Bộ miếng dán làm trắng răng Crest 3D White Whitestrips kèm đèn

Còn hàng
1.300.000đ 1.500.000đ
Số lượng:
THÊM VÀO GIỎ HÀNG(thanh toán khi nhận hàng)
Gọi điện thoại đặt mua: 076 6161 369
(08:00 - 20:00 mỗi ngày)

Bộ miếng dán làm trắng răng Crest 3D White Whitestrips kèm đèn cho 10 lần điều trị, 20 miếng riêng lẻ.

Nâng tầm nụ cười của bạn lên một tầm cao mới bằng cách làm trắng răng tiên tiến nhất hiện nay với Bộ miếng dán làm trắng răng Crest 3D White Whitestrips. Sức mạnh làm trắng của Whitestrips an toàn cho men răng được tăng cường mạnh mẽ nhờ ánh sáng cầm tay nhắm vào các vết ố vàng, làm trắng sáng răng bằng công nghệ làm trắng nhanh nhất và tốt nhất chỉ bằng một phần chi phí của các phương pháp điều trị chuyên nghiệp.

Crest 3D White Whitestrips sử dụng cùng một thành phần làm trắng như nha sĩ của bạn và khi được sử dụng cùng với ánh sáng xanh được chế tạo đặc biệt, chịu nước, bạn sẽ thấy kết quả nhanh hơn, ấn tượng hơn so với chỉ dùng Whitestrips. Để thuận tiện hơn, công nghệ Advanced Seal giữ cố định miếng làm trắng và sau khi hoàn thành bộ làm trắng răng đầy đủ, bạn sẽ thấy kết quả kéo dài đến 36 tháng.

Crest 3D Whitestrips With Light Teeth là dụng cụ tẩy trắng răng hoạt động theo cơ chế sử dụng ánh sáng xanh kết hợp với Miếng Dán Trắng Răng Crest 3D White đi kèm, có khả năng loại bỏ mảng bám gây ố vàng răng lâu năm & giúp cho bề mặt răng trở nên trắng sáng gấp 2 lần và đến tận 36 tháng sau khi sử dụng.

Tính năng Bộ miếng dán làm trắng răng Crest 3D White Whitestrips kèm đèn

  • Công nghệ tẩy trắng răng nhanh nhất và tốt nhất tại nhà của Crest
  • Một thiết bị cầm tay nhẹ, dùng một lần, chống nước, làm mờ vết bẩn
  • Khi được sử dụng theo chỉ dẫn, Crest Whitestrips with Light làm trắng tốt hơn đáng kể so với các dải đơn
  • Kết quả làm trắng kéo dài đến 36 tháng. Áp dụng ánh sáng cho răng trên và dưới cho đến khi nó tự động tắt. Kết quả đầy đủ sau 10 ngày
  • 1 phương pháp điều trị bằng ánh sáng và 10 dải làm trắng răng, mỗi phương pháp có 1 dải trên và 1 dải dưới. Áp dụng một lần một ngày trong 60 phút

Crest 3D White Whitestrips khiến mọi người dừng bước. Nó hấp dẫn và có từ tính, và hơn hết, nó dễ dàng nằm trong tầm tay của bạn. Tất cả các sản phẩm Crest 3D White Whitestrips đều sử dụng cùng một thành phần làm trắng răng an toàn cho men răng mà các nha sĩ đã làm, chạm tới bên dưới bề mặt men răng để loại bỏ vết ố trên răng.

Đặc điểm của Set làm trắng răng Crest

Làm trắng răng với đèn: Đạt được kết quả tẩy trắng răng ấn tượng với Whitestrips và thiết bị ánh sáng xanh sáng tạo độc quyền của Crest. Ánh sáng mục tiêu thâm nhập vào men răng để nhắm mục tiêu các vết ố vàng, mang lại kết quả nhanh hơn và hiệu quả hơn so với chỉ dùng miếng dán làm trắng.

Sử dụng dễ dàng, thiết bị nhỏ gọn: Nhận kết quả cấp độ chuyên nghiệp một cách dễ dàng. Thiết bị cầm tay có khả năng chống nước, nhẹ và dễ sử dụng với chức năng tự động tắt để báo hiệu khi quá trình điều trị của bạn hoàn tất.

Kết quả lâu dài: Được thiết kế để làm trắng nụ cười trọn vẹn của bạn, đèn cầm tay rất hiệu quả, chỉ cần khoảng 10 phút sau mỗi lần điều trị làm trắng. Sau khi bạn đã hoàn thành bộ sản phẩm làm trắng đầy đủ, kết quả bạn sẽ thấy sẽ kéo dài đến 36 tháng.

