ thể bạn. Đây là một carotenoid mang lại màu đỏ cho tôm.
  • Dạng viên uống dễ dàng cho việc hấp thụ: Dầu nhuyễn thể Swisse Ultiboost High Strength Deep Sea Krill Oil 1000 mg có chứa axit béo omega-3 EPA và DHA ở dạng phospholipid. Phospholipid dễ hấp thu hơn dạng chất béo omega-3 (được tìm thấy trong dầu cá).
  • Viên nang nhỏ: Viên nang trong dầu tôm Swisse Krill Oil 1000mg nhỏ hơn so với các sản phẩm khác trong dãy Swisse omega-3.
  • Nguồn gốc bền vững: Dầu nhuyễn thể (dầu tôm) của Swisse Krill Oil 1000 mg có thành phần được lấy từ tôm. Chúng đã được thu hoạch bền vững từ vùng biển sâu, nguyên sơ của Nam Cực rất sạch, an toàn và hoàn toàn không nhiễm độc hại.

Thành phần sản phẩm Swisse High Strength Deep Sea Krill Oil 1000mg:

Mỗi viên chứa:

  • Krill Oil (Euphausia Superba Oil) 1g

Bao gồm:

  • Eicosapentaenoic Acid (EPA) 156mg
  • Docosahexaenoic Acd (DHA) 78mg

Cách sử dụng:

Người lớn: Mỗi ngày dùng 1 viên trong bữa ăn hoặc ngay sau khi ăn xong. Hoặc dùng theo chỉ định của bác sĩ (nếu có).

Hướng dẫn bảo quản: Lưu trữ dưới 30ºC. Không sử dụng nếu nắp bị hỏng.

Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh, hiệu quả sử dụng sản phẩm tùy thuộc cơ địa của từng người. Vui lòng đọc kỹ hướng dẫn in trên bao bì sản phẩm trước khi sử dụng.

Hỏi đáp, bình luận về Swisse Deep

076 6161 369