Thương hiệu: Rio

Đai massage bụng và lưng RIO BT-ABBI

Còn hàng
1.890.000đ 2.250.000đ
Số lượng:
THÊM VÀO GIỎ HÀNG(thanh toán khi nhận hàng)
Gọi điện thoại đặt mua: 076 6161 369
(08:00 - 20:00 mỗi ngày)
Thông tin bảo hành RIO BT-ABBI

BẢO HÀNH 2 NĂM (1 ĐỔI 1)

Đai massage bụng và lưng RIO BT-ABBI

Đai tập thể dục, săn chắc cơ bụng Bodi-Tek Ab là cách nhanh chóng để có cơ bụng và vòng eo săn chắc. Mỗi chương trình trong số 10 chương trình mang đến cho bạn 10 phút tập luyện thuận tiện, bạn có thể tập luyện ở bất cứ đâu và bất kỳ lúc nào, và bạn có thể thay đổi cường độ bất cứ lúc nào. Sử dụng như một phần của bài tập thông thường hoặc khi bạn đang thư giãn hoặc thực hiện các hoạt động khác. Màn hình LCD đưa ra phản hồi về chương trình, thời gian tập luyện còn lại và cường độ. Nó có thể được mặc kín đáo dưới quần áo của bạn, vì vậy bạn có thể tập luyện ở bất cứ đâu và vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày.

RIO BT-ABBI có 10 chương trình luyện tập dễ dàng theo dõi trong 10 phút tập luyện - 40 mức cường độ.

RIO BT-ABBI có 10 chương trình luyện tập dễ dàng theo dõi trong 10 phút tập luyện - 40 mức cường độ. 

Đai massage Bodi-Tek ABBI dành cho vùng bụng và lưng giúp làm săn chắc cơ bụng và đai thắt lưng. Đai sử dụng công nghệ kích thích cơ điện (EMS) để tăng cường hoạt động, làm săn chắc và định hình cơ bụng, cải thiện cơ bắp. Đeo đai trong lúc tập thể dục sẽ tăng cường hiệu quả và giúp bạn đạt được kết quả nhanh hơn. Đai massage vùng bụng và lưng RIO BT-ABBI được đeo kín đáo trong lớp quần áo hỗ trợ các hoạt động hàng ngày của bạn khiến bạn không cảm thấy khó chịu hay đổ mồ hôi.

Đặc điểm Đai massage bụng và lưng RIO BT-ABBI

 

  • Đai massage bụng dùng 3 pin AAA nên có thể sử dụng ở bất kỳ nơi đâu.
  • Đai có trang bị màn hình LCD, bảng điều khiển dạng nút bấm với 40 mức cường độ và 10 chương trình khác nhau để lựa chọn.
  • Với 10 chương trình, bạn có thể thay thế/thay đổi tập luyện của mình từ phiên này sang phiên khác bằng cách chọn một chương trình khác.
  • Đai massage còn có chức năng hẹn giờ tự động tắt sau 10 phút cho mỗi chương trình. Hết thời gian thiết bị sẽ phát ra tiếng bíp liên tục và tắt.
  • Rio ABBI được áp dụng công nghệ kích thích cơ điện (EMS) giúp làm săn chắc, định hình cơ bụng hiệu quả, để người dùng có vòng eo lý tưởng, quyến rũ.
  • Đai có thiết kế mỏng, gọn và thoáng khí, có thể ẩn sau lớp quần áo để bạn sử dụng hàng ngày mà không gây cản trở hoạt động và không làm bạn thấy khó chịu hay đổ mồ hôi. Đai massage bụng Rio ABBI còn đi kèm một điều khiển nhỏ gọn với 1 ngăn chứa để bạn điều chỉnh các mức độ dễ dàng.

Bộ điều khiển LCD lớn dễ theo dõi.

Bộ điều khiển LCD lớn dễ theo dõi.
Thắt lưng thoải mái khi đeo có túi

Thắt lưng thoải mái khi đeo có túi
Có thể được mặc dưới quần áo. Hoàn toàn di động (hoạt động bằng pin - yêu cầu 3 pin aaa), sử dụng mọi lúc và mọi nơi.

Có thể được mặc dưới quần áo. Hoàn toàn di động (hoạt động bằng pin - yêu cầu 3 pin aaa), sử dụng mọi lúc và mọi nơi.

Chương trình: Có 10 chương trình khác nhau để lựa chọn. Với 10 chương trình, bạn có thể thay thế / thay đổi tập luyện của mình từ phiên này sang phiên khác bằng cách chọn một chương trình khác.