 

Thành phần: PVP, PEG-8, Nước, Hydrogen Peroxide, Acrylates Copolymer, Sodium Hydroxide, Sodium Saccharin

Cách sử dụng:

  • Súc miệng và lau khô răng
  • Dán trực tiếp miếng dán kín bề mặt răng , miếng dài hàm trên, miếng ngắn hàm dưới, phần còn thừa gập vào trong. Chú ý dán kín chân răng, không lên lợi quá nhiều.
  • Miết chặt miếng dán vào bề mặt răng và kẽ răng cho khít và để trong vòng 60 phút
  • Tiếp theo bấm 2 cạnh của máy cho đến khi đèn bật sáng thì bỏ ra. Ngậm vừa khít miệng ( vẫn để nguyên miếng dán trên răng) và đợi máy tự động tắt đèn ( khoảng 5 phút ). Làm 2 lần lặp lại cho đủ hàm trên và hàm dưới
  • Cuối cùng tháo đèn và miếng dán ra súc miệng sạch với nước.

Giải đáp thêm về bộ sản phẩm làm trắng răng Crest có đèn:

Q: Ai nên sử dụng Set làm trắng răng Crest:

A: Những người nên dùng sét này:

  • Người hay đánh răng bằng kem hàng ngày, kem đánh răng không được làm sạch sâu lâu ngày vàng răng ố răng từ từ mà ta không hay biết.
  • Người lười đánh răng, răng của bạn dễ bị vôi răng và răng bị vàng ố rất nhanh.
  • Người dùng một số loại kháng sinh lâu ngày ảnh hưởng đến cấu trúc răng làm răng đổi màu, hoặc chế độ ăn uống thiếu caxi và sắt.
  • Người có thói quen uống café, uống trà, hút thuốc lá, …

Q: Tại sao tôi nên sử dụng Crest 3D White Whitestrips with Light?

A: Crest 3D White Whitestrips với ánh sáng làm trắng bằng công nghệ làm trắng nhanh nhất và tốt nhất của chúng tôi - với chi phí chỉ bằng một phần nhỏ so với các phương pháp điều trị chuyên nghiệp. Thành phần hoạt tính trong Crest Whitestrips cũng giống như những gì bạn sẽ tìm thấy tại phòng khám nha sĩ của mình và khi được kết hợp với thiết bị ánh sáng xanh sáng tạo, loại bỏ các vết bẩn tích tụ bên dưới bề mặt men răng nhanh hơn và cho kết quả sáng hơn, ấn tượng hơn so với Whitestrips một mình.

Thêm vào đó, bộ sản phẩm làm trắng răng Crest Whitestrips đảm bảo mang lại nụ cười trắng sáng hơn hoặc hoàn tiền cho bạn.

Q: Crest 3D White Whitestrips có làm tổn thương răng hoặc men răng của tôi không?

A: Không. Khi được sử dụng theo chỉ dẫn, nó là một biện pháp bổ sung an toàn và hiệu quả cho thói quen làm đẹp của bạn. Crest Whitestrips chứa thành phần làm trắng răng an toàn cho men răng giống như các nha sĩ sử dụng để làm trắng răng, vì vậy bạn có thể tự tin rằng chúng an toàn.

Q: Crest 3D White Whitestrips with Light hoạt động như thế nào?

Đ: Crest 3D White Whitestrips là miếng dán làm trắng răng mỏng, linh hoạt được phủ cùng một loại gel làm trắng răng hiệu quả được sử dụng trong văn phòng nha sĩ. Các miếng dán được thiết kế để phù hợp với hình dạng của răng và sử dụng công nghệ Advanced Seal để giữ gel làm trắng ở vị trí an toàn. Sau 60 phút sử dụng, thiết bị ánh sáng cầm tay được chiếu vào, cho phép ánh sáng xanh được chế tạo đặc biệt xuyên qua bề mặt men. Điều này làm suy yếu các vết ố vàng tạo ra kết quả nhanh hơn và trắng hơn.

Q: Pin đèn kéo dài bao lâu?

A: Đèn cầm tay được thiết kế thuận tiện để hoạt động với bộ làm trắng răng Crest Whitestrips 10 điều trị. Khi kết thúc mỗi lần điều trị, nó sẽ tự động tắt để báo hiệu quá trình tẩy trắng răng đã hoàn tất. Thiết bị Crest được thiết kế để hoạt động cho số lượng Whitestrips trong gói. Hủy thiết bị sau khi Whitestrip cuối cùng được sử dụng.

Hỏi đáp, bình luận về Crest 3D White

076 6161 369