Thương hiệu: Beurer

Máy lọc không khí Beurer LR310

Còn hàng
5.500.000đ 6.300.000đ
Số lượng:
THÊM VÀO GIỎ HÀNG(thanh toán khi nhận hàng)
Gọi điện thoại đặt mua: 076 6161 369
(08:00 - 20:00 mỗi ngày)
Thông tin bảo hành Beurer LR310

BẢO HÀNH 2 NĂM CHÍNH HÃNG

Với Máy lọc không khí Beurer LR310, bạn có thể lọc sạch bụi bẩn trong nhà, lông động vật, mùi hôi, phấn hoa, bụi mịn cũng như một số lượng lớn vi khuẩn và vi rút trong không khí!

Beurer LR310 làm sạch không khí bằng hệ thống lọc ba lớp (bộ lọc sơ bộ + bộ lọc than hoạt tính + bộ lọc HEPA): bụi trong nước, lông động vật, mùi hôi, phấn hoa, vi khuẩn và vi rút khác nhau cũng như các khí độc hại được lọc khỏi không khí

Các thử nghiệm cho thấy hệ thống lọc ba lớp với bộ lọc HEPA H13 lọc ra tới 95% các hạt có kích thước ≥ 0,02 µm (thử nghiệm IUTA vào tháng 4 năm 2020 theo tiêu chuẩn DIN 71460-1) * 99,95% các hạt có kích thước ≥ 0,3 µm được loại bỏ.

Máy lọc không khí Beurer LR310 với cảm biến phát hiện các hạt bụi mịn, lý tưởng cho bệnh dị ứng và sốt cỏ khô

Máy lọc không khí Beurer LR310 với cảm biến phát hiện các hạt bụi mịn, lý tưởng cho bệnh dị ứng và sốt cỏ khô

  • Cảm biến PM 2.5 - nhận biết bụi mịn với kích thước hạt lên đến 2,5 µm
  • Làm sạch không khí bổ sung bằng cách sử dụng đèn cực tím tùy chọn
  • Chức năng hẹn giờ
  • Với chức năng tự động: thiết bị được điều khiển dựa trên mức độ ô nhiễm bụi mịn 3 mức đầu ra
  • Hoạt động yên tĩnh
  • Chức năng tắt tự động an toàn
  • Thích hợp cho phòng từ 18 m2 - 54 m2

Lọc bụi bẩn trong nước, lông động vật, mùi hôi, ve, phấn hoa, khí độc hại, vi khuẩn & vi rút khác nhau

Lọc bụi bẩn trong nước, lông động vật, mùi hôi, ve, phấn hoa, khí độc hại, vi khuẩn & vi rút khác nhau ra khỏi không khí bằng hệ thống lọc ba lớp. Hệ thống lọc nhiều lớp này được bổ sung thêm công nghệ làm sạch không khí bằng cách sử dụng Công nghệ ánh sáng cực tím được kích hoạt để chống lại các hạt vi trùng nhỏ trong không khí.

Công nghệ ánh sáng cực tím được kích hoạt để chống lại các hạt vi trùng nhỏ trong không khí.

'Cảm biến bụi mịn' sẽ nhanh chóng phát hiện các hạt bụi cho phép Máy lọc không khí Beurer LR310 tự động điều chỉnh quạt hoạt động hiệu quả theo yêu cầu để có chất lượng không khí tối ưu.

Máy lọc không khí Beurer LR310 tự động điều chỉnh quạt hoạt động hiệu quả theo yêu cầu để có chất lượng không khí tối ưu.

Hiệu suất vượt trội được cung cấp với tiêu chuẩn HEPA Class 13 lọc ra 99,95% các hạt không lành mạnh trong không khí. Bộ lọc sơ bộ ba lớp ngăn chặn bụi bẩn, lông, côn trùng nhỏ trong nước, Bộ lọc than hoạt tính ngăn chặn các khí độc hại, các mùi khác nhau, kim loại nặng trong khi Bộ lọc HEPA loại bỏ vi khuẩn, vi rút, ve và phấn hoa. Máy lọc không khí Beurer LR310 có khả năng phát hiện bụi siêu mịn với kích thước hạt lên đến 2,5 μm.

Máy lọc không khí Beurer LR310 là sự bổ sung hiện đại cho bất kỳ căn phòng nào

Các tính năng khác bao gồm 3 tốc độ quạt tích hợp, cảm biến bụi mịn, chức năng hẹn giờ, chức năng tự động và công suất hoạt động trong phòng lên đến 56m2. Với thiết kế kiểu dáng đẹp, hiện đại và bảng điều khiển được tích hợp chiếu sáng, Máy lọc không khí Beurer LR310 là sự bổ sung hiện đại cho bất kỳ căn phòng nào. Nó hoạt động im lặng đảm bảo rằng bạn và những người thân yêu của bạn được bảo vệ chống lại bệnh sốt cỏ khô, các phản ứng dị ứng khác và các chất ô nhiễm có hại. bảo hành 3 năm.

Máy lọc không khí Beurer LR310

Hỏi đáp, bình luận về Beurer LR310

076 6161 369