Thương hiệu: SlimBios - Unicornis

Tăng sinh tế bào gốc Olimpiq Avirex SXC 250% cho hệ miễn dịch COVID-19

Còn hàng
3.200.000đ 3.700.000đ
Số lượng:
THÊM VÀO GIỎ HÀNG(thanh toán khi nhận hàng)
Gọi điện thoại đặt mua: 076 6161 369
(08:00 - 20:00 mỗi ngày)

Tăng sinh tế bào gốc Olimpiq Avirex SXC 250% trị liệu miễn dịch giúp tăng sức đề kháng với virus và vi khuẩn đặc biệt trong hỗ trợ bệnh nhân phục hồi sau khi nhiễm COVID-19

Olimpiq Avirex là một sản phẩm hai thành phần có công thức đặc biệt dựa trên cơ sở khoa học, nổi tiếng trong dòng sản phẩm Olimpiq, giúp tăng cường khả năng phòng vệ của chúng ta chống lại các tác nhân gây bệnh (đặc biệt là vi rút) và tái tạo chúng thông qua tế bào gốc.

Dựa trên các kết quả nghiên cứu mới nhất, số lượng và loại flavonoid được chọn và các thành phần thực vật khác trong nó giúp hệ thống phòng thủ của cơ thể chúng ta chống lại tác hại của môi trường bên ngoài, vi khuẩn và vi rút có hại.

Tăng sinh tế bào gốc Olimpiq Avirex SXC 250% phục hồi cơ thể tăng miễn dịch sau COVID-19

Sự phát triển của các biến chứng do COVID-19 gây ra được giảm đáng kể bằng liệu pháp tế bào gốc. 

Thành phần từ các tinh chất thảo dược chuyên cho tăng sinh tế bào gốc và hệ đề kháng:

  • Trái cây: táo, cơm cháy, bách xù, vỏ chanh, tầm xuân, việt quất, anh đào đen, vỏ hạt nho đen, vỏ hạt dâu đen, táo gai, hắc mai biển, táo đen, vỏ cam, vỏ hạt nho đỏ, mận, vỏ nho đỏ ,.
  • Các loại hoa: hoa keo, hoa cơm cháy, hoa ngô đồng, hoa táo gai, hoa dâm bụt, hoa sandhopper, hoa cúc la mã, hoa hop, hoa blackthorn, cúc vạn thọ, hoa oải hương, hoa marshmallow, hoa cam, hoa cây y tế, cánh hoa hồng, cây bụi nghệ tây ,.
  • Hạt giống: hạt hồi, hạt cao lương, hạt ren, thì là ngọt, hạt thì là, thì là, hạt bạch đậu khấu, hạt lanh, hạt bướm, hạt cây kế sữa, 'hạt cải', hạt hướng dương, hạt bí ngô, hạt nho đỏ,.
  • Dược liệu: cỏ ngưu bàng, cây hoàng nam, cỏ thi, sả, vỏ cây liễu, râu ngô, cỏ linh lăng, thân anh đào, trứng thuốc, samosa.
  • Gia vị: lá húng quế, vỏ quế, cỏ xạ hương, hạt rau mùi, lá oregano, lá hương thảo, trà xanh, đinh hương, nụ hoa ,.
  • Rễ: củ cải đường, atisô Jerusalem, cam thảo, rễ marshmallow, rễ nhân sâm, gừng, catnip ,.
  • Lá: bạc hà, cây tầm ma, lá bồ công anh, hoa bia, lá bạch dương, cây xô thơm.

Sự phát triển của các biến chứng do COVID-19 gây ra được giảm đáng kể bằng liệu pháp tế bào gốc.

Người ta đã chứng minh rằng tế bào gốc có thể giúp giảm sự phát triển của bệnh viêm phổi do COVID-19 gây ra, và tăng số lượng tế bào miễn dịch thay thế các tế bào phổi đã chết trong quá trình nhiễm trùng. Cơ chế chính xác vẫn chưa được biết 100%, nhưng các tế bào gốc bổ sung đã làm giảm "cơn bão cytokine" do vi rút gây ra, do đó làm giảm lượng nước tích tụ trong phổi. Kết quả là tất cả các thành viên của nhóm được điều trị bằng tế bào gốc trong nghiên cứu đều sống sót sau đợt nhiễm trùng, trong khi điều này không thể nói về sự kiểm soát.