Chức năng tự động: Thiết bị có chế độ hẹn giờ tự động 10 phút cho mỗi chương trình. Sau 10 phút, thiết bị sẽ phát ra tiếng bíp liên tục và tắt. Nếu bạn thay đổi chương trình tập luyện trong vòng 10 phút, bộ hẹn giờ sẽ đếm ngược từ thời gian còn lại.

Chúng tôi khuyên bạn nên bắt đầu với một buổi tập nhẹ nhàng và sau đó chuyển sang các chương trình mạnh hơn. Trong tuần đầu tiên, bạn nên cho cơ bắp của bạn thời gian để thích nghi với chế độ luyện tập mới này. Sử dụng thiết bị 1 hoặc 2 lần (tối thiểu cách nhau 4 giờ) một ngày trong tối đa 10 phút. Sau đó bạn có thể sử dụng đai massage tối đa 30 phút với 3 lần/ngày.

với Đai massage bụng và lưng RIO BT-ABBI dễ dàng nhưng hiệu quả để săn chắc và tăng cường cơ bụng

với Đai massage bụng và lưng RIO BT-ABBI dễ dàng nhưng hiệu quả để săn chắc và tăng cường cơ bụng

 

Hướng dẫn sử dụng:

Thiết lập đai

  • Đặt dây đai vào thắt lưng được thiết kế để phù hợp với nhiều kích cỡ vòng eo từ 29 đến 63 đỉnh (74 – 160 cm).
  • 1. Hãy chắc chắn rằng thiết bị đã được tắt.
  • 2. Làm ẩm miếng đệm dẫn điện bằng Gel dẫn điện. Hãy chắc chắn rằng một lượng lớn gel được trải đều toàn bộ diện tích của mỗi trong bốn miếng đệm. Điều này sẽ giúp ngăn bị đỏ da trong quá trình sử dụng.
  • 3. Đặt đai quanh eo của bạn với các miếng đệm trực tiếp trên cơ bụng. Thắt chặt đai để đảm bảo các miếng đệm tiếp xúc tốt với da của bạn

Màn hình điều khiển của Đai massage bụng và lưng RIO BT-ABBI

Màn hình điều khiển của Đai massage bụng và lưng RIO BT-ABBI

Các chế độ hiển thị

Các chế độ hiển thị

Hoạt động:

  • Bật thiết bị bằng cách nhấn nút bật/tắt trong 3 giây.
  • Chọn chương trình bằng cách nhấn các nút P+ hoặc P-.
  • Tăng cường độ cho cả kênh 1 và kênh 2 bằng cách nhấn các nút mũi tên đi lên. Điều chỉnh cường độ trên mỗi kênh để tạo ra các cơn co thắt cân bằng cho cả bên trái và bên phải của bạn cơ bụng. Mỗi kênh hoạt động một bên của vành đai (trái hoặc phải).
  • Hẹn giờ tắt tự động, màn hình sẽ đếm ngược từ 10 phút, hết giờ sẽ tắt.
  • Bạn có thể thay đổi chương trình bất cứ lúc nào. Nếu chương trình được thay đổi, cường độ cấp độ sẽ trở về O.
  • Để tắt thiết bị hãy nhấn nút bật/tắt trong 3 giây.

Các câu hỏi thường gặp khi sử dụng đai massage vùng bụng và lưng Rio ABBI

1. Đai massage Bodi-Tek ABBI hoạt động như thế nào?

Đai làm săn chắc vùng bụng hoạt động theo nguyên tắc của EMS (kích thích cơ điện). Nó tạo ra các xung điện an toàn, nhẹ nhàng được đưa vào da của bạn thông qua các miếng đệm đặt bên trong vành đai. Những xung điện này sẽ kích thích các dây thần kinh kiểm soát các cơ. Các xung điện được tạo ra mô phỏng các cơn co thắt cơ bắp tự nhiên, có hiệu quả và thoải mái. Các chương trình đưa ra các xung đều đặn, thư giãn các cơ, theo cách tương tự với luyện tập thể dục thường xuyên.

2. Khi sử dụng đai massage bụng bạn cảm thấy như thế nào?

Khi mới bắt đầu sử dụng đai massage bụng, các xung mang đến cảm giác ngứa nhẹ và khi cường độ được tăng lên, bạn sẽ cảm nhận rõ sự co thắt cơ bắp. Thời gian co giãn và thư giãn thay đổi tùy theo chương trình được chọn. Đai có 10 chương trình khác nhau để lựa chọn với 40 mức cường độ.

Các bài tập khác nhau thông qua mỗi chương trình để tối ưu hóa tập luyện.

Hỏi đáp, bình luận về RIO BT-ABBI

076 6161 369