Tăng sinh tế bào gốc Olimpiq đã được chứng minh là giúp giảm sự phát triển của bệnh viêm phổi do COVID-19 gây ra, và tăng số lượng tế bào miễn dịch thay thế các tế bào phổi đã chết trong quá trình nhiễm trùng.

Về thành phần:

- Thành phần “B”, giống như các sản phẩm Olimpiq khác, vẫn có khả năng tăng mức tế bào gốc lên 250%.

- Thành phần "A" đã được thay đổi. Điều này bao gồm các flavonoid đặc biệt chống vi rút như:

  • Quercetin
  • Apigenin
  • Kaempferol
  • Luteolin
  • Turkey por
  • Bột rễ cây
  • Trà xanh với 50% EGCG
  • Flavin77 flavonoid

Các nghiên cứu sơ bộ cho thấy flavonoid có thể ảnh hưởng đến cơ chế chống viêm cũng như sửa đổi các con đường truyền tín hiệu nội bào của các tế bào miễn dịch, do đó hoạt động của chúng.

Nghiên cứu gần đây nhất mà Olimpiq Avirex dựa trên là nghiên cứu gần đây nhất xem xét cách làm chậm sự lây lan của vi rút đã xâm nhập vào cơ thể, do đó tăng cơ hội chống lại căn bệnh này. Vì vậy, protease chính của COVID-19 (Mpro), là một mục tiêu điều trị tiềm năng, đã được kết tinh thành công.

Mục đích của nghiên cứu là đánh giá các hợp chất hoạt tính sinh học được tìm thấy trong một số loại thảo mộc như chất ức chế COVID-19 Mpro tiềm năng bằng cách sử dụng nghiên cứu gắn kết phân tử. Dựa trên kết quả, cempferol, quercetin, luteolin, curcumin, naringenin, apigenin, catechin và epicatechin gallate có tiềm năng tốt nhất để hoạt động như chất ức chế COVID-19 Mpro.

Nguồn: http://tudastar.net/downloads/FlavirexBases1.pdf

Ngoài ra, quercetin có thể ức chế quá trình sinh sản của COVID-19 trong một số đường truyền tín hiệu, do đó ức chế sự đồng nhiễm giữa các tế bào.

Nguồn tham khảo: https://www.ncbi.nlm.nih.gov/pmc/articles/PMC4728566

https://pubs.acs.org/doi/abs/10.1021/acs.jafc.6b00148?src=recsys&journalCode=jafcau

https://www.tandfonline.com/doi/abs/10.1080/019021490927088

https://www.ncbi.nlm.nih.gov/pubmed/20826184

https://onlinelibrary.wiley.com/doi/abs/10.1002/jmv.1890150110

Nghiên cứu trên Covid-19 đã chỉ ra rằng một số flavonoid nhất định có thể có hiệu quả trong việc ức chế sự phát triển nội bào của vi rút. Chúng bao gồm các hợp chất nổi tiếng như v.d. kempferol, quercetin hoặc apigenin.

Tăng sinh tế bào gốc Olimpiq Avirex giúp tăng 250% tế bào gốc chỉ trong 2h sử dụng

Tăng sinh tế bào gốc Olimpiq Avirex giúp tăng 250% tế bào gốc chỉ trong 2h sử dụng

 

Tăng sinh tế bào gốc Olimpiq Avirex được cộng đồng người Châu Âu tin dùng cho phòng bệnh và phục hồi hệ miễn dịch sau bệnh.

Tăng sinh tế bào gốc Olimpiq Avirex được cộng đồng người Châu Âu tin dùng cho phòng bệnh và phục hồi hệ miễn dịch sau bệnh.

Hỏi đáp, bình luận về Olimpiq Avirex

076 6161 369